0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Những cách trang trí bàn học đơn giản cho mọi cô nàng.

Đào Cúc 4 năm trước 1897 lượt xem

Có rất nhiều ý tưởng làm đẹp cho mọi người, từ cách trang trí nhà đến các góc trong một căn nhà hay những nơi mà bạn cảm thấy nó cần được thay đổi trang hoàng lên. Bàn học là nơi chúng ta tiếp xúc rất nhiều, bạn có thể ngồi học, làm việc hay xem phim, một chiếc bàn thân quen hàng ngày của bạn, nó đã đẹp thu hút bạn muốn ngồi vào nó nhiều hơn mỗi ngày chưa. Cách trang trí bàn học cho mọi cô nàng đơn giản lại đẹp lung linh cùn với những phụ kiện bình dân, mang đến cho bạn một không gian học sinh động hơn.

Cách trang trí bàn học-8
Trang trí bàn học đơn giản 

Tìm Hiểu Cách Trang Trí Bàn Học Mang Đến Lợi Ích Gì?

Không gian đẹp, ngăn nắp sẽ mang đến nhiều lợi ích cho các bạn ngoài giá trị thẩm mỹ ra, bạn sẽ cảm thấy yêu góc bàn học tập hơn. Khi học tập sẽ tập trung hơn nhờ tinh thần thoải mái đến từ không gian, nếu một bàn học lộn xộn, ô ế có khiến bạn muốn ngồi vào học tập không? bạn sẽ cảm thấy khó chịu và muốn tránh xa. Vì để học tập ngày càng tiến bộ hơn không bị ép buộc thì hãy tìm hiểu cách trang trí bàn học và thay đổi góc học tập thật đẹp. Cứ nghĩ màu sắc trong học tập rất đơn thuần nhưng nó kích thích được giác quan của bạn, hãy trang trí theo tông màu yêu thích hoặc màu xanh dương, màu tím mang lại cảm giác bình yên.

Cách trang trí bàn học-9
Bàn học nhỏ gọn 

Top 9 Cách Trang Trí Bàn Học Đơn Giản

1. Trang trí bàn học bằng dây đèn lung linh

Dây đèn không còn xa lạ gì trong những phụ kiện trang trí của mọi người nữa rồi, nhất là những cô nàng yêu thích ánh sáng huyền ảo lung linh. Có rất nhiều mẫu dây đèn cho các nàng lựa chọn, dưới đây là một số hình ảnh dây đèn cho các nàng kham khảo.

Bạn có thể dùng dây đèn treo ở trên góc bàn qua góc bên kia, hoặc có thả nó xuống một cách tự nhiên, nếu bạn có những chiếc lọ thủy tinh màu trắng bạn cũng có thể bỏ dây đèn vào trong lọ. Cách trang trí bàn học tùy theo sở thích của mỗi người, có rất nhiều cách để trang trí, nếu bạn có những phụ kiện khác có thể sáng tạo ra những cách trang trí bàn học mới dành riêng cho mình.

cách trang trí bàn học-1
Trang trí bàn học bằng dây đèn lung linh

2. Trang trí bàn học bằng kệ để sách

Hầu hết bàn học sẽ có kệ sách, để to điểm cho bàn học lung linh bạn cần hiểu thêm về cách trang trí bàn học cho kệ sách của mình. Sẽ có kệ sách nhỏ và kệ sách to, nên sắp xếp lượng sách vừa đủ trên kệ và cần sự ngăn nắp, đặt sách theo thể loại hoặc theo kích thước. Trên kệ nên sử dụng chậu cây cảnh nhỏ hoặc tượng trang trí, bạn có thể dễ dàng tìm mua đồ trang trí tại cửa hàng hoặc trên mạng. Nếu kệ sách có nhiều ngăn hãy đặt thêm khung ảnh trên kệ, chú gấu bông nhỏ, hoặc chiếc đồng hồ cát. nếu kệ của bạn nhỏ thì chọn cách trang trí bằng bóng nháy xung quanh kệ để không tốn diện tích đặt sách và sử dựng đồ trang trí có thể treo lên bên cạnh kệ để không gian bàn thêm lung linh.

Cách Trang Trí Bàn Học-23
Trang trí bàn học bằng kệ để sách
Cách trang trí bàn học-09
Kệ sách nhỏ 
Cách trang trí bàn học-25
Bàn học có kệ sách liền 

3. Trang trí bàn học tranh ảnh

Bạn có hay chụp hình, lưu giữ những kỉ niệm của mình qua những tầm hình, nếu bạn đang sở hữu những tấm hình xinh sắn của mình bạn có thể nghĩ ra thật nhiều cách để trang trí nó thay vì cất chúng vào một góc nhà. Cách trang trí bàn học bằng hình ảnh, hay những khung hình bạn có thể dán những bức hình lên tường hay đặt những khung hình lên bàn. Nếu muốn trang trí bàn học cầu kì hơn bạn cần mua những dây đèn, hay dây thừng hoặc bạn gấp hoa để dính kèm lên tường cùng những bức hình xinh sắn.

Cách trang trí bàn học-56
Trang trí bàn học tranh ảnh

Cách trang trí bàn học-57
Trang trí bàn học bằng ảnh nhỏ 

4. Kệ trang trí từ những thùng gỗ độc đáo

Những đồ vật đơn giản được sử dụng trong trang trí rất nhiều, trên bàn học sẽ mất đi sự ngăn nắp khi bạn đặt đồ lung tung không đúng vị trí sẽ khiến bàn xấu đi. Thùng gỗ vừa để trang trí vừa mang lại sự tiện lợi cho bàn học, bạn có thể chọn những loại thùng gỗ để đồ hoặc loại thùng gỗ dành riêng cho trang trí, dưới đây là một số mẫu thùng gỗ xinh sắn cho bạn kham khảo. Dễ dàng đặt thùng gỗ ở trên bàn học, nên đặt gọn vào các góc tường hoặc treo thùng gỗ lên tường không gian bàn học của bạn sẽ thật đẹp.

Cách trang trí bàn học-07
Khay gỗ nhỏ đặt bàn 

Cách trang trí bàn học-53
Thùng gỗ đơn giản đặt bàn 

5. Trang trí bàn học bằng khung lưới

Các cô nàng đã bao giờ trang trí nhà hay góc riêng của mình bằng khung lưới chưa, nó rất đẹp nếu bạn biết cách sắp đặt chúng, không hề thô cứng như cái tên của nó. Cách trang trí bàn học bằng khung lưới mình sẽ đặt những bức hình dưới đây cho các bạn chưa nhìn thấy bao giờ sẽ biết được cách trang trí bàn học mới này

cách trang trí bàn học-6
Trang trí bàn học bằng khung lưới

Bạn chuẩn bị khung lưới và đính nó lên trên tường, cùng những phụ kiện kèm theo để tạo lên sự khác biệt. Nếu bạn có nhiều bức hình như mục trên khung lưới cũng là lựa chọn tuyệt vời với những bức hình xinh sắn đấy. Bên cạnh bức hình có thể sử dụng bóng nháy quấn quanh khung lưới để không gian bàn học lấp lánh. Bạn có thể sử dụng kệ lưới đựng đồ treo lên trên tấm khung lưới như hình dưới đây và đặt cây cảnh hoặc sách vở trong ấy vừa đẹp mắt lại tiện ích nữa.

Cách trang trí bàn học-58
Kệ khung lưới đựng đồ 

6. Trang trí bàn học cây cảnh

Cây cảnh không còn xa lạ gì với tất cả mọi người rồi, một chậu cây nhỏ xinh đặt vào một góc của bàn học sẽ rất là đẹp. Không khí quanh bạn có cảm giác thoáng mát hơn nhờ chậu cây, có rất nhiều chậu cây cho các cô nàng lựa chọn như sen đá, kim ngân hay cây may mắn. Bạn cũng có thể treo những cây cảnh nhỏ lên những khung lưới hay một kệ nhỏ ở trên bàn học bạn nếu có thì hãy dành riêng cho những chậu cây nhỏ này.

Cách trang trí bàn học-91
Trang trí bàn học cây cảnh

Ngoài việc đặt chậu cây cảnh trên bàn học bạn có thể đặt cây trên kệ sách, hoặc sử dụng những hộp treo xinh sắn để trồng cây vào bên trong mà không tốn diện tích bàn học. Cách trang trí bàn học bằng cây cảnh giúp không gian bạn tươi xanh hơn, cùng với nhiều phụ kiện nhỏ xinh đính vào bề mặt đất của cây như hình dưới đây làm cây cảnh trở lên sinh động hơn.

Cách trang trí bàn học-92
Dàn cây cảnh nhỏ

Cách trang trí bàn học-04
Trang trí bàn học đơn giản bằng cây 

7. Trang trí bàn học thảm trang trí

Khi nói đến thảm trang trí nhiều bạn sẽ nghĩ nó dùng để trang trí sau những chiếc giường hay một góc để bạn tự sướng, nhưng không, thảm trang trí có rất nhiều cách cho bạn tận dụng chúng ấy. Dưới đây là một số mẫu thảm trang trí rất phù hợp cho bàn học bạn có thể tham khảo.

Bạn treo chiêc thảm lên và sử dụng những phụ kiện như dây đèn hay bạn lựa chọn những tấm thảm trang trí có mặt đồng hồ như hình dưới đây cũng phù hợp cho những chiếc bàn học không có giá sách.

8. Trang trí bàn học theo tông màu

Với cách trang trí này bạn sẽ phải tốn nhiều công sức và sự cầu kì hơn những cách trang trí trên. Tất cả đồ dùng học tập kèm phụ kiên trang trí phải cùng tông màu hoặc sử dụng hai màu thư trắng tím như hình dưới đây. Bạn có thể chọn mua tập bọc sách vở một tông, bộ đồ dùng học tập cũng có tông màu giống nhau, bàn học của bạn sẽ độc đáo khi cùng tông màu đấy, dưới đây là một số hình ảnh cho bạn tham khảo.

Cách trang trí bàn học-8
Trang trí bàn học theo tông màu

Cách trang trí bàn học-59
Tông màu cam cho bàn học 

9. Trang trí bàn học bằng miếng dán hình

Hình dán khá quen thuộc với nhiều bạn rồi, để trang trí bằng miếng dán này cho bàn học rất đơn giản. Bạn chọn mua hình dán mình thích về dán vào kệ đựng đồ trên bàn học hay những chiếc bút nhỏ xinh. Nếu trên bàn của bạn có chậu cây nên dán hình ngoài lọ chậu cây sẽ đặc sắc hơn, bảng phân công công việc hàng ngày tại bàn học sẽ lung linh hơn khi có những em hình dán này, bạn sẽ nhìn vào bảng công việc thường xuyên và hoàn thành tốt công việc khi có sự nhắc nhở đẹp đấy. Dưới đây là một số bàn học được trang trí bằng hình dán bạn có thể tìm hiểu và đột phá trong cách trang trí bàn học của mình.

Lời kết:

Trên đay là tổng hợp 9 cách trang trí bàn học với nhiều phụ kiện thân thuộc được mọi người biết đến nhiêu. Điều cuối cùng tôi muốn nhắc nhở các bạn, việc trang trí bàn học sẽ giúp bạn rất nhiều trong tâm trạng nhưng không được lạm dụng việc trang trí để xao lẵng việc học tập. Chúc bạn trang trí thành công góc học tập xinh sắn của mình và học tập thật tốt để có kết quả cao.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí nhà ngày tết 2021 cho gia đình

6 bước trang trí nhà cấp 4 cũ thành mới sang trọng

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

1897 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn