0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 7 Cây cảnh hợp Tuổi Nhâm Tuất trong phong thủy

anhnd 5 năm trước 18234 lượt xem

Như chúng ta đã biết, mỗi loại cây cảnh đều có tính chất đặc điểm riêng của chúng. Cũng chính vì điều này mà ở mỗi con giáp khác nhau. Sẽ có những loại cây cảnh phù hợp với vận mệnh giúp phát tài phát lộc. Và có những cây đại kị xung khắc với tuổi tuyệt đối không nên trồng. Bạn là người tuổi Nhâm Tuất, trong phong thủy thì cây cảnh nào hợp tuổi Nhâm Tuất để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Với tuổi Nhâm Tuất thì trồng cây gì hợp và nên trồng cây cảnh gì trong nhà.

Một số thông tin cơ bản về tuổi Nhâm Tuất

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất
Tuổi Nhâm Tuất

Những người tuổi Nhâm Tuất là những người sinh năm 1982. Năm âm lịch năm Nhâm Tuất. Thuộc mệnh thủy. Nhâm Tuất được giải nghĩa là Cố Gia Chi Khuyển-Chó về nhà. Họ là một người rất thông minh và khéo léo trong cách ứng xử. Người tuổi Nhâm Tuất rất biết cách đối xử hòa nhã với mọi người. Tuy nhiên có một yêu điểm của người mang tuổi này là sự nghi ngờ. Họ nghi ngờ với những người giúp đỡ họ. Đôi khi là nghi ngờ thái quá khiến cho bản thân trong lòng lúc nào cũng có chút lo lắng.

Đối với sự nghiệp của họ. Dù rằng người tuổi này là người rất có tài, nhưng công danh sự nghiệp chắc trở, gặp nhiều khó khăn. Khi thành đạt lúc lại thất bại. Đôi khi không thể đoán trước được sự nghiệp của họ sẽ thế nào đối với những người tuổi này. Chính vì điều này mà những người tuổi Nhâm Tuất cần chọn cho mình những cây cảnh thực sự phù hợp với vận mệnh của mình. Dưới đây sẽ là 9 loại cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất mang đến sự tài lộc cho họ.

Các cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất

Cây Kim Ngân

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây kim ngân
Tuổi Tuất nên để cây gì trong nhà - cây kim ngân

Để nói đến những cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất không thể không nhắc đến cây Kim Ngân. Tại sao tôi lại nói như vậy? Bởi một lẽ cây Kim Ngân là một loại cây tương thích với tất cả các mệnh ngũ ngành. Dù bạn là mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ loại cây này cũng có thể chung hòa. Loại cây này rất dễ sống. Có thể trồng chúng trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Nó có đủ các size từ to đến nhỏ. Tùy vào mục đích của bạn, có thể đặt tại các vị trí trống trong nhà hoặc để bàn. Để cây phát triển tốt, bạn có thể cho chúng tắm nắng 10 ngày một lần, và nên trồng chúng trên nền đất

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây bạch mã hoàng tử
Tuổi Nhâm Tuất trồng cây gì hợp -  cây bạch mã hoàng tử

Ngay ở cái tên thôi nó đã nói lên được sự quý phái rồi đúng không các bạn. Loại cây này còn thể hiện quyền uy và vị thế. Loại cây này cũng rất dễ sống và dễ để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bạn chỉ cần chăm sóc nó một chút là nó có thể tươi tốt mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn. Trồng cây này trong nhà, thì sự thăng tiến trong công việc cũng như trong cuộc sống của bạn.

Cây Kim Tiền

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây kim tiền
Tuổi Tuất nên để cây gì trong nhà - cây kim tiền

Cây Kim Tiền là một  trong những loại cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất. Cây Kim Tiền cũng là một loại cây phong thủy rất đỗi quen thuộc với chúng ta. Nó rất được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng công sở. Loại cây này rất phù hợp khi để bàn làm việc và bàn tiếp khách. Đây là một cây có lá xanh thẫm, lá non có hình bầu dục và nhọn ở đầu. Loại cây này có sức sống mãnh liệt nên bạn chỉ cần tưới nước cho nó đầy đủ là nó có thể sống được. Nếu ở môi trường tự nhiên, cây kim tiền thường mọc thành bụi, thân thẳng rất bọng nước, cây cao từ 20-40cm. Bạn nên lựa chọn những loại cây khóm nhỏ để có thể bổ sung thêm các phụ kiện tạo sự mới lạ cho chậu cây cảnh.

Cây lưỡi hổ

Cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây lưỡi hổ
Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là loại cây có lá cứng và dày, lá của chúng có hình dáng như những thanh gươm. Lá có màu xanh thẫm đan xen màu xanh thường, ở ngoài viền lá có phần viền màu vàng. Có lẽ chính vì dáng lá như vậy mà người ta đặt cho nó với cái tên là cây lưỡi hổ. Loại cây này rất ít ra hoa, khả năng ra hoa của chúng rất kém.

Đối với những loại cây khác, có lẽ sẽ có là và thân tách riêng, nhưng loại cây lưỡi hổ này lại vô cùng đặc biệt. Lá và thân của chúng được ghép lại là một. Loại cây này cũng được xếp vào danh sách những loại cây sống trong môi trường khắc nghiệt. Cũng vì lẽ đó mà cây lưỡi hổ rất dễ chăm sóc và nuôi trồng.

Cây Vạn Niên Thanh

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây vạn niên thanh
cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây vạn niên thanh

Loại cây này có tác dụng hóa giải các sát khí và là một trong những cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất. Những người tuổi Nhâm tuất mà trông cây này ở trong nhà sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Bởi một lí do là cây Vạn Niên Thanh là biểu tượng của sự thông minh, có đầu óc sáng suốt, luôn tìm được ra hướng đi đúng cho mình. Vì dáng của cây này khá to nên có lẽ chúng chỉ có thể được trông làm cảnh trong khuôn viên gia đình, hoặc để đặt vào những chỗ trống trong nhà. Bạn chỉ cần tưới đủ nước là cây có thể sống , phát triển sinh sôi.

Cây dứa cảnh nến

cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây dứa cảnh nến
cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất - cây dứa cảnh nến

Dứa cảnh nến được xem như biểu thượng của tình yêu bùng cháy mãnh liệt. Với những người tuổi Nhâm tuất, họ sống rát trân thành, hết mình vì tình yêu. Nhưng lại bị tình yêu  đó phản bội. Loại cây này sẽ giúp họ lấy lại được niềm tin vào cuộc sống vào tình yêu. Giúp họ khi yêu không còn mù quáng.

Đối với cây này bạn cần chăm sóc kĩ lưỡng để chúng có thể ra hoa đều. Đây là một cây ưa bóng mát bán phần nên bạn cũng cần lưu ý vị trí đặt cây để cây có thể phát triển tốt nhất có thể. Nên bón thêm các loại dung dịch cho cây để mỗi khi ra hoa, cây sẽ có đủ chất dinh dưỡng nuôi hoa và nuôi thân. Thường xuyên cắt tỉa các lá bị hỏng bị úa để mầm mống bệnh không bị phát tán lên toàn bộ cây.

Cây xương rồng

Cây xương rồng
Cây xương rồng

Cây xương rồng được xem là một trong các cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất vì một lí do rất đơn giản. Đó là người tuổi này dễ tin vào tình yêu. Loại cây này mang biểu tượng của sự kiên cường mạnh mẽ, vẫn hiên ngang đứng trước những bão tố của cuộc sống. Trông loại cây này giúp tăng sự kiên cường cho người trồng. Ngoài ra cây còn giúp tăng sự bền bỉ và kiên trì. Cây xương rồng nổi tiếng với sự chống chịu khắc nghiệt, nên dù bạn có quên không tưới nước cho nó một vài tuần thì nó vẫn có thể sống sót.

Trên đây mình đã chia sẻ cho các bạn cây cảnh hợp tuổi Nhâm Tuất, hãy tham khảo và chọn cho mình một loại cây phù hợp nhé. Bạn có thể lựa chọn cây này tại các cửa hàng bán cây cảnh uy tín để đảm bảo cây mình mua không có chứa mầm bệnh.

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

 

18234 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn