0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 7 Cây Cảnh Hợp Tuổi Mậu Ngọ Thu Hút May Mắn

anhnd 5 năm trước 15211 lượt xem

Tuổi mậu Ngọ (1978) là tuổi đứng ở vị trí thứ 7 trong 12 con giáp. Đa số những người này có tính tình ngay thẳng, chính trực, quyết đoán trong công việc. Bên cạnh đó họ cũng là người rất thông minh nên trong cuộc sống hay công việc rất được trọng dụng. Người tuổi ngọ rất tự lập, ít dựa dẫm vào người khác.Họ cũng là một người có đầu óc suy nghĩ sâu xa. Mỗi khi đưa ra quyết định của mình, nếu đúng thì sự thành công của họ có tỉ lệ rất cao. Cây phong thủy theo mỗi tuổi là khác nhau vì đặc tính của mỗi tuổi là khác nhau. Vì thế để lựa chọn cây phong thủy hợp cho mình bạn cần cân nhắc tuổi, mệnh mình ra sao. Hôm nay cùng Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tôi tìm hiểu về cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ 1978.

Theo quy luật ngũ hành tương sinh thì Tuổi Mậu Ngọ là mệnh Hỏa nên sẽ tương sinh với mệnh Mộc, Thổ và tương khắc với mệnh Thủy, Kim. Vì thế bạn có thể lựa chọn cây cảnh phong thủy cùng với mệnh Mộc và Thổ.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ 1978 thu hút tài lộc may mắn

Cây phú quý

Cây phú quý đặc trưng với màu trắng đỏ rất hợp phong thủy với người mệnh hỏa tuổi Mậu Ngọ. Vì mệnh hỏa hợp với tông màu nóng như đỏ, hống, tím,.... Theo phong thủy thì cây phú quý có ý nghĩa về may mắn. Nếu trong nhà đặt cây phú quý thì luôn mang lại sự dồi dào về tiền bạc, phát triển thịnh vượng. Đặt tại bàn làm việc thì người tuổi Mậu Ngọ luôn gặp thuận lợi, thắng tiến trong công việc. Hình dáng cây phú quý cũng nhỏ nhắn vì thế bạn hãy chọn ngay cho mình một chậu phú quý vừa để trang trí không gian thêm xanh vừa tạo phong thủy tốt lành.

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ 1978

Cây phát tài búp sen

Là một cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ được nhiều người lựa chọn để trồng trang trí trong nhà hay tại ban công. Với kiểu dáng lá xanh mướt nhọn như những cánh sen. Là một loài cây dễ chăm sóc và phát triển tốt nên được sử dụng nhiều trên bàn hay nơi có không gian nhỏ. Cây phát tài búp sen có ý nghĩa trong phong thủy là mang lại tài lộc, may mắn, thanh danh cho người tuổi Mậu Ngọ. Ngoài ra trồng cây phát tài búp sen trong nhà còn mang ý nghĩa hạnh phúc sum vầy mọi người trong gia đình. 

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ - Cây phát tài búp sen
Cây phát tài búp sen

 

Cây Phát Lộc

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ - Cây phát lộc
 Cây phát lộc

Một trong những loại cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ mang đầy nét thanh lịch.Thân cây những đốt giống như đốt tre trúc. Với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều góc trang trí. Đối với tuổi Mậu ngọ thì cây Phát Lộc mang lại sự hanh thông cho con đường sự nghiệp phát triển, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió dễ thăng tiến và đi xa. Còn với cuộc sống gia đình thì sum vầy hạnh phúc, gia đình hòa thuận với nhau. 

Cây Kim Tiền

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ - Cây kim tiền
Cây kim tiền

Cây kim tiền có ý nghĩa trong phong thủy mang lại sự thanh cao và tinh tế cho người mang tuổi Mậu Ngọ. Là loại cây được sử dụng trưng bày trong nhà và tại các công ty kinh doanh. Với kiểu dáng đẹp, thu hút góc trưng bày thì cây kim tiền còn mang đến sự may mắn, giàu sang thịnh vượng về phong thủy cho tuổi Mậu Ngọ.

Cây hồng môn

Cây hồng môn với đặc điểm phiến hình trái tim, hoa nở có màu đỏ rực rỡ thể hiện cho sự may mắn kích thích tài lộc may mắn cho người sở hữu. Cây hồng môn trong phong thủy thể hiện sự quyết đoán, sự sáng tạo và thành công, hợp với tính cách của người Mậu Ngọ. Luôn mang đến cho phong thủy tuổi Mậu Ngọ sự kiên cường bền bỉ trong cuộc sống và công việc.

cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ
Cây hồng môn

Cây vạn lộc 

Cây vạn lộc có màu đỏ hồng đặc trưng cho sự may mắn, tài lộc. Cây vạn lộc còn có ý nghĩa trừ tà mang lại sự bình an cho cuộc sống và công việc của người Mậu Ngọ. Trong phong thủy cây vạn lộc có ỹ nghĩa hanh thông tiền tài, phú quý dồi dào đối với người Mậu Ngọ sử dụng nó trong trang trí trưng bày. Nếu vạn lộc nhà bạn ra hoa thì báo hiệu điều may, tài lộc đang đến với nhà bạn.

cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ
Cây vạn lộc - phong thủy tuổi Mậu Ngọ

Cây kim ngân

Là một cây hàng đầu trong phong thủy về may mắn. Cây Kim ngân mang lại sự may mắn, tiền tài và sự bình an hạnh phúc trong cuộc sống của người Mậu Ngọ. Đặc biệt cây kim ngan trong làm ăn kinh doanh mang lại rất nhiều tiền tài, con đường phát triển thanh danh rất tốt và thuận lợi. 

Cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ
Cây Kim Ngân

Tổng kết: 

Với 7 loại cây cảnh hợp tuổi Mậu Ngọ thì bạn có thể lựa chọn cho mình những loại cây phù hợp để mang lại cho mình phong thủy tốt lành nhất. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý vị trí đặt cây ở đâu sao cho hợp phong thủy như tại các vị trí có ánh sáng tốt, sạch sẽ cao ráo để cây luôn được phát triển tốt và sinh tồn. 

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

15211 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • L...La Đức Thoại

    có 7 loại cây trên, bán 1 chậu bao nhiêu tiền đó?

    12-04-2024 09:33:26