0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

TOP 7 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi hot 2020

Haunth 4 năm trước 2032 lượt xem

Hầu như với tất cả các gia đình, đến tầm 10 tuổi là các bé đã được bố mẹ cho ra ngủ phòng riêng. Với tuổi này các bé đã có cách nhìn nhận gu thẩm mỹ của mình. Cá tính của các bé sẽ được bộc lộ qua căn phòng của bé từ cách trang trí đến cách lựa chọn các mẫu đồ dùng. Chính vì thế bố mẹ cần phải quan tâm để hiểu bé nhất đặc biệt là các bé gái sẽ rất quan tâm đến không gian phòng ngủ của mình. Trang trí phòng ngủ cho bé gái cá tính hay đơn giản. Vậy về giường ngủ bé gái sẽ thích mẫu giường thiết kế như thế nào. Hãy cùng tham khảo những mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích nhất năm nay bạn nhé.

Giường đơn dạng hộp cho bé gái 10 tuổi

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Giường đơn dạng hộp là một trong những mẫu giường ngủ cho bé gái. Mẫu giường đơn dạng hộp khá thanh lịch, nhỏ gọn dành cho các bé gái thích đáng yêu. Đối với những căn phòng có diện tích không được rộng thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng. Giường ngủ đơn không chỉ tiết kiệm không gian phòng bé mà đem đến cho thiên thần của bạn một không gian nghỉ ngơi vô cùng ấm áp, êm ái như lòng mẹ. Ngoài ra bố mẹ cũng lưu ý kết hợp với chăn – ga – gối – đệm phù hợp về màu sắc, kích thước, kiểu dáng theo sở thích để bé có thể sở hữu chiếc giường hoàn mỹ nhất.

Giường gỗ đơn thiết kế đơn giản cho bé

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Bên cạnh rất nhiều loại chất liệu khác nhau thì giường gỗ tự nhiên vẫn là một sự lựa chọn phổ biến của các bậc phụ huynh khi có ý định mua mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi. Sở dĩ giường gỗ vẫn luôn được đảm bảo độ bền cao và thân thiện quen thuộc với người sử dụng. Thiết kế đầu giường cách tân tạo nên sự trẻ trung. Bề mặt gỗ nhẵn, bóng màu vàng thân thuộc, tươi sáng rất phù hợp với không gian phòng cho bé sẽ góp phần tạo không gian nghỉ ngơi và học tập lý tưởng cho các bé nhà mình.

Giường ngủ đơn gỗ sồi mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Nếu cô công chúa của bạn yêu thích sự đơn giản thì bố mẹ có thể tham khảo những mẫu giường ngủ hco bé gái 10 tuổi từ chất liệu gỗ sồi cao cấp màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng. Đặc biệt, các mẫu giường ngủ cho bé 10 tuổi này không hề bị lỗi mốt. Thậm chí sau khi bé lớn lên, trưởng thành, bạn cũng không phải lo đến chuyện thay đổi giường ngủ cho con. Vì nó vẫn phù hợp khi các bé lớn lên.

Giường gỗ 2 tầng song song cho bé

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Nếu nhà bạn có 2 cô công chúa vậy thì giường tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bố mẹ rồi. Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi giường tầng được thiết kế song song như 2 chiếc giường tương đồng. Cấu trúc là hai mặt giường chống song song lên nhau ưu điểm lớn nhất của chiêc giường này là tiết kiệm được tối đa diện tích trong phòng mang lại cho các bé căn phòng rộng rãi, thoải mái hơn.để vui chơi và học tập tốt.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi có hộc kéo

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Những mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi có hộc kéo đang giành được sự quan tâm từ các ông bố, bà mẹ khá nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài tính thẩm mỹ thì tính tiện ích cũng đặc biệt được coi trọng, nhất là với những không gian sống không được rộng rãi. Vừa là nơi ngủ nghỉ cho bé thì những chiếc ngăn kéo của giường đã góp phần tiết kiệm diện tích phòng cho bé. Đồng thời đây cũng được xem là cách rèn cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng tự mình sắp xếp đồ đạc sao cho khoa học nhất.

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi kết hợp kệ trang trí

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Tuổi thơ của các bé gái luôn gắn liền với những câu truyện cổ tích ngày xưa với những nàng công chúa, chàng hoàng tử hay các loại con vật mà các bé yêu thích. Chính vì vậy viêc có một chiếc kệ xinh xinh ở đầu giường để bé có thể trang trí các món đồ mà bé yêu thích. Các bé cũng có thể cất những cuốn truyện, quyển sách của mình lên kệ để đọc trước khi đi ngủ hay khi rảnh rỗi. Thật là thuận tiện đúng không ạ, vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại nhiều tiện ích.

Giường ngủ cho bé gái 10 tuổi kết hợp tủ để đồ

Mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi được yêu thích

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho cô công chúa của mình một chiếc giường vừa xinh lại vừa đa năng vậy mẫu thiết kế tích hợp cùng với tủ để đồ thật tuyệt phải k ạ. Không chỉ có thể để quần áo, đồ dùng cá nhân, mà công chúa của bạn còn có thể học ngay tại giường với hệ thống bàn học, giá sách và cả các ngăn tủ lớn có thể chứa cả những bộ chăn, ga gối cho bé.  Giường được làm từ gỗ tự nhiên bền chắc, khả năng chịu lực rất tốt nên ngay cả khi bé nô đùa nhảy múa trên giường, thì bố mẹ cũng hoàn toàn yên tâm. Vì tuổi thọ của sản phẩm khá là tốt.

Với top 7 mẫu giường ngủ cho bé gái 10 tuổi ở trên bạn có thể lựa chọn cho công chúa của mình một chiếc giường phù hợp để góp phần xây dựng cung điện cho bé nhé.

Đọc thêm:

10 Cách Đặt Tủ Có Gương Trong Phòng Ngủ Chuẩn Phong Thủy

Cách kê giường ngủ hợp phong thủy và hợp lý

Các bài viết về  Văn hóa - Nghệ thuật 

Các sản phẩm Nội thất phòng ngủ

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

2032 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • H...Hồng Nhung

    Bài viết này thật sự bổ ích, tôi rất thích nó <3

    28-02-2020 14:42:12
    T... Tiêu Dùng Xanh 24H QTV

    Cảm ơn bạn đã nhận xét về bài viết này!

    28-02-2020 14:43:11