0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Bật mí cách chọn đá lát sân vườn đẹp và phù hợp nhất 2022

Nhu cầu sử dụng đá lát sân vườn của các gia đình ngày càng nhiều. Do đó trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đá khác nhau. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách chọn đá lát sân vườn sao cho phù hợp với không gian, sở thích của gia đình mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin giúp bạn lựa chọn được loại đá lát sân vườn thích hợp nhất. 

1. Đánh giá những ưu và nhược điểm của đá lát sân vườn

Để có thể đưa ra các quyết định cuối cùng khi lựa chọn một loại đá lát sân vườn nào đó mọi người cần phải nắm được những ưu và nhược điểm mà loại đá đó đang sở hữu. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu và nhược điểm của các loại đá lát sân vườn nhé.

1.1. Ưu điểm nổi bật của đá lát sân vườn

Cách chọn đá lát sân vườn

Đá lát sân vườn có độ bền rất lớn theo thời gian

1.2. Nhược điểm của đá lát sân vườn

Dù là sản phẩm đá lát nào cũng sẽ có các nhược điểm tồn tại song song với ưu điểm. Đá lát sân vườn cũng vậy, chúng vẫn có một số nhược điểm nhất định sau:

2. Tiêu chí đánh giá về độ bền của đá lát sân vườn

Chắc hẳn khi mua đá lát sân vườn mọi khách hàng đều quan tâm tới chất lượng của sản phẩm đầu tiên. Vì vậy cách chọn đá lát sân vườn với độ bền cao nhất cần dựa vào một số tiêu chí như sau:

Xem ngay những mẫu đá lát sân vườn cực trên tại:

3. Cách chọn đá lát sân vườn phù hợp nhất

Đá lát sân vườn hiện trên thị trường gồm có đá tự nhiên và đá nhân tạo. Tuy nhiên dù là loại đá nào đi chăng nữa thì cách chọn đá lát sân vườn phù hợp và tốt nhất cũng cần dựa theo một số điều sau:

3.1. Lựa chọn đá phù hợp với diện tích không gian sử dụng

Đá lát sân vườn được gia công với nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào từng diện tích không gian sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại đá có kích thước sao cho phù hợp nhất. 

Chẳng hạn với những sân vườn có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn đá lát sân vườn có kích thước nhỏ để nó giúp tạo nên sự hài hòa và cân đối trong không gian. Còn với những sân vườn có diện tích lớn hơn thì nên chọn loại đá có kích thước lớn. Việc chọn lựa kích thước đá lát sân vườn phù hợp sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà bạn.

Cách chọn đá lát sân vườn

Chọn đá lát sân vườn có kích thước phù hợp với diện tích không gian sử dụng

3.2. Lựa chọn đá lát sân vườn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nên lựa chọn đá lát sân vườn nào thì bạn cần phải xác định được mục đích cũng như nhu cầu sử dụng đá của mình là gì? Một khi đã xác định được nhu cầu sử dụng sẽ giúp cho cách chọn đá lát sân vườn được trở nên dễ dàng hơn.

Chẳng hạn nếu bạn muốn lựa chọn đá lát sân vườn cho gia đình có trẻ nhỏ, người già thì nên chọn đá bằng phẳng và có khả năng chống trơn trượt cao để tránh bị vấp ngã. Hoặc với những gia đình có sử dụng xe ô tô, xe máy thì nên chọn đá có khả năng chống xước, chịu được lực tốt, chống trơn trượt…

3.3. Lựa chọn đá lát sân vườn theo phong cách thiết kế

Một trong những cách chọn đá lát sân vườn nữa mà bạn không nên bỏ qua là lựa chọn loại đá phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà.

Một sân vườn được lát đá phù hợp với phong cách tổng thể sẽ khiến tạo nên sự hài hòa, cân đối và mang tới sự dễ chịu nhất cho các thành viên. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao và tạo sự ấn tượng mạnh mẽ đối với người khác.

Cách chọn đá lát sân vườn

Chọn đá lát sân vườn phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến với các bạn cách chọn đá lát sân vườn tốt nhất. Có thể thấy rằng đá lát sân vườn đang dần trở nên phổ biến hơn với các không gian sống hiện nay.

Để chọn được mẫu đá lát sân phù hợp. Tới ngay https://binhtungstone.com/ để nhận những ưu đãi kèm chế độ tư vấn tận tình

247 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn