0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 10 đồ trang trí nội thất phòng khách đẹp mê ly

thanhnv 4 năm trước 1488 lượt xem

Những món đồ trang trí nội thất phòng khách là những thứ cần thiết cho phòng khách của bạn nếu muốn phòng khách của bạn trở lên sang trọng,  thu hút ánh nhìn của người khác từ khi mới bước chân đến cửa nhà bạn. Việc sửa dụng các phụ kiện trang trí nội thất khiến không gian phòng khách của bạn trở lên sinh động, đẹp và thu hút hơn giúp bạn có được một căn phòng như ý muốn. Hơn nữa với việc sử dụng các mẫu đồ trang trí độc đáo khiến cho bạn có những phút giây thư giãn, bên gia đình và bạn bè trong chính căn nhà của mình.

Với những món đồ trang trí nội thất phòng khách độc đáo mà thiết kế lại vô cùng đơn giản là đủ để tạo nên một căn phòng vô cùng đẹp trong ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều loại mẫu đồ trang trí như đồ gốm hay đồ gỗ và để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu đồ trang trí dưới đây Tiêu dùng xanh 24H sẽ cung cấp một số thông tin mà bạn có thể tham khảo.

Đồ trang trí nội thất phòng khách độc đáo không thiếu trong phòng khách của bạn

Đồ trang trí nội thất phòng khách trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, mang nhiều phong cách khách nhau như là phong cách Châu Âu và phong cách Châu Á. Hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm theo cả hai phong cách này với mức giá phù hợp cùng mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những mẫu đồ trang trí cho nội thất phòng khách đơn giản, độc đáo và vô cùng đẹp để bạn thảo khảo:

Kệ treo tường

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Những chiếc kệ treo tường với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau  như hình chữ nhật xếp cạnh nhau, hình vuông, hình lục giác, hình tròn....hay đơn giản là những tấm gỗ phẳng được gắn và sắp xếp theo ý thích của bạn. Chiếc kệ trao tường không chỉ là đồ trang trí mà còn là vật dụng để đồ trưng bày cho căn phòng của bạn. Không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng mà ngược lại còn tiết kiệm được không gian trưng bày cho căn phòng của bạn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Tranh ảnh

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Tranh ảnh nghệ thuật luôn làm nổi bật căn phòng toát lên vẻ sang trọng của nội thất trong ngôi nhà và nói lên gu nghệ thuật của bạn. Những tấm ảnh, tranh nghệ thuật được cho vào những khung ảnh đa dạng khối hình sẽ giúp những không gian trống trong căn phòng của bạn được lấp đầy bằng những hình ảnh, chi tiết ấn tượng. Ngoài ra sử dụng hình ảnh gia đình cũng là một cách trang trí hay giúp căn phòng của bạn trở nên đầm ấm ngập tràn không khí gia đình.

Giấy dán tường

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Giấy dán tường trước đây được xem như để thay thế gạch sứ giúp tiết kiệm tri phí nội thất căn phòng cho gia chủ. Nhưng hiện nay giấy dán tường được xem như nội thất trang trí chính bởi sự đa dạng mẫu mã, chi phí thấp cũng như dễ dàng thay đổi phong cách của nó. Giấy dán tường mang nhiều họa tiết độc đáo, đơn giản nhưng vẫn đem lại tính nghệ thuật cho căn phòng. Bạn có thể thường xuyên thay đổi giấy dán tường theo sở thích, theo mùa để tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng của mình. Hiện nay giấy dán tường rất đa dạng về thiết kế, ngoài ra trên thị trường mới đây đã có xốp dán tường với độ bền cao hơn và nhiều tính năng hơn.

Đồng hồ

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Những chiếc đồng hồ hiện nay đã không còn chỉ dùng để xem thời gian mà còn được xem như là đồ nội thất trang trí không thể thiếu trong phòng khách khiến phòng khách của bạn trở lên đẹp hơn. Từ những chiếc đồng hồ treo tường đơn giản hiện nay có những chiếc đồng hồ treo tường được thiết kế tạo hình đầy tính nghệ thuật đầy đủ phong cách để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Ngoài ra hiện nay cũng có khá người đi đi theo xu hướng cổ điển bằng việc đặt đồng hồ đứng khiến căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Đèn chùm trang trí

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Với thiết kế đa dạng phong cách, cầu kì độc đáo của đèn chùm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khiến phòng khách của bạn sang trọng, tinh tế hơn. Có rất nhiều kiểu dáng đèn trùm như đèn chùm pha lê, đèn chùm nến, đền chùm thác...Không chỉ đáp ứng về mặt nghệ thuật trang trí mà còn bổ sung ánh sáng theo sở thích cho căn phòng của bạn.

Hoa và chậu cây cảnh

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Đồ trang trí nội thất phòng khách đơn giản đang được nhiều người yêu thích đưa vào phòng khách của mình là hoa và chậu cây cảnh. Những chậu hoa, cây cảnh nhỏ đặt ở kệ tủ, kê treo tường hay trên bàn mang đến một không gian xanh của thiên nhiên đến căn phòng của bạn, tạo không gian thoáng đãng giúp căn phòng của bạn trở lên tươi xanh, khỏe mạnh hơn. Không những thế họa tiết từ chậu hoa hay loại hoa cũng mang phong cách khách nhau cũng khiến phòng khách của bạn sang trọng hơn.

Quạt trần

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Hiện nay có nhiều loại quạt trần có thể kết hợp với đèn chùm tạo một phong cách khác độc đáo hơn mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Ngoài ra với việc đặt một chiếc quạt trần ở trong phòng khách giúp căn phòng trở lên thoáng mát hơn mang lại nhiều giá trị cho căn phòng của bạn

Linh vật

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Là món đồ trang trí nội thất cao cấp , linh vật ngoài giá trị mang lại may mắn cho gia đình bạn và cũng là một vật trang trí khá hữu ích đem lại tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Nhưng việc đặt linh vật mang nhiều yếu tố phong thủy, bạn cần tham khảo và xin ít kiến từ các nhà phong thủy để được vị trí đặt hợp lý nhất. Linh vật rất hữu ích trong việc cầu sức khỏe cầu tài cho gia đình bạn đừng bỏ qua nhé.

Rèm cửa

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Rèm che lắp ở cửa sổ phòng khách của bạn với chất liệu vải nhẹ nhàng, nhiều họa tiết cũng như kiểu dáng khác nhau khiến bạn có cảm giác được tăng thêm không gian diện tích cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng màu và chất liệu phù hợp với sở thích của mình, có thể sử dụng chất liệu phản quang khiến căn phòng của bạn trở nên lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn vào buổi tối.

Thảm sàn

Đồ trang trí nội thất phòng khách

Thảm sản mang lại rất nhiều giá trị cho căn phòng của bạn với mẫu mã đa dạng, họa tiết bắt mắt. Có nhiều mẫu mã như: thảm lông, thảm thủ công...ngoài việc mang tính thẩm mỹ thảm sàn còn giúp giữ căn phòng của bạn sạch sẽ hơn, chống trơn trượt và đảm bảo an toàn khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ.

Bài viết trên là những tổng hợp về đồ trang trí nội thất phòng khách đẹp mà Tiêu Dùng Xanh 24H muốn chia sẻ cho bạn để tham khảo áp dụng với chính căn phòng của mình. Tùy thuộc vào sở thích, không gian diện tích phòng khách và điều kiện kinh tế của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Và chúng tôi tin rằng với những chia sẻ trên căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn  bắt mắt hơn khiến ai cũng trầm trồ khi bước vào căn phòng của bạn.

Xem thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

BÀI VIẾT VỀ ĐỒ NỘI THẤT

SẢN PHẨM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

[Cần biết] Nội thất thông minh: Xu hướng thiết kế HIỆN ĐẠI

1488 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn