0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Cách trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản

Đào Cúc 4 năm trước 1565 lượt xem

Sinh nhật là ngày quan trọng trong năm, ngày chúng ta chính thức thêm một tuổi, có rất nhiều cách để ngày này trở lên ý nghĩa hơn. Bạn có thể chọn cho mình một ngày sinh nhật bình dị, lộng lẫy, hay sang trọng. Các bậc làm cha mẹ thì sao, bạn sẽ mong muốn cho con mình có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên người thân, cùng với chiếc bánh dễ thương, không gian xinh sắn. Bạn đã biết cách chuẩn bị cho bữa tiệc hoàn hảo hơn chưa? Hãy tìm hiểu thêm cách trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà để không gian bữa tiệc thêm sinh động.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản
Trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản

Các bước chuẩn bị trang trí sinh nhật cho bé tại nhà

1. Không gian trang trí sinh nhật

Để trang trí một bữa tiệc đẹp chúng ta cần để ý không gian sao cho phù hợp, khi trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà chúng ta nên xem không gian nhà mình có chỗ nào rộng và thoáng, để thuận tiện cho đặt phụ kiện trang trí. Để trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà bạn nên chọn không gian rộng để bé thoải mái vui chơi, tránh tình trạng bé chạy nhảy va phải đồ vật dẫn đến bị thương hoặc làm hỏng những vật bạn đã sắp ra. Nếu nhà bạn có khu vườn nhỏ thì thật tuyệt với cho một bữa tiệc, có rất nhiều không gian cho chúng ta chọn trong nhà mình. Hãy ghĩ xem mình sẽ mua những phụ kiện gì và trang trí như thế nào để chọn ra không gian đẹp cho những ý tưởng của bạn.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-2
Trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà tông màu hồng

2. Chuẩn bị phụ kiện trang trí

Một không gian đẹp cần có những phụ kiện bổ trợ, trong các bữa tiệc chúng ta điều có những phụ kiện riêng sao cho phù hợp, khi chọn phụ kiện các bạn cần để ý đến màu sắc chủ đạo, làm sao cho hài hòa không bị sặc sỡ quá, phù hợp với bé hoặc màu sắc bé thích. Khi trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà có nhiều bé thích những hình tượng nhân vật hoạt hình, công chúa, các bạn có thể dựa vào sở thích của bé để lựa chọn ra những phụ kiện ưng ý.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-3
Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà 

Phông nền không thể thiếu trong bữa tiệc được, có rất nhiều loại phông nền làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như bạt, rèm, tấm vải,... Bạn nên chuẩn bị thêm những quả bóng bay, không nên chọn quá nhiều màu, bóng bay một đến hai màu chủ đạo là đẹp nhất khi trang trí. Bạn có thể dặt mua set bong bóng qua các cửa hàng hoặc website có rất nhiều phong cách cho bạn thảo thích lựa chọn, kèm thêm tem dây chữ happy birthdaybirthday, có thể tem dây in hình của bé cũng rất đẹp khi trang trí. Nếu không gian tổ chức của bạn ở ngoài trời thì hay nên sắm thêm những bóng đèn nhấp nháy, khiênd không gian lung linh hơn. Có rất nhiều món đồ để lựa chọn trang trí, bạn nên chọn chung gam màu sẽ khiến không gian nổi bật hơn, và sắp xếp những phụ kiện sao cho đẹp mắt.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-4
Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản

3. Cách trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà

Trang trí sinh nhật trên tường

Dù bạn tổ chức sinh nhật trong nhà hay ngoài trời cũng nên có một tấm rèm hay bạt để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc. Trong nhà bạn nên treo tấm rèm nên cao để tiện cho những vật trang trí khác, thường các bé gái đều thích màu hồng, nên tấm rèm bạn có thể lựa màu hồng nhạt hoặc màu trắng. Sau khi có tấm rèm thì bạn nên sử dụng bong bóng treo hai bên tấm rèm, nếu bạn thích cầu kì có thể sử dụng bong bóng nhỏ dính nên trên tầm rèm, nhớ để ý màu bóng sao cho hài hòa nha. Các mẹ thích nhanh gọn hơn có thể đi in tầm bảng có tên của con, hoặc sự dụng hình ảnh để dán lên tấm rèm.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-6
Trang trí sinh nhật trên tường đơn giản

Trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà rất đơn giản nếu chúng ta xác định được những phụ kiện mìn cần mua. Nếu bạn tổ chức ngoài trời những bóng đèn lấp lánh sẽ rất tuyệt vời, bạn có thể để bóng đền rớt xuống cùng với tấm rèm, hoặc treo lên những cành cây quanh không gian tổ chức. Các bạn đừng mải trang trí cho bức tường thật đẹp mà quên đi chiếc bàn sinh nhật nha, nơi có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời cho bạn ấy.

Trang trí sinh nhật trên bàn

Nếu bạn muốn đặt nhiều phụ kiện trên bàn thì hãy chuẩn bị chiếc bàn to vừa đủ những vật bạn mong muốn, hay để chiếc bàn song song với tầm rèm và nhớ đặt cách ra một khoảng để thoải mái đi lại nha. Bạn đang trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà vì vậy hãy nghĩ xem con mình thích màu gì, màu chủ đạo rất quan trọng ảnh hưởng tới tổng quan của những phụ kiện nha. Chiếc khăn trải bàn dài, nếu dài xuống dưới nền nhà thì sẽ rất đẹp, nếu bạn trang trí nhiều bóng bay thì chọn mà khăn bàn theo màu bóng sẽ hài hòa. Nhiều bạn chưa trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà lần nào hãy nên tìm hiểu những cách trang trí như ảnh dưới đây.

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-7
Cách sắp xếp bánh sinh nhật trên bàn 

Bánh sinh nhật là không thể thiếu trong bữa tiệc này rồi, hay đặt bánh ở giữa để lúc cắt bánh bé sẽ là trung tâm, và trang trí phụ kiện trên bàn hãy đặt thêm hai bình hoa ở hai cạnh bàn và những khung hình nhỏ của bé, bạn có thể đặt thêm bóng nháy trên bàn sẽ rất lung linh ấy.

Trang trí sinh nhật trên trần nhà

trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà đơn giản-8
Trang trí sinh nhật trên trần nhà bằng bóng bay

Trần nhà cũng là nơi bạn có thể trang trí thêm cho bữa tiệc, hay nhìn xem trần nhà của mình có cao quá không, hay đảm bảo bạn dính được những phụ kiện nên trên trần một cách an toàn . Khi trang trí sinh nhật cho bé gái tại nhà thì bóng bay hay những dải ruy băng sẽ rất phù hợp, các bé sẽ thích thú với những món đồ này, bạn hãy đặt những quả bóng trên trần nhà như hình dưới đây. Nếu bạn cảm thấy nó chưa đủ sinh động hay buộc dây ruy băng với bóng bay để dây rớt xuống, hãy làm xoăn dây trước khi cột vào bóng, đừng để dây ngắn quá, cũng đừng để dây dài xuống dưới đầu bạn nha. Hãy kham khảo thêm những hình ảnh để chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật tuyệt với cho bé.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Đồ trang trí nhà giá rẻ siêu tiết kiệm cho gia đình nhỏ

Top mẫu thiết kế phòng khách với phòng bếp chung đẹp, hiện đại

Đọc thêm bài viết về Nội thất

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

1565 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • V...Văn Thường

    mình sẽ làm cho bé nhà mình những mẫu như này. đáng yêu quá

    30-08-2020 08:48:11