0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 5 loại cây trang trí văn phòng đẹp rẻ đem lại nhiều may mắn!

thanhnv 3 năm trước 699 lượt xem

Cây trang trí văn phòng đang là một xu hướng trang trí được yêu thích hiện nay! Bởi những lợi ích mà cây xanh mang lại, vừa tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc vừa mang lại một không gian làm việc thông thoáng, mát mẻ cho phòng làm việc của bạn. Và bài viết này Tiêu Dùng Xanh 24H xin chia sẻ Top 5 loại cây trang trí văn phòng đẹp rẻ và mang lại nhiều may mắn cho bạn.

Lợi ích của cây trang trí văn phòng

Trước khi tìm hiểu các top 5 loại cây trang trí văn phòng hãy cùng chúng tôi nói về lợi ích của việc trang trí cây trong văn phòng làm việc nhé. Theo nhiều nghiên cứu cho rằng việc đặt cây trong văn phòng làm việc sẽ giúp bạn giảm bớt được căng thẳng stress công việc. Tạo ra một môi trường xanh trong văn phòng giúp mọi người cảm thấy tích cực hơn, ngoài ra cây xanh còn có chức năng lọc sạch không khí giúp không khí trong văn phòng nhiều người trở nên trong lành đỡ ngột ngạt đây cũng một trong những yếu tố giúp bạn giảm căng thẳng. Còn một lợi ích nữa mà cây trang trí văn phòng đem lại cho bạn đó chính là yếu tố phong thủy. Việc lựa chọn và trang trí các loại cây có yếu tố phong thủy sẽ giúp tăng vận khí và giúp bạn may mắn hơn.

Top 5 loại cây trang trí văn phòng đem lại may mắn!

 1. Cây trang trí Kim Tiền

Cây trang trí văn phòng

Cây Kim Tiền là cây trang trí văn phòng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Cây Kim Tiền thích hợp trang trí cho cả văn phòng và nhà ở, loại cây này cố một sức sống rất mãnh liệt và cực dễ chăm sóc. Kim Tiền có thể sống được cả trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí nên bạn không cần lo ngại về vấn đề quang hợp của cây. Kim Tiền có tác dụng lọc bụi, thanh lọc không khí và loại bỏ những khí độc gây hại cho cơ thể.

Về yếu tố phong thủy Kim Tiền mang ý nghĩa kiên cường đem lại sức sống mạnh mẽ cho gia chủ vượt qua mọi khó khăn vấp phải trong cuộc sống.

2. Cây trang trí Lưỡi Hổ

cây trang trí văn phòng

Cây Lưỡi Hổ cây được mệnh danh là một trong những loại cây có sức sống mãnh liệt nhất. Và được đứng trong top 5 loại cây trang trí văn phòng bởi công dụng mà nó đem lại mà lại rất dễ chăm sóc. Cây Lưỡi Hổ có tác dụng lọc không khí loại bỏ những chất gây ung thư formaldehyde...Loại cây này thường được trồng cạnh các nhà máy, những cây có kích cỡ mini có thể trang trí trong nhà hoặc trên bàn làm việc.Về yếu tố phong thủy thì cây Lưỡi Hổ được nhiều người tin rằng loại cây này mang sức mạnh tượng trưng cho loài Hổ giúp xua đuổi tà ma. Ngoài ra lá của cây Lưỡi Hổ mọc thẳng đứng tượng trưng cho tính ngay thẳng kiên định và vượt lên mọi hoàn cảnh của gia chủ.

3. Cây trang trí Lan Ý

Cây trang trí văn phòng

Cây Lan Ý với tán lá rộng cùng mang một loài hoa độc đá tạo lên vẻ độc lạ của loại cây này đầy tính thẩm mỹ nên được rất nhiều người lựa chọn để trang trí. Cây Lan Ý để trong văn phòng có thể thanh lọc không khí, loại bỏ các độ tố từ sóng điện từ, tia tử ngoại phát ra trên các thiết bị điện tử trong văn phòng của bạn. Ngoài ra cây Lan Ý mang một ý nghĩa phong thủy rất cần thiết trong môi trường làm việc, nếu đặt ở văn phòng cây Lan Ý giúp điều hòa các mối quan hệ, giúp mọi người trong văn phòng ôn hòa và đoàn kết hơn. Đây chính là một yếu tố phong thủy rất cần thiết trong môi trường làm việc.

4. Cây trang trí Bao Thanh Thiên

Cây trang trí văn phòng

Cây Bao Thanh Thiên là loại cây được khá nhiều dân văn phòng ưa chuộng và dể trên bàn làm việc. Mang một vẻ đẹp riêng với màu đỏ tía cùng tán lá rộng, hiện rõ các đường gân trên bề mặt lá khá bắt mắt. Ngoài tăng tính thẩm mỹ và thanh lọc không khí ra thì cây Bao Thanh Thiên còn mang yếu tố phong thủy tốt. Màu đỏ của lá tượng trưng cho sự đam mê rất phù hợp trong môi trường làm việc, ngoài ra cái tên Bao Thanh Thiên còn tượng trưng cho sự thanh liêm, chính trực, mạnh mẽ và cứng cỏi đây chính là điều mà công ty nào cũng muốn có.

5. Cây trang trí Xương Rồng

Cây trang trí văn phòng

Cây xương rồng là loại cây trang trí văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay cả ở văn phòng lẫn nhà ở. Bởi loại cây này có một sức sống rất mãnh liệt, ít cần phải chăm sóc nhiều và loại cây này sở hữu một loài hoa rất đẹp, ngoài ra có thể chiết xuất thuốc từ cây Xương Rồng. Về yếu tố phong thủy cây Xương Rồng tượng trưng cho sự mạnh mẽ vững trãi vượt qua môi trường khắc nghiệt. Bên ngoài cây có vẻ gai góc nhưng bên trong lại chứa rất nhiều nước chính là chân dung cho những người bên ngoài khô khan nhưng tính cách lại rất dễ gần, hiền lành và thương người.

Lời kết:

Trên đây là TOP 5 loại cây trang trí văn phòng đẹp rẻ, chứa nhiều ý nghĩa và mang lại nhiều may mắn cho bạn tại văn phòng. Đây là những loại cây mà Tiêu Dùng Xanh 24H chọn lọc và tổng hợp lại cho các bạn, mong khi trang trí những cây này sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và mọi người trong văn phòng.

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí noel cho văn phòng đơn giản ấn tượng

Top 20 cách trang trí phòng làm việc công sở siêu độc đáo
Các bài viết về trang trí Văn phòng

Các sản phẩm trang trí văn phòng

Fanpage Tiêu Dùng Xanh 24H                       

699 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn