0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp năm 2020

Haunth 4 năm trước 920 lượt xem

Cây cảnh trồng trong nhà không chỉ giúp cho không gian sống sinh động và nhiều sức sống hơn mà còn khiến bầu không khí trong lành, dễ chịu hơn. Theo quan niệm của người Phương Đông thì có rất nhiều người chọn cây xanh phù hợp với vận mệnh của mình để gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn tài lộc cho cuộc sốn và công việc. Vậy lựa chọn cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp là như thế nào?. Hãy cùng Tiêu Dùng Xanh 24h chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

12 Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp

Tuổi Tý hợp với cây Kim Tiền

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây kim tiền tuổi tý
 cây kim tiền tuổi tý

Cây kim tiền là một loài cây lá xanh mướt, có thể dễ dàng phát triển tốt nơi có ánh sáng thấp, không cần phải tưới nước thường xuyên và khá thích hợp đặt trong môi trường điều hòa ở trong phòng. Ngoài ra cây cây Kim Tiền còn có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ các loại khói bụi và khí độc. Cần chú ý đó là Cây Kim Tiền có chứa độc tố ở thân và lá gây ra nguy hiểm nếu chúng ta tiếp xúc phải, do đó nếu gia đình trẻ nhỏ thì nên để ý khi trồng loại cây này tránh gây hại cho mọi người.

Với mỗi tuổi thì cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp đều có ý nghĩa riêng Theo tử vi thì người tuổi tí thịnh vượng về tài lộc, luôn có tiền nhưng lại không biết cách quản lý chi tiêu hợp lý nên rất hay bị hụt về kinh tế. Do đó người tuổi tí nên chọn những loại cây mang ý nghĩa phong thủy mang lại tài lộc cho mình để có thể bù đắp lại phần thiếu hụt kia. Thì chỉ có cây Kim tiền hợp với tuổi tý nhất. Nếu bạn tuổi tý hãy rinh ngay 1 cây kim tiền về để hút tài lộc, may mắn cho bạn nhé.

Tuổi sửu cây phong lộc hoa ( dứa cảnh nến )

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây dứa cảnh nến tuổi sửu
cây dứa cảnh nến tuổi sửu

Người tuổi Sửu thường là những người có đầy đủ những phẩm chất tốt, họ được biết đến bởi tính cách cần cù, chăm chỉ, trung thực, thật thà. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp thì tuổi sửu lại rất hợp với cây phong lộc hoa,

Cây phong lộc hoa hay còn được gọi là cây dứa cảnh nến, cây ngôi sao đỏ, cây hoa ngọn lửa đỏ. Phong lộc hoa là loại cây thường có hoa màu đỏ, cam, và vàng rực rỡ. Một chậu phong lộc hoa đỏ đặt ở bàn làm việc hoặc phòng của người tuổi sửu thì nó vừa tạo cảm giác thoải mái giúp tinh thần thưu giãn mà lại thu hút tài lộc, may mắn giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuổi dần cây ngũ gia bì

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây ngũ gia bì tuổi dần
 cây ngũ gia bì tuổi dần

Người tuổi Dần có tính cách rất mạnh mẽ, dứt khoát, cứng đầu dám đương đầu với thử thách và chịu trách nhiệm với mọi thứ . Họ dám chấp nhận rủi ro, mạo hiểm để xây dựng phát triển sự nghiệp dù có gặp nhiều khó khăn, gian truân.

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp thì cây ngũ gia bì là một loại cây hợp với tuổi dần. nó sẽ làm giảm sự nóng vội cố chấp của người tuổi dần . Ngoài ra trông cây ngũ gia bì trong nhà nó còn tạo sự vững vàng giúp gia chủ giữ ổn định tài vận, mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. giúp gia đình nhà bạn hòa thuận đoàn kết các thành viên với nhau

Tuổi mão cây phát lộc

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây phát lộc tuổi mão
cây phát lộc tuổi mão

Người tuổi mão có tính cách khá nhẹ nhàng, ôn hòa và thích đơn giản. Họ sống khá an phận, nhưng trong việc kiếm tài lộc thì khá chậm. Mà theo như tử vi thì cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp tuổi mão hợp với cây phát lộc. Đúng như cái tên thì cây phát lộc nó tượng trưng cho sức khỏe, sự may mắn và sự thịnh vượng cho gia chủ. Loài cây này thu hút vận khí tài lộc cũng như may mắn cho công việc và gia chủ.

Tuổi thìn cây xương rồng

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây xương rồng tuổi thìn
cây xương rồng tuổi thìn

Người tuổi Thìn sống rất mạnh mẽ, cuồng nhiệt cháy như những ngọn lửa được phun ra từ miệng Rồng. Tuổi Thìn là những người có khát vọng, trong công việc họ rất quyết đoán và đầy tham vọng. Chính vì sự nhiệt huyết ấy mà có lẽ đôi khi người tuổi Thìn lại suy nghĩ hành động khá bốc đồng, và dễ bị ganh ghét bởi người khác.Vậy nên để tránh điều này thì cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp tuổi thìn lại rất hợp với cây xương rồng. Tuổi Thìn trồng cây xương rồng phong thủy trong phòng hay trên bàn làm viêc là một lựa chọn vô cùng phù hợp để hóa giải sát khí, lưu giữ luồng khí may mắn, giúp gia chủ vươn lên thành công hơn trong cuộc sống.

Tuổi Tỵ cây cỏ đồng tiền

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây cỏ đồng tiền tuổi tỵ
cây cỏ đồng tiền tuổi tỵ

Trong 12 con giáp thì người tuổi Tỵ có tính cách khá bí ẩn. Họ rất bướng bỉnh, thích mạo hiểm, thích thử thách nhưng lại không biết nắm bắt cơ hội của mình mà dễ bị tuột khỏi tay. Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp thì cây cỏ đồng tiền hợp với tuổi tỵ.

Giống như tên gọi thì cỏ đồng tiền mang tới nhiều vận may và tiền tài đến cho gia chủ. Người tuổi tỵ nếu trồng cỏ đồng tiền trong nhà, văn phòng và bàn làm việc nhằm giúp xua đuổi đi những điều không may mắn cho gia chủ giúp gia chủ luôn thuận buồm xuôi gió cho công việc và cuộc sống. Trong kinh doanh thì cỏ đồng tiền thường giúp gia chủ đầu óc luôn được thông suốt hơn, suy nghĩ thấu đáo, sẽ không bị mắc phải những quyết định sai lầm ảnh hưởng đến công việc cũng như trong cuộc sống,

Tuổi ngọ cây trầu bà

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây trầu bà tuổi ngọ
 cây trầu bà tuổi ngọ

Người tuổi ngọ mạnh mẽ kiên cường, đầy nhiệt huyết và là người có khả năng quản lý tài lộc khá tốt . Nhưng vì tính cứng cỏi và độc lập nên hay gặp những trở ngại nhất định trong công việc . Cây cảnh phong thủy cho 12 con con giáp thì tuổi Ngọ nên lựa chọn cây phong thủy là một chậu cây Trầu bà để giúp thu hút tiền bạc lại một chỗ, tránh sự hao hụt đi nơi khác. Cây Trầu bà có màu sắc xanh pha vàng tươi giúp mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Ngọ nếu người tuổi Ngọ Trồng nó trong phòng ầm việc học trong nhà.

Tuổi mùi cây lan quân tử

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây lan quân tử tuổi mùi
 cây lan quân tử tuổi mùi

Với tính cách điềm tĩnh, ôn hòa, thiên hướng về nội tâm nhưng lại có một sức chịu đựng áp lực cuộc sống cao, những người tuổi Mùi có vận may rất tốt, có quý nhân luôn phù trợ. Đa số những người tuổi mùi đều ít có ham muốn kiếm tiền nên không được phát tài cho lắm. Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp cho thấy tuổi mùi lại rất hợp với cây lan quân tử nên bày cây lan quân tử trong văn phòng, hay rên bàn giúp thu hút vượng khí, đem lại may mắn cho gia chủ. Nếu bạn tuổi Mùi hãy sắm ngay cho mình một cây nhé.

Tuổi thân cây bồng lai

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây bồng lại tuổi thân
Cây bồng lại tuổi thân

Người tuổi thân rất thông minh, khôn khéo, nhanh nhẹn và hoạt bát trong mọi việc. Tuy nhiên điểm yếu của người tuổi Thân là lại rất vội vàng, luôn đưa ra quyết định một cách hấp tấp mà không hề suy nghĩ kỹ trước sau. Đó cũng chính là lí do mà họ khó tiến xa trong sự nghiệp. Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp thì cây bồng lai hợp với người cầm tinh tuổi khỉ. Với những người cầm tinh con Khỉ mà sở hữu một chậu cây tùng bồng lai như được quý nhân phù trợ cho công việc làm ăn phát đạt, nhiều sức khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, gia đình gia chủ thì hòa thuận hạnh phúc gắn kết các thành viên với nhau.

Tuổi Dậu cây sen đá

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây sen đá tuổi dậu
Cây sen đá tuổi dậu

Tính cách nỏi bật của người tuổi Dậu là trung thành, chăm chỉ và tận tâm với công việc. Họ được nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ nên gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Tuy nhiên họ lại không quản lý được tiền bạc hay bị hao hụt. Để khắc phục điều này, cây phong thủy cho  người tuổi Dậu nên chọn là một chậu cây sen đá đặt ngay phòng bàn làm việc để thu hút tài lộc, tiền bạc cho gia chủ, may mắn trong cuộc sống và công việc.

Tuổi tuất cây kim ngân

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây  kim ngân tuổi tuất
Cây  kim ngân tuổi tuất

Tuổi Tuất là những người sống rất ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Người tuổi tuất trồng cây kim ngân trên bàn làm việc, trong phòng hay trong nhà thì sẽ mang lại sự giàu có, thịnh vượng tiên tài, may mắn hạnh phúc cho gia chủ. Chúng giúp cho căn nhà của người tuổi tuất duy trì được sự ổn định và hài hòa của ngôi nhà. Theo các chuyên gia phong thủy thì cây kim ngân giúp cân bằng hài hòa các nguồn năng lượng, chi phối hợp lý tài chính của bạn, đồng thời giữ tiền bạc của gia chủ một cách chựt chẽ.

Tuổi hợi cây nhất mạt hương

Cây cảnh phong thủy cho 12 con giáp - cây nhất mạt hương tuổi hợi
Cây nhất mạt hương tuổi hợi

Trong 12 con giáp, thì người tuổi Hợi thường có cuộc sống khá đầy đủ sung túc. Nhưng cũng vì cuộc sống xa xỉ nên họ thường tiêu xài hoang phí, ít khi dư dả tiết kiệm. Lựa chọn cây phong thủy tốt nhất đối với người tuổi Hợi là một chậu Nhất mạt hương. Mùi hương của cây Nhất mạt hương sẽ làm cho tinh thần thư thái, sáng suốt trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó giúp tài vận thăng tiến hơn và quản lí chi tiêu được tốt hơn.

Với 12 loại cây phong thủy cho 12 con giáp đã giúp cho bạn có thể lựa chọn cho mình một loại cây cảnh để bàn hay để trong nhà mà không lo gặp xui xẻo không những thế lại còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

920 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn