0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Đồ trang trí nhà giá rẻ siêu tiết kiệm cho gia đình nhỏ

Thu Hà 4 năm trước 3665 lượt xem

Đồ trang trí nhà giá rẻ cho gia đình có diện tích nhỏ mà vẫn đẹp và tự nhiên. Dưới đây là một số cách trang trí nhà mà không cần bỏ ra quá nhiều tiền.

Đồ trang trí nhà giá rẻ - Lưới sắt vuông

Lưới sắt vuông là một phụ kiện đồ trang trí nhà giá rẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến cho góc nhà một vẻ đẹp “không thể coi thường” cho không gian sống hiện tại của bạn. Muốn tấm lưới sắt trở nên đẹp hơn nữa, các bạn có thể trang trí thêm các hộp sơn xịt sắc màu để biến những tấm lưới đơn điệu trở nên rực rỡ hơn.

Tấm lưới sắt xám tưởng chừng như đơn giản lại mang đến phần sinh động cho không gian sống của bạn một màu sắc hoàn toàn mới.

Cách treo lưới sắt vuông:

Cách 1: Dùng máy khoan bắt vít vào 4 góc để treo lưới lên (cách này thẩm mỹ và chắc chắn nhất, thoải mái treo đồ lên lưới mà không sợ rơi rụng).

Cách 2: Dùng những cái móc treo: bạn có thể mua móc chuyên dụng (khá khó tìm) hoặc loại móc treo đồ bình thường để treo lưới.

Có nhiều cách để bạn  treo lưới sắt lên, rất đơn giản mà đẹp nhé

Tùy vào sở thích và cách trang trí cá nhân mà có thể tạo hình cho lưới sắt. Một số gợi ý thú vị mà bạn có thể áp dụng là: treo ảnh polaroid, treo cây, treo đèn led, treo các khung ảnh kỷ niệm, giá gỗ nhỏ để đồ, lọ hoa tái chế từ lon sắt, cành khô,…

Đồ trang trí nhà giá rẻ - cành khô

Hãy tận dụng các đồ có sẵn như những cành đào, cành lê trưng sau khi hết Tết. Cành hay cây cũ là những Đồ trang trí nhà giá rẻ, tiết kiệm. Giữ lại cành nhánh chính và cắt bỏ những nhánh nhỏ,  Hãy tạo kiểu một chút để các nhánh cây không bị đơn điệu.Tiếp theo đó bỏ nhánh cây vào lọ thủy tinh, hoặc thêm những dây đèn màu led nhỏ để nhánh cây thêm đẹp và sinh động. bạn cũng có thể treo những nhánh cây lên vào gắn  thêm vào đó những tấm ảnh xinh xắn.

Sử dụng cành khô thay bằng một giá treo ảnh cũng rất độc đáo phải không

Sử dụng đinh và dây gai để cố định

Cách đóng đinh lên trên bức tường trống, không nhất thiết phải sắp xếp theo một bố cục mà hãy thỏa sức sáng tạo, đóng những chiếc đinh với những hình thù của riêng mình nhé. Sau đó, buộc dây vào đinh, nối với một đầu đinh bất kỳ khác để tạo ra đường thẳng. Sử dụng kẹp gỗ để treo những bức ảnh gia đình lên các sợi dây đã chăng. Cứ như vậy, bạn sẽ có một khung treo ảnh vô cùng độc đáo và nghệ thuật đấy!

Nếu sợ hỏng tường, các bạn có thể sử dụng bảng gỗ để làm hoặc mua tấm bảng xốp để ghim lên.

Trồng thêm cây xanh

Cây xanh cũng là một trong những đồ trang trí nhà giá rẻ mà bạn cần tận dụng.Không gian trong nhà sẽ trở nên tươi mát hơn nhiều nếu bạn sắm  thêm những chậu cây xinh xắn. Tùy vào sở thích mà các bạn có thể chọn cây lớn hoặc nhỏ nhé.

Sử dụng thảm tranh treo tường

Thảm tranh treo tường gần đây cũng là xu hướng trang trí được rất nhiều người yêu thích.

Tấm thảm đơn giản cũng sẽ giúp cho ngôi nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sơn trắng

Đồ trang trí nhà giá rẻ với sơn tường nhé, cho những bức tường nhà bạn bằng màu trắng, việc này sẽ khiến không gian sống trong nhà như được mở rộng hơn, thêm sáng sủa và dễ để trang trí đẹp hơn. Lựa chọn các màu sơn trắng ngà, trắng màu sứ chứ đừng chọn trắng màu ánh xanh nhé! Nên kết hợp cùng đèn có ánh sáng trắng vàng trung tính tầm 4000K sẽ tạo ra không gian hài hòa, rất đẹp và dễ chịu, không lo bị trắng toát sáng quá giống bệnh viện đâu nhé.

Lựa chon các đồ trang trí nhà giá rẻ kết hợp màu sơn hài hòa một chút thì màu trắng hoàn toàn là một màu sơn tường hoàn hảo

Bổ sung đèn vào danh sách những đồ trang trí nhà giá rẻ cũng rất tiết kiệm

Nếu đèn đã cũ và ánh sáng đã yếu, thì đừng quá tiết kiệm mà thay bóng mới nhé. Việc này sẽ giúp không gian nhà bạn có thêm sinh khí và thoải mái hơn rất nhiều. Nếu cảm thấy không gian nào trong nhà quá tối thì hãy bổ sung thêm đèn. Đèn led là vật dụng trang trí đơn giản và dễ tìm.

Trên đây là những đồ trang trí nhà giá rẻ đề trang trí cho gia đình mà Tiêu Dùng Xanh 24H tham khảo và chia sẻ lại cho bạn.Hãy tận dụng nó để trang trí cho ngôi nhà của bạn nha.

Xem thêm: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Phong cách tối giản trong nội thất MỚI và đẳng cấp

Những cách bố trí cây cảnh trong phòng khách

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

 

3665 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn