0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Hướng dẫn kê giường theo [PHONG THỦY]

anhnh 4 năm trước 633 lượt xem

Trong phong thủy phòng ngủ việc kê giường ngủ theo phong thủy có ý nghĩa rất quan trọng đối với gia chủ, đây còn là nơi nghỉ ngơi của gia chủ sau một ngày làm việc chăm chỉ và mệt mỏi. nó có tác dụng giúp gia chủ ngã lưng thư giãn, được nằm trên một chiếc giường thoải mái và êm ái trong căn phòng của mình thì còn gì tuyệt bằng. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng tổng thể cho cả căn phòng. Có một số vị trí mà gia chủ cần phải chú ý khi kê giường ngủ để tránh không ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của mình. Vậy sau đây hãy cùng tieudungxanh24h tìm hiểu những cách kê giường ngủ theo phong thủy trong phòng như thế nào nhé.

Kê giường theo phong thủy - cách kê, đặt giường theo phong thủy đúng cách.

Giường ngủ được xem như là một đồ vật không thể thiếu trong phòng ngủ cũng như là việc trang trí nội thất trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Việc lựa chọn một chiếc giường ngủ và bố trí, sắp xếp ra sao để sao cho hợp với phong thủy là điều mà các gia chủ thường rất quan tâm và câu hỏi đang được thắc mắc chính là kê giường theo phong thủy như thế nào?

Cách bố trí, kê giường ngủ sao cho đúng cách, đúng phong thủy là những mối quan tâm của nhiều người và nhiều gia đình. Để có một giấc ngủ ngon không chỉ được quyết định bởi một không gian mà còn phải phù hợp với phong thủy. Kê giường theo phong thủy không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ mà còn ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nữa.

Hướng đặt giường theo phong thủy

Trước khi đặt vị trí giường sao cho hợp với phong thủy thì gia chủ cần phải xác định được hướng mệnh trong ngũ hành của mình là gì. Việc xác định hướng mệnh của mình giúp gia chủ có thể tránh được vấn đề lục đục trong gia đình, xua đuổi ma quỷ, đem lại giấc ngủ ngon cho sức khỏe cho mình và cho những thành viên trong gia đình mình.

Chọn hướng đặt giường theo phong thủy sao cho phù hợp với hướng mệnh và hướng để nằm ngủ tốt nhất cho gia chủ. Việc xác định hướng kê giường ngủ theo phong thủy sẽ giúp cho gia chủ có được một giấc ngủ sâu và ngon, vận khí thêm thịnh vượng. Nhưng ngược lại nếu đó là hướng hung sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ vì thế nên cần tránh hướng này ra. Để chọn hướng kê giường ngủ theo phong thủy thì gia chủ nên chọn hướng Nam – Bắc. Bởi vì đây là hướng tốt, nó sẽ mang không khí thoáng mát tốt cho sức khỏe và nâng chất lượng giấc ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Và gia chủ không nên kê giường theo hướng tây vì nó sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

Gia chủ nên đặt đầu gường ngủ sát tường, việc đặt giường ngủ sát tường sẽ tạo nên sự chắc chắn đây là cách kê giường ngủ mà hầu hết gia đình nào cũng thường sử dụng. Bởi vì giường có diện tích khá lớn nên sẽ chiếm rất nhiều diện tích trong căn phòng. Vậy nên cần đặt nó ở một chỗ nhất định để dễ dàng đi lại và kín đáo. Và đặc biệt nữa là việc đặt giường ngủ sát tường sẽ tạo sự vững chắc giúp gia chủ khi ngủ sẽ có cảm giác an tâm và có giấc ngủ ngon.

Kê giường theo phong thủy - những điều kiêng kị khi kê giường ngủ theo phong thủy.

Đối với cách kê giường theo phong thủy trong phòng ngủ, không nên đặt đầu giường ngủ sát với tường nhà vệ sinh. Vì đây là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất và có mùi hôi gây khó chịu nhất. Nhưng đối với những căn phòng trọ, diện tích hẹp nên giường ngủ thường kế nhà vệ sinh. Chính vì vậy gia chủ cần đặt một chậu cây phong thủy hợp với tuổi của mình để giúp hút ẩm và âm khí ra ngoài.

Không nên kê, đặt giường ngủ dưới cửa sổ, việc kê, đặt giường ngủ dưới cửa sổ sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Giấc ngủ sẽ bị gián đoạn bởi năng những tiếng kêu từ bên ngoài do xe cộ, mùi, âm thanh. Điều này sẽ kiến bạn có giấc ngủ kém chất lượng hơn, kết quả là năng lượng trong cơ thể sẽ ngày càng kém đi.

Gia chủ cũng nên tránh để gương chiếu vào phía giường ngủ. Theo phong thủy phòng ngủ, đây là một lỗi cực kỳ nghiêm trọng mà nhiều gia đình thường mắc phải và cần nên khắc phục ngay lập tức. Việc để gương chiếu vào giường ngủ ngay sẽ gây cho gia chủ cảm giác sợ hãi, bất an vào lúc nửa đêm và tạo ra cho giấc ngủ không được ngon và mơ thấy ác mộng và làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho gia chủ.

Tránh kê giường ngủ ở những góc nhọn, theo quan niệm phong thủy thì những đồ vật sắc và có góc nhọn thường mang nhiều sát khí sẽ làm hại đến cho gia chủ. Vì vậy gia chủ nên tránh các vị trí có góc nhọn để chọn làm hướng kê giường để tránh việc xui và rước vận hạn vào bản thân. Hơn nữa gia chủ cũng không nên để vị trí của giường ngủ ngay đối diện cửa ra vào của phòng. Bởi vì giường ngủ là nơi riêng tư của gia chủ cho nên cần được để vị trí của giường ở gốc khuất, tránh để người khác nhìn vào. Mặt khác, chiếc giường có khối lượng rất to mà nếu để ở đối diện cửa sẽ gây cản trở cho việc đi lại. 

Cuối cùng là gia chủ không nên kê, đặt giường dưới gầm cầu thang cũng như là việc kê giường ở dưới những thanh xà ngang. Việc thiết kế giường ngủ ở dưới gầm cầu thàng và dưới những thanh xà ngang sẽ đem lại cho gia chủ cảm giác bị đè nén cản trở vượng khí khiến cho con đường sự nghiệp trở nên kho khăn và gặp nhiều trắc trở. Mặc dù ngày này ở các thành phố hay những ngôi nhà ống thường có những thiết kế độc đáo và rất phổ biến để giúp tiết kiệm không gian trong ngôi nhà, nhiều gia chủ đã tận dụng các ngóc ngách như dưới gầm cầu thang để đặt giường ngủ nghỉ ngơi. Nhưng trong phong thủy điều này sẽ không đem lại thịch vượng và may mắn đến cho gia chủ.

Bài viết trên là một số những lưu ý và hướng dẫn giúp các gia chủ có cách kê giường theo phong thủy đúng cách. Tieudungxanh24h chuyên bán nội thất phòng ngủ giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Việt Nam.

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Văn hóa nghệ thuật

633 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn