0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

CÁCH CHỌN HƯỚNG GIƯỜNG NGỦ TUỔI TÂN DẬU

anhnh 4 năm trước 5032 lượt xem

Phòng ngủ là một vị trí rất quan trọng trong tất cả các ngôi nhà. Vì đây là không gian riêng tư mà gia chủ sử dụng nhiều nhất trong ngày. Là nơi giúp gia chủ giải tỏa mọi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Do đó, việc Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu, cách bố trí phòng ngủ hợp với phong thủy là điều mà ai cũng cần làm trước khi thiết kế và xây dựng.

Hướng giường ngủ cho tuổi Tân Dậu hợp với phong thủy là những hướng hợp với tuổi, với mệnh của người tuổi Tân Dậu Mệnh trong ngũ hành, nếu chọn được hướng tương sinh, bản mệnh của mình sẽ mạnh khỏe, tránh được nhiều phiền muộn trong cuộc sống, cũng như mang đến hạnh phúc cho gia đình bạn của mình. Ngược lại, nếu kê hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu ở những hướng xấu, hay những điều cấm khi kê giường ngủ, thì bạn và gia đình sẽ có thể gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc và sức khỏe cũng sẽ gặp rất nhiều những khó khăn.

Vài nét về gia chủ tuổi Tân Dậu

Người Tuổi Tân Dậu sinh năm 5/02/1981 đến 24/01/1982 dương lịch, trong 12 con giáp tuổi dậu là con giáp đứng thứ 10 và là con vật rất gần gũi với người nông dân, trong phong thủy, con gà được gọi là Đại Kê cách gọi gần giống với Đại Cát, nên được xem là một linh vật mang lại nhiều may mắn lớn cho nhiều gia đình. 

Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu
Xem hướng giường ngủ theo tuổi

Đối với những người sinh năm Tân Dậu Mệnh trong ngũ hành mang mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lưu Mộc ( Cây thạch Lựu). Mộc chính là biểu tượng cho mùa xuân, là sự sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở. Mộc tượng trưng cho sự năng động, cạnh tranh. Những người thuộc mệnh Mộc luôn tươi tắn, có nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt.

Theo ngũ hành thì Tương sinh: Thủy Sinh Mộc (nước cho cây phát triển tươi tốt).

Hướng phòng ngủ cho tuổi Tân Dậu

Gia chủ tuổi Tân Dậu mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc, hướng thuộc Mộc là hướng Đông và Đông Nam. như vậy sẽ giúp bạn phát triển cả về sức khỏe, hạnh phúc gia đình và công việc đó là hướng giường ngủ phong thủy tốt

Màu sơn trong phòng ngủ và màu của rèm cửa nên sử dụng màu màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất thích hợp cho những người hành Mộc.
Gia chủ tuổi Tân Dậu không nên để các vật dụng và dùng sơn màu trắng, vì màu trắng thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc không tốt cho các thành viên trong gia đình.

Bố trí hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu

Theo phong thủy, không nên để hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu đặt dưới dầm ngang. Nó sẽ khiến cho người ngủ sẽ luôn cảm thấy khó chịu, bị đè nén. Trong phong thủy đây được gọi là “Hung Hình”. Dù nằm ở bất cứ vị trí nào trên giường nó đều làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. Nếu dầm ngang vắt ngang qua đầu giường thì sẽ làm gia chủ luôn cảm thấy nhức đầu, lộng óc, bất an, khó chịu. Để khắc phục tình trạng này gia chủ cần chuyển giường tới vị trí khác không có dầm chạy qua.

Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu

Không được đặt hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu về phía cửa nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh luôn tỏa ra mùi hôi, và những tiếng ồn khi đang sử dụng nhà vệ sinh sẽ làm cho giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng, thần kinh căng thẳng. Trong phong thủy đây được gọi là “Hung Vi”. Nên quay vị trí đầu giường ngược lại đồng thời luôn chú ý đóng kín cửa nhà vệ sinh và đảm bảo nó luôn được thông gió để giảm mùi hôi.

Không nên đặt gương đối diện với giường ngủ ở bất cứ phía nào. Khả năng phản chiếu của gương sẽ làm bạn dễ sinh ra hoang tưởng và ảo giác. Người ta thường hay gọi là “gương chiếu quỷ”. Đặt gương phía dưới chân giường sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe và tình cảm vợ chồng, ảnh hưởng tới cả tài vận và đường con cái. Trong phong thủy đây được gọi là “Hung Cảnh”, gia chủ nên chọn đặt gương ở những vị trí khác hoặc dùng rèm che lại.

Không kê đầu giường vào gần tường bếp lò, bởi bếp lò thuộc hành Hỏa, dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh về gan, tim, và nó cũng dễ làm tính tình bạn trở nên hay cáu gắt, bức xúc, nóng nảy trong mọi việc.

Không kê giường ngủ hướng thẳng ra cửa phòng. Phạm phải vị trí này gia chủ sẽ thường xuyên mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời sẽ làm giảm trí nhớ, dễ phạm phải sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai. Trong phong thủy đây được gọi là “Hung Khí Xung”. Nên chuyển đầu giường ra chỗ khác, tốt nhất đầu giường kê lệch một góc với cửa phòng, tránh đối diện.

Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu

Không kê đầu giường hướng ra cửa sổ nó khiến cho ánh nắng chiếu trực tiếp vào giường. Đầu giường khi bị nắng chiếu vào sẽ làm cho gia chủ cáu kỉnh, nóng nảy, ảnh hưởng tới giấc ngủ trưa. Các nguồn sáng khác chiếu vào đầu giường sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới đường tình duyên của gia chủ. Trong phong thủy đây được gọi là “Hung Quang”. Cách tốt nhất để khắc phục là đổi vị trí đầu giường. Nếu không được có thể đan giấy kính lọc phản quang, sau đó mắc rèm che nắng cho đầu giường của bạn là một biện pháp để hóa giải.

Qua những chia sẻ về cách bố trí hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu sẽ mang lại cho bạn sự tân trang lại cho không gian phòng ngủ của mình để mang lại cho bạn phong thủy tốt đẹp và may mắn hơn nhé.

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY !!

Các sản phẩm giường ngủ TẠI ĐÂY!

 

5032 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn