0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Uy Tín Nhất TPHCM

TẠI SAO ALO VỆ SINH LẠI LÀ ĐỊA CHỈ GIẶT GHẾ SOFA UY TÍN HÀNG ĐẦU TPHCM?

Cơ Sở Vật Chất Hiện Đại Cùng Với Áp Dụng Công Nghệ Giặt Tiên Tiến

Dịch vụ vệ sinh bên Alo Vệ Sinh sở hữu toàn bộ hệ thống máy móc đạt chuẩn công nghệ cao, được chuyển giao từ các nước tiên tiến nhất trên thế giới cũng như áp dụng công nghệ giặt hiện đại và tiên tiến bằng hệ thống phun hơi nước nóng được chuyển giao từ công nghệ của Nhật Bản.  

Bởi vậy máy móc đa dạng các tính năng vệ sinh cũng như vận hành êm ái giúp cho quá trình vệ sinh ghế sofa  được diễn ra một cách nhanh chóng, đạt hiệu quả gần như triệt để mà lại còn rất an toàn. 

Đánh bay các vết bẩn, vi khuẩn, virus và nấm mốc lên đến 99%, khử sạch hoàn toàn các mùi hôi gây khó chịu mà lại không hề gây hại đến môi trường bên ngoài cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.

Quy Trình Giặt Bài Bản Và Khoa Học

Quy trình giặt ghế sofa tại Alo Vệ Sinh được thực hiện lên tới 10 bước, diễn ra theo một trật tự nhất định. Vì vậy mà hiệu quả của mỗi quá trình vệ sinh luôn được đảm bảo như nhau. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bên Alo Vệ Sinh còn thực hiện việc quản lý chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của ISO nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như ưng ý nhất khi sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại đây. 

Đáp Ứng Đa Dạng Nhu Cầu Của Khách Hàng

Tại Alo Vệ Sinh cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau về vệ sinh ghế sofa  cho khách hàng. Do đó chỉ cần khách hàng có nhu cầu thì bên Alo Vệ Sinh sẽ sẵn sàng phục vụ theo đúng nhu cầu của khách hàng, thậm chí phục vụ ngay tại nhà. 

Ngoài ra, giá thành dịch vụ tại Alo Vệ Sinh rất phải chăng, các mức giá khác nhau phụ thuộc vào từng chủng loại cũng như kích thước, gói dịch vụ vệ sinh ghế sofa. So với mức giá chung trên thị trường thì Alo Vệ Sinh luôn đảm bảo giá thành phù hợp và ổn định nhất cho các khách hàng. 

Kỹ Thuật Viên Chuyên Nghiệp, Giàu Kinh Nghiệm

Tại dịch vụ của Alo vệ Sinh có một đội ngũ nhân viên hùng hậu, tất cả đều được tuyển chọn cũng như đào tạo chuyên môn kỹ kỹ càng. 

Do đó các kỹ thuật viên bên Alo Vệ Sinh có tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, biết lắng nghe và tôn trọng những góp ý từ khách hàng.

Đặc biệt, các kỹ thuật viên ở đây hầu hết đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ. Vì vậy, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại Alo Vệ Sinh sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng bất kỳ điều gì về chất lượng của ghế sofa sau khi vệ sinh.  

Chất Lượng, An Toàn, Nhanh Chóng

Tại sao có thể nói Alo Vệ Sinh là một địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng bởi vì ở đây đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chí đó là: chất lượng, an toàn và nhanh chóng.

Với hệ thống máy móc đa dạng và hiện hiện đại cùng đội ngũ nhân viên đông đảo và giàu kinh nghiệm giúp quá trình thực hiện các thao tác xử lý vệ sinh ghế sofa trở nên nhanh chóng và kịp thời đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

Bên Alo Vệ Sinh sử dụng hoàn toàn những dung dịch vệ sinh chuyên sâu, dưới kiểm định nghiêm ngặt của bộ y tế, giúp cho quá trình giặt ghế sofa được sát khuẩn và đánh bay mọi vết bẩn lên tới 99% mà lại rất an toàn. 

Bên cạnh đó, nhằm bảo vệ môi trường thì Alo Vệ sinh sử dụng hầu hết những dung dịch diệt khuẩn và dung môi bảo vệ được các sợi vải, tránh được các tình trạng làm phai màu, bào mòn  hoặc ảnh hưởng đến chất lượng ghế sofa so với ban đầu. 

Chính Sách Bảo Hành Uy Tín, Chu Đáo

Bên Alo Vệ Sinh thực hiện chính sách bảo hành cho khách hàng rất uy tín và chu đáo. Tất cả các dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại đây đều được bảo hành trong vòng 7 ngày.

Chỉ cần khách hàng đang còn chưa hài lòng hay phát hiện bất kỳ một sai sót nào từ phía dịch vụ thì Alo vệ Sinh sẽ luôn chịu hoàn toàn trách nhiệm của mình. Bên Alo vệ sinh sẽ khắc phục ngay trong 24h và ngay tại nhà  mà khách hàng sẽ  không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào cả. 

MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG KHI GIẶT GHẾ SOFA TẠI ALO VỆ SINH

Chị Nga - hộ gia đình sống tại quận 1 đánh giá về dịch vụ giặt ghế sofa bên Alo Vệ Sinh như sau: “ Sử dụng dịch vụ giặt sofa tại đây tôi hoàn toàn yên tâm, bởi từ khâu chăm sóc khách hàng đến quy trình vệ sinh ghế đều được diễn ra một cách bài bản và cẩn thận. Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, luôn vui vẻ hòa đồng với tất cả các khách hàng”

Anh Hòa - hộ gia đình sống tại quận 5 đánh giá về dịch vụ giặt ghế sofa bên Alo Vệ Sinh như sau: : “ Tôi đã từng sử dụng qua nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa, tuy nhiên tôi vẫn thật sự hài lòng với dịch vụ giặt ghế sofa tại Alo Vệ Sinh. Quy trình đặt lịch giặt ở đây rất thuận tiện, phục vụ ngay tại nhà,  thao tác thực hiện thì nhanh chóng mà chất lượng vệ sinh vẫn rất đảm bảo.”

Anh Minh - Giám đốc công ty TNHH Việt Úc  tại quận 3 đánh giá về dịch vụ giặt ghế sofa bên Alo Vệ Sinh như sau: “ Công ty chúng tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng bên Alo Vệ Sinh và lần nào cũng rất hài lòng, bởi những vết bẩn hay mùi hôi trên ghế sofa của văn phòng tôi đều được xử lý hiệu quả mà thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng”

Chị Ngọc - hộ gia đình sống tại quận 7 đánh giá về dịch vụ giặt ghế sofa bên Alo Vệ Sinh như sau: “ Quả thật tôi rất hài lòng về dịch vụ vệ sinh ghế sofa bên Alo Vệ Sinh, vì gia đình tôi sử dụng ghế sofa da nên rất khó vệ sinh, chỉ cần không cẩn thận là da sẽ bị bong tróc ngay, thế mà sau mỗi lần vệ sinh bên đây ghế sofa nhà tôi đều rất sạch sẽ, thơm tho mà da lại không hề bị trầy xước hay bong tróc”  

Nếu gia đình hay doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu cần vệ sinh ghế sofa thì hãy đừng chần chừ mà hãy nhanh tay liên hệ đến dịch vụ bên Alo Vệ Sinh để được tư vấn và chăm sóc một cách tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ALO VỆ SINH

244 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn