0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Bật Mí Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà Đơn Giản Mà Đẹp

Đào Cúc 4 năm trước 2592 lượt xem

Cuộc sống hiện mang đến cho chúng ta nhiều thay đổi, từ công việc hàng ngày đến thời gian giải trí. Qua một ngày làm việc mệt mỏi chúng ta thường dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hay tụ tập bạn bè, những địa điểm để tụ tập luôn được mọi người cân nhắc cẩn thận. Hiện nay các quán nước, quán ăn mở ra ồ ạt, bên cạnh đó có rất nhiều quán được chào đón nhiều quán lại vắng khách, khi bạn mở quán bạn có suy nghĩ đến những không gian trong quán là một trong những điểm nhấn để thu hút thêm một lượng khách hàng trân thành không. Một cửa hàng đẹp sẽ thu hút ánh mắt khách hàng từ cái nhìn đầu tiên, nếu bạn đang có ý định mở cho mình một cửa hàng cafe thì bạn nên tìm hiểu cách trang trí quán cafe trong nhà vừa đơn giản mà đẹp có thể giúp bạn thành công hơn trong việc kinh doanh của mình.

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-1
Cách trang trí quán cafe trong nhà đơn giản

Cách trang trí quán cafe trong nhà

Thiết kế không gian quán

Khi bắt đầu vào thiết kế bạn nên suy nghĩ xem phong cách bạn muốn thiết kế theo loại nào, cách trang trí quán cafe trong nhà cần thoáng mát và sạch sẽ là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc. Không nên thiết kế quán mất trật tự bạn cần để ý đến cả ánh sáng để giúp quán có một không gian ấm áp, khách hàng có thể đến quán để làm việc và thư giãn vào bạn ngày, khi bước vào quán khách sẽ cảm thấy rộng thoáng, thoải mái.

Cách trang trí quán cafe trong nhà-2
Thiết kế không gian quán cafe trong nhà

Tùy thuộc vào diện tích của quán để bạn thiết kế sao cho hợp lý nhất, cách trang trí quán cafe trong nhà bạn hãy nên sử dụng những phụ kiện hòa hợp với không gian và nên có nhiều cây cảnh giúp không gian xanh thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái hơn. 

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-9
Thiết kế quán cafe đơn giản

Nội thất quán

Khi đã xác định được không gian quán thì bạn nên sắm phụ kiện cho quán, hãy xem quán cafe của mình theo phong cách nào thì sắm đồ phù hợp, từng chiếc bàn ghế cũng cần chọn lựa tỉ mỉ phù hợp không lên chọn quá tùy tiện không phù hợp với quán. Hãy thêm những bức tranh để treo lên tường, trên trần nhà thì để những bóng đèn chùm hay đèn dây cũng rất đẹp, tùy góc trong phòng để bạn có thể trang trí sao cho phù hợp, nhiều không gian quán bạn có thể đặt những thảm trang trí thêm sinh động.

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-3
Nội thất quán cafe trong nhà

Những chậu cây cảnh xanh giúp không gian quán của bạn thêm thoáng mát, bạn có thể đặt từng chậu cây nhỏ trên từng chiếc bàn. Gía sách là ý tưởng tốt để bạn trang trí quán cafe, nhiều khách hàng tới quán để thư giãn đọc sách, bạn trang trí thêm giá sách sẽ rất phù hợp. Có rất nhiều cách trang trí quán cafe phá cách độc lạ thu hút được nhiều khách hàng, cách trang trí quán cafe trong nhà sẽ mang đến cho bạn nhiều phong cách mới mẻ.

>>Xem thêm [Bật mí] Top những shop bán đồ decor Hà Nội đẹp nhất dành cho nhà cửa!

Phong cách thiết kế quán cafe trong nhà phổ biến 

1. Quán cafe giống quầy bar

Quầy bar hẳn rất quen thuộc với mọi người, nơi có nhịp sống nhộn nhịp hiện đại, bạn đã từng nghĩ đến quán cafe quầy bar chưa. Bạn có thể thiết kế quầy bar thẳng hoặc quầy bar hình chữ L cũng không khác mấy quầy bar thẳng. Quầy bar Kegger cũng được nhiều người yêu thích, giống như hai quầy bar hình chữ L kết hợp lại với loại thẳng ở giữa. Trang trí bóng đèn to ở trên quầy hoặc thiết kế những chiếc tủ đựng ly cốc ở trên, sau quầy là nơi của những tủ đựng đồ, cách trang trí quán cafe trong nhà không khó như bạn nghĩ, hãy tìm hiểu phong cách mình muốn và triển khai nó theo trình tự.

>>Xem thêm Cách trang trí cây cảnh trong nhà bạn đã biết chưa?

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-6
Phong cách quán cafe quày bar

2. Quán cafe hiện đại

Phong cách quán cafe hiện đại rất phổ biến, hầu như các quán cafe trong nước đều mang phong cách hiện đại, cách trang trí quán cafe trong nhà của những quán cafe bạn tới thường có giống nhau không?. Với cách trang trí quán cafe hiện đại bạn cần chuẩn bị những phụ kiện chuẩn thời nay, từ những bộ bàn ghế sofa, bàn ghế cafe cfh, bàn ghế mây có rất nhiều để bạn chọn lựa. Hãy để ý tới những chậu cây cảnh và những chiếc bóng đèn trong quán, bạn cũng có thể thêm những bức tranh và để ý gam màu trong quán hãy nên sử dụng những gam màu sáng để phù hợp nhất. Lắp đặt những tấm giương lớn trong quán hoăc sử dụng những thanh ngăn cách để khách hàng thoải mái hơn. Tạo dựng những dàn hoa leo bên trong quán hoặc chiếc dàn, bể cá để không gian đa dạng.

>>Xem thêm Top 10 các loại cây cảnh dễ trồng dễ chăm sóc bạn nên trồng

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-7
Phong cách quán cafe 1 tầng

3. Quán cafe 1 tầng

Những quán cafe một tầng thường được mở ở những văn phòng, tòa nhà, công ty phù hợp với nhân viên văn phòng hoặc những người sống trên tòa nhà, họ sẽ ghé thăm quán của bạn thường xuyên. Cách trang trí quán cafe trong nhà của quán cũng như những quán cafe hiện đại khác, bạn cần sắp xếp ghế ngồi theo trật tự và có khoảng cách đủ rộng cho những bộ bàn, không gian trong quán cần sự yên tĩnh nên chọn nhiều chậu cây xanh.

>>Xem thêm DECOR Trang Trí Bằng Tranh Canvas Xu Hướng Trang Trí 2020

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-8
Phong cách quán cafe 1 tầng

Phong cách trang trí quán cafe trong nhà được yêu thích 

4. Quán cafe hoài cổ

Một trong những phong cách thiết kế quán cafe được yêu thích nhất ở Việt Nam chúng ta là phong cách hoài cổ, có rất nhiều người họ thích sự mộc mạc tự nhiên hơn hiện đại. Với nhứng bức tường tối màu nhìn có vẻ cũ kĩ, bên trong đều là phụ kiện thời xưa, với những khung hình được vẽ ra bằng mực, bằng bút chì cùng với những chiếc bàn ghễ gỗ đơn sơ truyền thống, những chiếc tủ, những giá sách cùng với những bình hoa được làm bằng gốm với tông màu đen mang đậm phong cách Hà Nội xưa. Bạn nên chọn mua đồ vật cổ ngày xưa và sắp xếp như căn nhà nhỏ với bộ bàn ghế đan tre hoặc nghế bốn chân, thêm một chiếc radio trên kệ bàn hoặc bên giá sách cũ. Sử dụng bóng đèn mờ, hoặc đèn dầu cùng với bức tường ố vàng theo năm tháng. 

Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-5
Phong cách quán cafe Hà Nội xưa
Cách Trang Trí Quán Cafe Trong Nhà-4
Phong cách quán cafe hoài cổ

5. Quán cafe sân thượng 

Nên chọn quán có không gian rộng, xung quanh có cảnh quan đẹp sẽ thu hút được nhiều khách tới. Bạn nên xây dựng hàng rào chắc chắn trên sân thượng, ở xung quanh hàng rào nên đề thêm những chiếc ghế cao thường khách hàng thích đến nững quán cafe sân thượng để check in, sống ảo. Bên trên treo dàn đèn có tông màu trắng đen không nên treo quá dày, có thể treo theo viền hàng rào. Tùy vào phong cách hướng đến để trang trí không gian phù hợp, nếu bạn thích sự sang trọng thì chọn tông màu trắng đen và trang trí đơn giản thôi. Với không gian du lịch hãy đặt thêm những mô hình xe ô tô bán rong, và sử dụng nhiều bóng đèn để không gian đêm lung linh. 

Lời kết:

Trong thiết kế mọi người sẽ chú trọng rất nhiều về chủ đề và không gian, quán cafe cũng cần có chủ đề riêng để thu hút lượng khách hàng thân thiết. Bạn nên kham khảo qua nhiều phong cách để lựa chọn đúng, nếu cửa hàng cafe của bạn có nhiều tầng bạn có thể lựa chọn đa dạng thiết kế dành riêng từng tầng để khách hàng thoải mái lựa chọn không gian khi đến quán, trên đây là những thông tin về trang trí quán cafe, mong rằng những thông tin trên có thể giúp chủ cửa hàng trang trí thành công.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà - Đơn giản mà đẹp cho bé

[Bật mí] Top những shop bán đồ decor Hà Nội đẹp nhất dành cho nhà cửa!

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

2592 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

2 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • H...Hoanh

    Tôi rất vui vì được đọc bài này, cảm ơn bạn

    02-11-2020 23:29:12
  • T...Tuyết mai

    Bài có nhiều thông tin và hình ảnh tốt cho người đọc

    02-11-2020 23:28:32