0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách

thanhnv 4 năm trước 805 lượt xem

Theo nghiên cứu phong thủy nhà ở thì phòng khách là nơi tụ khí nhiều nhất trong nhà. Cho nên khi bắt đầu thiết kế và xây dựng các nhà kiến trúc sư hay kĩ sư đưa cây cảnh vào trong căn phòng vừa mang tính chất nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, vừa mang yếu tố phong thủy đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Không những thế cây cảnh còn giúp điều hòa không khí cho căn phòng rất tốt cho hệ hô hấp và sức khỏe. Và dưới đây là TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách Tiêu dùng xanh 24H đã tham khảo và tổng hợp được để chia sẻ để bạn lựa chọn với phòng khách của mình sao cho phù hợp.

TOP 7 loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách

1.Cây Bình An

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Cái tên cũng phần nào nói lên được ý nghĩa của cây cảnh, Cây Bình An có tác dụng mang lại những điều tốt lành, cầu may mắn phúc lành cho gia chủ. Ngoài ra nó còn giúp tinh thần gia chủ luôn thư giãn giảm bớt căng thẳng mệt mỏi trong công việc, luôn giữ cho gia đình một không khí an hòa êm ấm nhờ đó mà cây Bình An luôn nawfmg trong TOP những loại cây cảnh phòng thủy trong phòng khách được lựa chọn nhiều nhất.

Bố trí vị trí cây tại phòng khách cây xanh tốt quanh năm nên căn phòng luôn được lưu chuyển không khí. Ngoài ra cây còn có tác dụng loại trừ âm khí loại trừ khí xấu trong căn phòng đảm bảo sức khỏe cho người trong nhà bạn.

Cây Bình An là loại cây ưa thoáng mát cho nên hãy đảm bảo không gian, đất ẩm giúp cây luôn tươi tốt. Nếu trong quá trình cây phát triển mà có lá bị héo úa thì hãy loại bỏ ngay để giữ đảm bảo phong thủy tốt nhất.

2. Cây Phát Tài Thiết Mộc Lan

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Xếp thứ 2 trong TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách chính là cây Phát Tài đang là loại cây được rất nhiều người yêu phong thủy Châu Á lựa chọn trưng bày trong phòng khách nhà mình. Có rất nhiều loại cây Phát Tài Thiết Mộc Lan cây này có tác dụng thúc đẩy tài khí cho gia chủ. Đặt một cây Phát Tài trong nhà thì may mắn thần tài sẽ đến thăm công việc mọi thứ sẽ được suôn sẻ thuận buồn xuôi gió, lĩnh vực kinh tế được khả quan hơn. Ngoài ra nó còn giúp gia chủ xua đuổi kẻ tiểu nhân, lợi dụng giúp con đường thăng tiến cải thiện hơn.

Cây có  hoa màu trắng ngà mọc thành chùm và thường nở vào ban đêm rất đẹp có hương thơm vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đặc biệt nhất điều khiến rất nhiều người yêu thích là cây có thể nở hoa ở bất kì thời tiết nào vì thế mà nó có thể trồng ở rất nhiều nơi ở Châu Á.

Bật mí điều mà số ít người biết khi trồng cây Phát Tài hãy đặt chậu cây lên một tờ giấy đỏ điều này giúp tăng hiệu quả của cây phong thủy vì màu đỏ mang ý nghĩa may mắn.

3. Cây Lan Ý

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Cây Lan Ý với tán lá rộng hoa mang hình dáng độc đáo mang vẻ đẹp hiện đại mang tính thẩm mỹ cao nên được khá nhiều gia chủ lựa chọn trang trí trong phòng khách nhà mình.

Tính phong thủy cây Lan Ý  giúp điều hòa những mối quan hệ không tốt trong gia đình bạn giúp mọi người trong gia đình luôn ôn hòa sống đoàn kết hòa thuận với nhau như hình ảnh khóm Lan vậy. Giúp gia chủ có không gian sống bình yên ngoài ra với tán lá rộng cùng với sức sống cao giúp điều hòa không khí trong căn phòng giúp căn phòng luôn có một không khí trong lành và cây rất dễ trồng dễ dàng chăm sóc.Với vẻ đẹp và vận khí mang lại cho gia chủ Lan Ý xứng đáng có trong danh sách TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách.

4. Cây Kim Tiền

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Không thể thiếu trong danh sách cây cảnh phong thủy phòng trong khách chính là cây Kim Tiền. Cây Kim Tiền mang vẻ đẹp xanh mướt với tán là dày, thẳng đứng tượng trưng cho sự phát triển cũng như uy nghiêm của gia chủ. Cây Kim Tiền thường được các gia chủ trưng bày ở bàn trong phòng khách mang ý nghĩa phát tài giàu sang phú quý cho gia chủ của nó. Hiện nay cây Kim Tiền đang được rất nhiều người lựa chọn không chỉ mang ý nghĩa  ở lĩnh vực kiến trúc xây dựng mà mà cả lĩnh vực kinh doanh mang về trang trí cũng như mong muốn đem lại tài vận.

5. Cây Ngọc Ngân

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Cây Ngọc Ngân được ví như một đóa hoa bởi những tán lá to và xen kẽ nhau với họa tiết màu sắc lá độc đáo đầy tính nghệ thuật giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng thu hút ánh nhìn từ cái nhìn đầu tiên. Cây Ngọc Ngân còn có một tên gọi khác là cây valentine mang ý nghĩa tượng trưng cho tình của cảm vợ chồng gia chủ. Cây Ngọc Ngân được bố trí để bàn tại phòng khách, bàn làm việc hay văn phòng đem lại sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ. Cây Ngọc Ngân rất dễ chăm sóc cần đảm bảo nước và nhiệt độ trong phòng phù hợp sẽ cây phát triển tốt hơn.

6. Cây Lưỡi Hổ

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Cây Lưỡi Hổ với tên gọi khác là cây Lưỡi Cọp bởi hình dáng của nó những chiếc lá giống như Lưỡi của con Hổ thể hiện sự mạnh mẽ của gia chủ trên con đường sự nghiệp. Bố trí đặt một chậu cây Lưỡi Hổ ở phòng khách giúp tạo lên sự trang nghiêm, tinh thần quyết đoán trong con người gia chủ biểu tượng cho sự rắn rỏi không người đi lên. Ngoài ra cây Lưỡi Hổ còn xua đuổi khí xấu xung quanh hút tiền tài và vận may cho gia chủ.

Một lợi ích khách cây Lưỡi Hổ còn giúp thanh lọc không khí xử lý khí độc gây hại cho cơ thể con người. Điều đặc biệt vào ban đêm cây Lưỡi Hổ có một cơ chế quang hợp đặc biệt mà chỉ một số loài cây có giúp căn phòng mà bạn đặt nó luôn dồi dào oxi kể cả vào ben đêm. Nhờ những lợi ích trên mà cây Lưỡi Hổ được xếp trong những loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách được nhiều người lựa chọn nhất.(Cây cảnh phong thủy trong phòng khách)

7. Cây Lan Quân Tử

Cây cảnh phong thủy phòng khách

Cây Lan Quân Tử hay với tên gọi khác là cây Đại Quân Tử với tên khoa học là  Clivia nobilis có nguồn gốc từ Nam Phi. Cây có sức sống mãnh liệt, sống được cả ở môi trường khắc nhiệt. Cây có thân lá kết hợp với nhau thành hình giống chiếc quạt, hoa có 3 màu vàng, đỏ hoặc cam và thường nở vào mùa hè hoặc mùa xuân rất đẹp mang tính thẩm mỹ cao.

Chính từ cái tên Quân Tử với dáng cây vươn thẳng đã phần nào nói lên khí phách quân tử ngay thẳng của gia chủ. Sức sống mãnh liệt tượng trưng cho con người mạnh mẽ có thể sống trong bất kì hoàn cảnh hay môi trường nào. Những bông hoa nở thành chùm màu đỏ cam rực tượng trưng cho sự may mắn và sung túc. Lan Quân Tử còn được xem như loài hoa vương giả bởi vẻ đẹp sang trọng và rực rỡ của nó. Đặc biệt hoa nở trong dịp tết sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn giúp gia đình gia có một năm an khang thịnh vượng luôn may mắn xua đuổi vận đen hoạn nạn trong cuộc sống.

Trên đây là những loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách giúp đem lại may mắn điềm lành cho gia đình bạn mà Tiêu dùng xanh 24H chia sẻ cho bạn. Mong bạn có thể lựa chọn được loại cây phù hợp với sở thích và gia đình của mình. Chúc bạn bạn và gia đình bạn luôn bình an và may mắn!

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

SẢN PHẨM CÁC CÂY CẢNH MINI

BÀI VIẾT: 

CÂY CẢNH PHONG THỦY CHO 12 CON GIÁP

CÂY CẢNH SỐNG TRONG NƯỚC

 

 

 

805 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn