0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp và sang trọng

Haunth 4 năm trước 1969 lượt xem

Hầu như phòng khách của tất cả các gia đình đều được trưng bày một chiếc tủ để vừa tạo không gian mà lại trưng bày được đồ đạc cho đỡ diện tích. Vậy thì mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp được rất nhiều gia đình lựa chọn vì tính chất mộc mạc, trang nha, thanh lịch, mà nó mang lại. Tạo nên điểm nhấn có sức hút đối với những vị khách ngay khi vừa đặt chân vào phòng khách của nhà bạn.

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Bạn đang mong đợi điều gì ở một mẫu tủ tường phòng khách! Một chiếc tủ tường đa năng có thể cất trữ được nhiều thứ? Một chiếc tủ sang trọng, tinh tế để trưng bày những món quà lưu niệm mà bạn yêu quý? Hay một chiếc tủ đơn giản, hiện đại cho phòng khách nhỏ xinh? Dù chiếc tủ phòng khách mà bạn mong đợi là gì, thì tin chắc rằng những mẫu tủ gỗ đẹp dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng trang trí cho phòng khách của bạn đấy.

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Người Việt Nam chúng ta vốn có thói quen lựa chọn những mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp bằng gỗ bởi một phần là độ bền và vẻ đẹp tinh tế của vân gỗ. Ngày nay, các loại gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều và rất phổ biến.Gồm có các loại gỗ công nghiệp như là MFC, MDF ưu điểm là có khả năng chống mối mọt mà lại không bị cong vênh. Không những thế gỗ công nghiệp lại có giá thành vừa phải hợp lý với mức khá cho mọi gia đình mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền của đồ nội thất.

Top mẫu tủ tường gỗ cho phòng khách ưa chuộng hiện nay 

Để lựa chọn được một mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp thì gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn kích thước của tủ gỗ phải phù hợp với diện tích phòng khách. Không nên quá bé cũng không nên quá lớn nhìn sẽ mất thẩm quan. Tùy theo mỗi phong cách thiết kế nội thất của phòng khách mà bạn lựa chọn một mẫu tủ gỗ đẹp nhất. Với phong cách phòng khách nhà ống, phòng khách nhà phố… thì lựa chọn tủ gỗ phòng khách phong cách hiện đại mang đến sự nổi bật hơn cả và ấn tượng nhất.

Mẫu tủ gỗ phòng khách bằng gỗ Gụ

Phổ biến trong những mẫu tủ gỗ trang trí phòng khách với phong cách hiện đại được nhiều người ưa chuộng nhất đó là mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp bằng gỗ Gụ. Sử dụng 100% gỗ bằng gỗ Gụ tự nhiên bền đẹp tạo nên một sản phẩm tủ tường gỗ phòng khách với phong cách hiện đại vô cùng bắt mắt và sang trọng.

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Ưu điểm của tủ tường gỗ gụ

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách bằng gỗ Sồi

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách bằng gỗ Sồi là một trong những mẫu tủ được yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng tủ hiện đại được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm rất thích hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp hạn chế diện tích. Màu sắc của gỗ tự nhiên với đường vân gỗ sáng mịn.

Mẫu tủ gỗ âm tường phòng khách

Mẫu Tủ gỗ âm tường phòng khách được xem là một trong những mẫu tủ trang trí phòng khách bằng loại gỗ hiện đại. Đặc biệt thiết kế phòng khách như nhà phố, nhà ống… thì lựa chọn tủ gỗ âm tường cho phòng khách giúp tiết kiệm diện tích không gian hạn hẹp của nhà bạn.

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Với mẫu tủ gỗ âm tường phòng khách được thiết kế giá kệ dùng để đựng ti vi, đồ trang trí . Tủ âm tường phòng khách còn được sử dụng để ngăn vách phòng khách với không gian phòng bếp, phòng ngủ…

Mẫu tủ gỗ phòng khách TV07

Mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp

Cũng như các mẫu tủ tường gỗ phòng khách đẹp khác, mẫu tủ tường gỗ trang trí phòng khách TV07 là một trong những top mẫu tủ tường phòng khách được thiết kế với phong cách truyền thống bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Với uuw điểm là màu nâu đỏ nổi bật rất thích hợp với trang rí không gian phòng khách nhà bạn. Mẫu tủ tường gỗ phòng khách TV07 với thiết kế là nhiều ngăn rất tiện để trưng bày đồ trang trí, ở giữa là để ti vi. 2 bên là 2 hộp vuông có kính trưng đồ trang trí như lọ hoa, khung ảnh.. Bên dưới để đầu đĩa, chảo. Mang đến sự tiện nghe và thẩm mỹ cho căn phòng sở hữu nó.

Biết thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Các sản phẩm về tủ phòng khách TẠI ĐÂY!

Các bài viết khác về nội thất TẠI ĐÂY  nhé

1969 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn