0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

[Nên biết] Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

thanhnv 4 năm trước 674 lượt xem

Trong xây dựng thiết kế mỗi ngôi nhà thì kiến trúc và nội thất ngôi nhà luôn là điều mà gia chủ cũng như các kiến trúc sư quan tâm nhất. Kiến trúc tạo nên vẻ đẹp bên ngoài và không gian bên trong của ngôi nhà, trong khi đó nội thất tạo nên giá trị cho ngôi nhà của bạn. Nhưng ngoài kiến trúc và nội thất thì yếu tố màu sắc của ngôi nhà cũng là điều rất cần phải chú ý. Màu sắc rất quan trọng, màu sắc giúp thu hút ánh nhìn, tạo nên phong cách tính thẩm mỹ cao cho gia chủ và làm nên giá trị nghệ thuật cho căn nhà của bạn.

Khi chọn màu sắc cho ngôi nhà ngoài yếu tố chọn màu sao cho ngôi nhà của bạn thật nổi bật thì cần lưu ý về yếu tố phong thủy. Cần phải chọn màu sao cho hợp với mệnh của gia chủ để thuận theo phong thủy đón tài lộc, may mắn gia cho chủ là vấn đề không ít người quan tâm . Vậy nên bài viết này Tiêu dùng xanh 24H sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm về cách chọn màu sơn theo phong thủy mệnh mộc để giúp ngôi nhà của bạn nổi bật mà vẫn theo phong thủy.

Chọn màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

1. Trước tiên những người mệnh mộc được sinh vào các năm:

1942, 2002 – Nhâm Ngọ

1959, 2019 – Kỷ Hợi

1988, 1928 – Mậu Thìn

1943, 2003 – Quý Mùi

1972, 2032 – Nhâm Tý

1989, 1929 – Kỷ Tỵ

1950, 2010 – Canh Dần

1973, 2033 – Quý Sửu

1951, 2011 – Tân Mão

1980, 2040 – Canh Thân

1958, 2018 – Mậu Tuất

1981, 2041 – Tân Dậu

Trong ngũ hành mệnh thì Mộc là tên dùng để chỉ mọi loại cây trên trái đất tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, vươn lên tất cả và che chở cho nhau cùng phát triển cùng lớn mạnh.

Những người mệnh mộc thường là những người đáng tin cậy, năng độc tự tin, nghiêm túc trong công việc giỏi ngoại giao và rất hiểu biết bởi vậy người mệnh Mộc thường được mọi người yêu thích và quý mến vì tính cách của họ. Việc chọn màu sơn theo phong thủy mệnh mộc cũng khác đặc biệt bởi phải chọn màu sơn sao cho thể hiện được sự ôn hòa về tính cách nhưng vẫn nổi bật về yếu tố thẩm mỹ.

Màu hợp với mệnh Mộc chính là màu của chính nó màu của bản Mệnh vì thế màu sơn theo phong thủy mệnh mộc sẽ có những màu có tông màu xanh như xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh da trời... Ngoài ra người mệnh mộc có thể dùng thêm được các màu khác như:  nâu đất, đỏ, vàng sậm, đen. Mệnh Mộc cần ưu tiên lựa chọn các màu xanh để mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

2. Những màu tương khắc mệnh Mộc

Gia chủ tuyệt đối không sử dụng những màu trắng, vàng, bạc thuộc mệnh Kim bởi Kim khắc Mộc nên khi chọn màu phối với tông màu chính gia chủ nên đặc biệt chú ý để tránh ảnh hưởng đến phong thủy. Đây là một lưu ý nhỏ trong trang trí màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

3. Phối màu sơn phong theo phong thủy mệnh mộc

Màu xanh dương và vàng sậm

Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

Trang trí màu sơn xanh dương cho ngôi nhà (ảnh minh họa)

Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

Trang trí màu sơn vàng sậm cho ngôi nhà (ảnh minh họa)

Một cách phối màu sơn theo phong thủy mệnh mộc khá độc đáo. Màu xanh dương mang đến sự mát mẻ, dễ nhìn tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn là màu của sự tin tưởng, trách nhiệm và mang lại cảm giác bình an cho gia chủ . Ngoài ra xanh dương mang yếu tố "thủy" có tác dụng  nuôi yếu tố  "mộc" giúp lưu thông vượng khí cho người mệnh Mộc gia chủ làm ăn thuận lợi đón tài lộc. Kết hợp với màu vàng sậm biểu tượng cho hạnh phúc sự sáng tạo và lạc quan.

Màu xanh lá cây và màu nâu

Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

Trang trí màu sơn nâu cho ngôi nhà (ảnh minh họa)

Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của người mệnh Mộc là màu của thiên nhiên, cây cối núi rừng tượng trưng cho sức sống tràn đầy, sự phất triển ngoài ra màu xanh lá cây còn mang lại cảm giác an toàn. Màu xanh lá cây từng là màu chủ đạo của cả năm 2017 cho  lĩnh thiết kế ngoại thất và nội thất. Kết hợp với màu nâu mang lại sự tao nhã, giản dị và gần gũi là màu của đất tượng trưng cho sự vững chắc, bền bỉ , ổn định và mộc mạc.(Trang trí màu sơn theo phong thủy mệnh mộc)

Màu xanh lá cây và xanh nhạt 

Màu sơn theo phong thủy mệnh mộc

Trang trí màu sơn xanh lá cây và xanh nhạt cho ngôi nhà (ảnh minh họa)

Sự kết hợp dễ nhất về tính phong thủy chính là kết hợp hai màu bản mệnh của chính nó vừa dễ phối màu lại vừa đảm bảo yếu tố phong thủy cho gia chủ.

Trên đây là những cách chọn màu sơn phong thủy theo mệnh mộc mà Tiêu dùng xanh 24H đã tham khảo chọn lọc và chia sẻ lại cho bạn tham khảo và áp dụng vào thiết kế ngôi nhà của mình chúc bạn có một ngôi nhà ưng ý và đem lại may mắn cho mình.

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

BÀI VIẾT VỀ PHONG THỦY

Bảng màu theo phong thủy trong thiết kế nội thất

10+ lưu ý cách chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy​​​​

7 điều cần lưu ý trong phong thủy cầu thang nhà ống

SẢN PHẨM: NỘI THẤT

 

 

 

674 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn