0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Bọc ghế sofa TPHCM và những thông tin không thể bỏ qua

Nếu bạn đang sở hữu một bộ sofa mà muốn làm mới chúng? Làm thế nào khi bộ sofa trong gia đình, công ty của bạn đã có dấu hiệu sờn cũ? Dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo trong những tình huống này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin không thể bỏ qua về dịch vụ uy tín, có 1-0-2 này.

Ghế sofa bọc da.

Bọc ghế sofa để làm gì?

Không phải ngẫu nhiên dịch vụ bọc ghế sofa HCM được nhiều khách hàng lựa chọn. Theo đánh giá, việc bọc lại ghế mang đến sự thẩm mỹ cho sản phẩm, độ bền được đảm bảo và an toàn với người dùng.

Tăng tính thẩm mỹ

Bọc lại sofa là giải pháp hiệu quả góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, nếu bạn sửa sang lại không gian, chuyển đổi phong cách từ hiện đại sang tân cổ điển hoặc ngược lại, việc bọc sofa sẽ tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

Tăng độ bền cho sản phẩm

Bên cạnh đó, nếu ghế sofa đã có dấu hiệu sờn cũ, những vết nứt, rách xuất hiện ngày càng nhiều, dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM sẽ giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Những lớp da, lớp vải bọc ngoài được ví như bộ áo giáp hoàn hảo, ngăn ngừa bụi, bẩn, những vi khuẩn có hại tác động đến ghế sofa trong quá trình sử dụng.

Thân thiện, an toàn với người dùng

Cuối cùng, bọc ghế sofa không chỉ kéo dài tuổi thọ sản phẩm mà còn an toàn, thân thiện với người sử dụng. Việc nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình được nâng cao. Bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và êm ái. Những khớp nối, đinh đóng hay những góc nhọn được che phủ tuyệt đối, an toàn đối với người già và trẻ nhỏ.

So sánh 2 chất liệu bọc ghế sofa phổ biến

Hiện nay, da và vải là hai chất liệu bọc lại ghế sofa phổ biến nhất hiện nay. Trong phần tiếp theo của bài viết, hãy cùng so sánh những ưu, nhược điểm của hai chất liệu này.

Sofa bọc da

Sofa bọc da được đánh giá cao bởi sự sang trọng, cao cấp, phù hợp với nhiều phong cách bày trí không gian như cổ điển, tân cổ điển. Chúng góp phần không nhỏ tạo nên căn phòng đẳng cấp và tinh tế. Có nhiều loại da được đưa vào sử dụng:

Sofa bọc vải

Bên cạnh đó, sofa bọc vải ngày càng trở nên phổ biến hơn, cạnh tranh trực tiếp với sofa bọc da. Các chất liệu được chọn bao gồm vải nhung có hoa văn độc đảo hoặc vải nỉ mềm, ấm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hiện nay còn có vải thô hoặc vải cotton với nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau.

Ghế sofa bọc vải

Da và vải, nên chọn chất liệu nào?

Việc chọn bọc sofa bằng da hay bằng vải tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu một bộ sofa sang trọng, thời thượng tô điểm cho không gian trở nên tinh tế và đẳng cấp, sofa bọc da là sự lựa chọn số 1. Đặc biệt là các mẫu da thật, da được chế tác thủ công với sự tỉ mỉ và độ bền cao.

 Trong khi đó, sofa bọc vải sẽ phù hợp với những căn phòng mang thiên hướng vintage, nhẹ nhàng, trẻ trung và nữ tính, những không gian mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Bọc ghế sofa TPHCM tại Sofa Tinh Tế, nên hay không nên?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại TPHCM cũng như các địa bàn lân cận, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa được ra mắt thị trường. Trong đó, nổi bật nhất, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tượng người tiêu dùng phải kể đến Sofa Tinh Tế.

Bọc ghế sofa - giải pháp hoàn hảo cho không gian.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và làm mới nội thất, Sofa Tinh Tế được khách hàng đánh giá cao trên nhiều tiêu chí:

Chi tiết liên hệ:

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp tới bạn đọc một số thông tin về dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM. Không thể phủ nhận, tại TPHCM, nhiều phân khúc khách hàng đã tìm đến, sử dụng dịch vụ bọc sofa để làm mới cho không gian, giúp món đồ này trở nên bền bỉ, có tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Nếu người tiêu dùng cũng đang tìm kiếm một địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín, chúng tôi tin rằng Sofa Tinh Tế là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

186 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn