0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

[Hướng dẫn] cách trang trí tường nhà cũ trở nên độc đáo

thanhnv 4 năm trước 1500 lượt xem

Tường nhà của bạn đang bị phai màu, tróc hơn, bị bẩn do nốt chân trẻ em hoặc các yếu tố khác và bạn đang muốn tân trang lại nó cho có giá trị thẩm mỹ. Thường thì cách đơn giản nhất đó là sơn lại tường nhà nhưng lại khá tốn kém bởi nếu không sử dụng loại sơn tốt thì sau một thời gian tường nhà cũng sẽ bị phai hoặc bị bẩn do tác động. Thật ra có rất nhiều cách để trang trí tường nhà cũ của bạn vừa tiết kiệm chi phí mà lại vừa độc đáo mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như cho chính bản thân bạn. Và bài viết này Tiêu dùng xanh 24H sẽ chia sẻ cho bạn những cách trang trí tường nhà cũ của bạn sao cho độc đáo.

Hướng dẫn cách trang trí tường nhà cũ

Trước tiên bạn cần xác định kích thước tường mà bạn cần trang trí lại và vị trí nằm ở không gian nào để phù hợp với mỗi cách trang trí khác nhau sao cho phù hợp. Và dưới đây sẽ là những cách trang trí lại tường nhà cũ vô cùng độc đáo.

Các cách trang trí tường nhà cũ độc đáo

1. Giấy dán decal

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Giấy dán decal là một vật dụng trang trí rất được ưa chuộng bởi tính linh động bạn có thể thay đổi phong cách trang trí tùy ý. Không những thế giá thành lại thấp và có rất nhiều kiểu phong cách như decal 3D sinh động hay decal họa tiết đơn giản. Sử dụng giấy decal phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

2. Xốp dán tường

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Cũng là một liệu trang trí tường nhà giống như giấy decal nhưng xốp lại có giá thành đắt hơn bởi chất liệu độ bền và tính năng có thể tháo ra và dung lại tùy ý của nó tuy vậy xốp dán tường lại hạn chế về kiểu dáng hơn. Phù hợp với mọi không gian kích thước theo ý của bạn.

3. Băng dính

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Đây là vật liệu sử dụng sẽ phù hợp với những người có sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ cũng như nghệ thuật vô cùng tốt. Bởi vật liệu này có rất nhiều loại màu sắc và nó chỉ hữu dụng nếu bạn có một tâm hồn nghệ thuật và óc sáng tạo. Phù hợp cho không gian bé như phòng ngủ hay phòng làm việc.

4. Đồ Handmade

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Sử dụng đồ handmade tận dụng những món đồ cũng để trang trí không những vừa tiết kiệm mà lại chứng tỏ bạn là một người vô cùng khéo léo. Phù hợp với kích thước tường bé không gian nhỏ.

5. Tranh decor

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Tranh là một đồ trang trí mang tính giá trị mỹ rất cao có rất nhiều thể loại tranh để bạn trang trí như: trang cổ điển, tranh họa tiết, trang ngẫu hứng, tranh sắp xếp...Đặc biệt nếu bạn trang trí tranh ảnh gia đình thì lại vừa mang tính thẩm mỹ mà lại mang giá trị tình cảm mang đến không gian ấm cũng cho không gian của bạn. Phù hợp với kích thước tường bé không gian phòng khách hoặc phòng ngủ.

6. Thảm decor

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Hiện nay xu hướng trang trí tường bằng thảm rất được ưa chuộng đặc biệt là giới trẻ bởi sự linh hoạt về kích thước đa dạng đây cũng là một cách trang trí tường nhà cũ đơn giản mà lại đẹp. Kiểu chủ đề cũng là một ưu điểm khiến giới trẻ ưu thích bởi nó có rất nhiều chủ đề như: không gian, động vật, thiên nhiên hay game cùng với nhiều thể loại màu sắc. Đặc biệt giá trị thẩm mỹ sẽ cao hơn nếu bạn trang trí thảm kết hợp với đèn led. Phù hợp chủ yếu là không gian phòng ngủ.

7. Ảnh in

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Sử dụng những tấm ảnh in để trang trí cũng là một ý tưởng khác độc đáo những tấm ảnh hành trình, ảnh có nhân, ảnh gia đình hay ảnh cùng bạn bè là những thức ảnh vô cùng ý nghĩa. Mỗi tấm ảnh đều có một trải nghiệm, một ý nghĩa nhất định mà bạn từng trải qua và nếu thật tốt nếu có thể tận dụng chúng để trang trí và lúc nào bạn cũng có thể thấy tất cả những tấm ảnh của mình. Kết hợp với đèn led hợp lý để tạo ánh sáng dễ nhìn, phù hợp với kích thước trang trí nhỏ hoặc rộng hơn nếu bạn có nhiều ảnh.Một cách trang trí tường nhà cũ khá lạ phải không? Nhưng hãy thử và xem kết quả mà nó mang lại nhé.

8. Giấy màu

cach-trang-tri-tuong-nha-cu

Sử dụng giấy màu hoặc giấy ghi chú để tạo hình một bức tranh nhân vật. Để trang trí với cách này thì trước tiên bạn cần vẽ hình trước khi dán. Tạo hình theo sở thích và sáng tạo của bạn. Phù hợp với không gian phòng ngủ và phòng khách với kích thước tùy theo sáng tạo của bạn.

Trên đây là những cách trang trí tường nhà cũ làm sao để trở lên độc đáo hơn mà TIÊU DÙNG XANH 24H thu thập được và chia sẻ cho bạn. Mong đây sẽ những chia sẻ hữu ích giúp cho bạn trang trí lại tường nhà của mình trở nên đẹp và độc đáo hơn.

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Bài viết: Đồ trang trí nhà rẻ siêu tiết kiệm

Sản phẩm: Đồ trang trí

 

1500 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

2 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Thanh Thanh

    Bài viết rất hay cảm ơn tác giả

    08-10-2020 10:16:35
    T... Tiêu Dùng Xanh 24H QTV

    Cảm ơn bạn đã ủng hộ Tiêu Dùng Xanh 24H

    11-10-2020 10:16:49
  • T...Thanh Chúc

    Bài viết rất hữu ích. cảm ơn tác giả nhé!

    30-08-2020 08:43:57