0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Cách thiết kế nội thất nhà ống đẹp mê ly cho 2020

Haunth 4 năm trước 578 lượt xem

Nhà ống được xem là một trong những mẫu thiết kế phổ biến ở nước ta, được nhiều gia đình lựa chọn làm mẫu thiết kế nhà cho mình. Nhà ống là nhà như thế nào? là mẫu nhà được thiết kế và xây dựng trên diện tích ô đất có chiều ngang nhỏ hẹp hơn chiều sâu của ngôi nhà. Nói theo cách dễ hiểu hơn thì diện tích đất phù hợp cho việc thiết kế và xây dựng nhà ống là hình chữ nhật hay còn gọi nhà ống chính là nhà hình chữ nhật. Với đặc điểm đất thành phố, thành thị thu hẹp dân cư đông đúc thì nhà ống là mẫu nhà được xây dựng khá phổ biến ở đây. Vậy thiết kế nội thất nhà ống thì như thế nào?

Đặc điểm của nhà ống

Nhà ống là mẫu nhà có thiết kế đơn giản, không đòi hỏi sự cầu kì và quá phức tạp. Diện tích xây dựng thì không quá lớn rất phù hợp với những gia đình ở tầm trung hoặc gia đình ít người. Thời gian thiết kế nội thất nhà ống cũng nhanh, tiết kệm thời gian thi công hơn so với các nhà khác

Kinh phí đầu tư thì từ 400 triệu trở lên bạn đã có thể sở hữu một căn nhà đẹp và khá đầy đủ tiện nghi rồi. Nhưng vì do diện tích khá nhỏ hẹp nên việc thiết kế nội thất nhà ống và sắp xếp đồ đạc cần phải linh động và phối hợp với nhau một cách hợp lý tránh tình trành quá lung tung dẫn đến nhà bi chật chội.

Thiết kế nội thất nhà 100m2

Nhà ống có một số kiểu thiết kế nội thất nhà ống đẹp và phổ biến như là nhà ống cổ điển, nhà ống tân cổ điển, nhà ống hiện đại, nhà ống kiểu Pháp, nhà ống với phong cách Châu Âu…. Vậy tìm hiểu về cách thiết kế nội thất cho nhà ống sao cho đẹp mà vẫn tiết kiệm nhé.

Thiết kế nội thất nhà ống

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống

Phòng khách là một không gian sinh hoạt chung cho cả cả nhà, là nơi tiếp đón khách, chính vì thế mà việc để lại ấn tượng ngay từ anh nhìn đầu tiên cho người khách đến chơi nhà là rất quan trọng.Bạn nghĩ sao về thiết kế nội thất nhà ống màu xanh là màu chủ đạo kết hợp với màu trắng tạo không gian tươi xanh thoáng mát cho cả căn nhà. Bên cạnh đó, thêm bộ sofa kết hợp với một chiếc bàn trà nhỏ để giúp tiết kiệm không gian thì sao nhỉ.

Phòng khách sang trọng với bộ sofa vừa đủ rộng trong không gian hẹp. Với những căn nhà ống thì việc lựa chọn treo tivi trên tường kết hợp cùng với chiếc kệ gỗ nhỏ sẽ giúp cho lối đi trong phòng khách rộng hơn và thoải mái hơn và thêm phần tinh tế hơn. Bạn có thể trang trí thêm các bức tranh treo tường, chiếc đèn trùm sang trọng.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống

Hay là một chiếc gương lớn để tạo thêm sụ rộng rãi và chiều sâu cho không gian. Và bạn có thể tận dụng các góc nà để các bình phong chậu cây cảnh khi không có quá nhiều diện tích.

Thiết kế phòng ngủ

Vì là nhà ống nên diện tích của phòng ngủ cũng không lớn nên bạn cũng không nên lựa chọn chi tiết cho phòng ngủ quá nhiều chi tiết hoa văn, Thay vào đó bạn hãy lựa chọn những chi tiết đường thẳng đơn giản. Để có đươc phòng ngủ nhà ống đẹp và đơn giản bạn nên lựa chọn gam màu đơn sắc thayvì là nhiều màu kết hợp với nhau. Bạn có thể chọn màu xám, trắng làm màu chủ đạo cho bức tường, trần nhà thì sẽ là màu đỏ, mà xanh để tạo nên thiết kế nội thất thêm tươi sáng và có điểm nhấn. Với màu sắc đơn giản còn giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn đó.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà ống

Để nội thất phòng ngủ của bạn không nhàm chán thì một chiếc rèm cửa, thảm trải, các bức tranh theo sở thích của mỗi người, những ánh đèn lung linh huyền ảo cũng là yếu tố quan trọng để tạo cho không gian phòng ngủ thêm tuyệt vời.

Ngoài ra để giúp cho không gian thêm trong lành bạn có thể trồng các tiểu cảnh mini, cắm hoa để giúp cho căn phòng của bạn thêm trong lành giúp cho bạn cho giấc ngủ sâu hơn nhé.

Thiết kế phòng bếp

Phòng bếp nhà ống bạn có thể tận dụng không gian sử dụng, mở rộng thêm không gian tối ưu. Bạn nên sử dụng tủ bếp hình chữ L hoặc kệ tủ chữ I sẽ giúp cho không gian phòng bếp của nhà bạn trông sẽ thông thoáng hơn, tận dụng được tối đa không gian, có thể loại bỏ đi các góc chết trong phòng.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Bàn ăn thì bạn nên đặt ở vị trí thuận tiện, tránh đối diện với cửa ra vào, đối diện bàn thờ, cạnh nhà vệ sinh. Kiểu dáng bàn ăn bạn nên chọn những mẫu thiết kế đơn giản có hình tròn, hình vuông hoặc hình elip, tránh những hình có góc nhọn sẽ làm cho không lại thêm chật hẹp bạn nhé. Bạn nên chọn gam màu trung tính nhẹ nhàng, với các chi tiết nội thất đơn giản, và thanh mảnh .

Nhà ống với nhược điểm là hạn chế về diện tích không gian vậy nên bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu thiết kế nội thất nhà ống cho thật hợp lý để tiêt kiệm thời gian và chi phí mà bạn vẫn có một căn nhà đẹp hoàn hảo nhé!

Biết thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Top 10 đồ trang trí nội thất phòng khách

Các sản phẩm về tủ phòng khách TẠI ĐÂY!

Các bài viết khác về Nội thất

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

578 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn