0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn? Top 7 cây phong thủy mệnh Hỏa

hoangvv 4 năm trước 1272 lượt xem

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn? Bạn là người mệnh hỏa và cần chọn các loại cây cảnh để bàn hợp tuổi mang lại cho mình phong thủy tốt nhất. Nếu bạn chưa biết hợp cây gì thì cần cân nhắc.  Vậy bạn hãy theo dõi dưới đây để biết được mình là người hợp với loại cây cảnh để bàn nào nhé.

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn?

Cây cảnh không chỉ có tác dụng tạo không gian nhà bạn tươi mát, thêm phân gần gũi với thiên nhiên mà còn có tác dụng mang đến may mắn cho gia chủ nếu nó phù hợp đúng mệnh. Tùy vào từng mệnh khác nhau của mỗi người, mà việc lựa chọn cây cảnh trưng bày sẽ khác nhau. Chọn đúng loại cây sẽ góp thêm phần nào việc hỗ trợ trong cuộc sống của người đó thuận buồm xuôi gió. Vậy đối với những người mệnh Hỏa hợp cây gì để bàn, trồng cây gì thì sẽ không gây hại mà lại tốt nhất.

Mệnh Hỏa là mệnh đứng thứ tư trong top ngũ hành. Mệnh Hỏa tượng trưng cho ngọn lửa nên rất hợp với tông màu nóng. Vì vậy những người mang mệnh Hỏa khi lựa chọn cây cối hay đồ dùng cho nhà ở, nên lựa chọn những tông màu nóng như màu đỏ, màu hồng và màu tím là sẽ rất tốt. Những loại cây hợp với người mệnh Hỏa cũng sẽ thuộc tông màu này là:

Cây Hồng Môn

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cây hồng môn
 Cây hồng môn

Loại cây cảnh đầu tiên rất hợp với người mệnh Hỏa đó là cây cảnh Hồng Môn ( hay còn gọi là cây Buồm đỏ). Cây Hồng Môn có đặc điểm nổi bật đó là nó có lá màu hồng thể hiện cho sự nhiệt tình, nồng ấm và sự quyết đoán như người mệnh hỏa. Cây Hồng Môn về phong thủy mang lại sự may mắn, lộc lá và thịnh vượng cho người mệnh hỏa. Nếu bạn trưng cây hồng môn để bàn thì bạn đang thể hiện lòng hiếu khách. Nếu người mệnh Hỏa dùng cây Hồng Môn để tặng cho người mình yêu thì người đó đang thể hiện một tình yêu bền vững, ấm áp và hạnh phúc mãi mãi.

Với cây Hồng Môn này, bạn có thể trồng trong chậu nhỏ hoặc trong bình thủy tinh trưng ở bàn phòng khách, bàn làm việc, bàn học, quầy lễ tân, cửa sổ…. nó sẽ mang đến một vẻ đẹp tươi tắn nhưng không kém phần rực rỡ và sang trọng vừa giúp tinh thần thêm thoải mái và giúp thanh lọc không khí cho không gian sống của bạn.

Cây Trạng Nguyên

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cây trạng nguyên
Cây trạng nguyên

Loại cây để bàn thứ hai để giải đáp cho thắc mắc về người mệnh hỏa hợp cây gì để bàn đó là cây Trạng Nguyên hay còn được gọi là cây Nhất Phẩm Hồng. Loại cây Trạng Nguyên này có hoa màu đỏ tươi, nên rất phù hợp với người mang mệnh Hỏa. Đối với phong thủy, thì cây hoa Trạng Nguyên mang ý nghĩa đỗ đạt, nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công cho người mệnh Hỏa. Loài cây này có ý nghĩa về sự tốt lành và thuận lợi trong thi cử và học hành, tốt cho sự nghiệp làm ăn của người mang mệnh Hỏa. Đó cũng là một trong những lý do cây hoa Trạng Nguyên được nhiều người lựa chọn làm món quà ý nghĩa để tặng để thể hiện tấm lòng với người thân, bạn bè trong các dịp lễ.

Cây rất phù hợp để làm quà tặng cho ngày khai trương, cây cảnh trưng văn phòng, quầy lễ tân, thu ngân của người mệnh hỏa để đón may mắn và vạn sự thành công.

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn? Cây Phú Quý

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cây phú quý
Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cây phú quý

Cây phú quý là một loại cây cảnh rất hợp với người mệnh hỏa. Là một trong những cây cảnh dễ dàng chăm sóc nhất, đặc điểm của nó có thể phát triển được ở nơi có ít ánh sáng và không gian bị hẹp. Ngoài ra, cây Phú Quý còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn với những người mang mệnh Hỏa. Thân cây có màu hồng trắng, lá cây xanh mát, xung quanh viền của lá là màu đỏ đậm. Theo phong thủy, thì cây Phú Quý mang lại nhiều may mắn, giàu sang phú quý lôc lá với người mệnh hỏa đúng như tên của nó bởi tông màu nóng. Vì vậy mà, cây Phú Quý được nhiều người chọn trồng để bàn và mua tặng cho nhau vào những dịp lễ tết hay những cuôc gặp làm ăn với đối tác.

Cây Vạn Lộc

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cây vạn lộc
Cây vạn lộc

Người mệnh hỏa hợp với cây gì để bàn? Để có thêm sự lựa chọn cho người mệnh hỏa thì cây Vạn Lộc cũng rất phù hợp với phong thủy của người mệnh hỏa.

Cây Vạn Lộc hay là cây Thiên phú có tác dụng thanh lọc không khí. Loại cây này có tác dụng tạo cho không gian sống của bạn trong lành giúp tinh thần sảng khoái và làm việc hiệu quả nhất. Đặc biệt đối với người mệnh Hỏa thì cây Vạn Lộc như một lời chúc phát lộc phát tài, ngàn vạn sự như ý, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Vạn Lộc được dành để tặng trong các đám tân gia, được thăng chức hay là dịp lễ tết. Nếu người mệnh hỏa trồng mà Vạn Lộc ra hoa như là báo cho bạn một tin tốt lành, rằng bạn sẽ gặp được may mắn sắp tới trên con đường thăng tiến công danh và sự nghiệp. Bạn có thể để trong phòng khách một chậu Vạn Lộc hoặc trên bàn làm việc của bạn nó sẽ rất tốt phong thủy cho gia chủ là người mệnh Hỏa.

Mệnh Hỏa hợp cây gì để bàn? Cây Cẩm Nhung Đỏ

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn - cẩm nhung đỏ
Cây cẩm nhung đỏ

Cây cẩm nhung  có màu trắng đỏ và một chút hồng . Đối với những người là mệnh Hỏa Cẩm Nhung Đỏ mang ý nghĩa về một tình bạn vững chắc, yêu thương đùm bọc nhau và thể hiện một sự quan tâm vô cùng đặc biệt. Thêm điều nữa đó là loài cây này mang ý nghĩa về phong thủy giúp cho người mệnh hỏa luôn gặp may mắn, thuận lợi và luôn có tinh thần lạc quan yêu đời.

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn được gọi là cây kim phát tài, là loại cây bản mệnh của mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Bản chất và ý nghĩa của cây kim tiền là đưa lại may mắn thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt là phát tài, thuận lợi cho công việc kinh doanh. Vì thế mà tại các của hàng kinh doanh rất hay lựa chọn cây kim tiền trưng bày vừa có ý nghĩa trang trí mà mang lại ý nghĩa phong thủy. Mệnh hỏa đặt cây kim tiền trên bàn thuận lợi cho việc thăng quan tiến chức.

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn
Cây kim tiền

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một giống cây nhỏ nhắn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản. Nó được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để trang trí bởi tán lá xòe rộng để đón tiền tài, lộc lá và thu hút sự giàu có thịnh vượng. Bạn có thể lựa chọn chậu trồng kim ngân màu đỏ hoặc hồng để tăng yếu tố phong thủy. Ngoài ra Cây kim ngân còn giúp lọc không khí, tạo không gian thư giãn. Vì thế Kim ngân sẽ lựa chọn tốt cho không gian nhà ở và bàn làm việc của bạn.

Mệnh hỏa hợp cây gì để bàn
Cây kim ngân

Người mệnh Hỏa không nên trồng cây gì?

Bên cạnh người mệnh hỏa hợp cây gì để bàn thì cũng có những loại cây cảnh không hợp với người mệnh này hay còn gọi là xung khắc với mệnh Hỏa.Theo như triết lí về ngũ hành, thì mệnh Hỏa xung khắc với mênh thủy, vì vậy mà những loại cây hợp với người mệnh Thủy như là cây Phát Tài, Thường Xuân và Cây Nhất Mạt Hương,… đều không hợp với người mệnh Hỏa như nước không thể hợp với lửa, nếu nước gặp lửa thì nước sẽ gây hại cho lửa và làm dập tắt lửa ngay trong chốc lát. Vì vậy những người mệnh Hỏa nên lưu ý và cân nhắc khi chọn cây để trưng bày. 

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

 

1272 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn