0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Mệnh mộc hợp cây cảnh nào? Top 10 cây cảnh hợp phong thủy

hoangvv 5 năm trước 1636 lượt xem

Người mệnh Mộc có tính cách nhanh nhẹn, lối tư duy mạch lạc, đầu óc nhạy cảm và khôn ngoan. Người mệnh Mộc có sức sống mãng liệt, nếu họ biết nhún nhường thì họ sẽ gặp được nhiều may mắn nhưng họ hung hăng, ngang tàn dễ gặp xui xẻo. Tuy nhiên họ vẫn là một người dồi dào đầy nhiệt huyết không ngừng phấn đấu cho cuộc sống. Người mệnh mộc các chuyên gia khuyên các nên trồng nhiều cây trong nhà để mang lại phát tài.và may mắn hơn trong cuộc sống. Vậy Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào trồng trong nhà? 

Mệnh mộc là người có năm sinh: 

Đối với mệnh mộc thì bạn nên chọn các loại cây có màu xanh, xanh dương hoặc đen. Bởi đặc điểm của các cây này luôn mạnh mẽ và hợp phong thủy ôn hòa với tính cách của người mệnh Mộc giống như gặp nước, người sử dụng sẽ có nhiều tiền tài, may mắn trong cuộc sống. 

Về chậu trồng cây cảnh người mệnh Mộc nên chọn tông sáng như trắng, vàng, xanh và tránh sự dụng chậu cây tông màu nóng như đỏ, hồng cam vì nó sẽ  gây áp lực. Hình dáng chậu cây sẽ là dáng thẳng, cao dài để thể hiện cho sự cầu tiến, phát triển trong cuộc sống và công việc.

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào? Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền

Cây kim tiền hay là cây kim phát tài là loại cây đầu tiên giải đáp thắc mắc mệnh Mộc hợp với cây nào? Cây Kim Tiền phù hợp với người mệnh mộc muốn đặt cây ở phòng khách, bàn làm việc, phòng họp…  Loài cây Kim Tiền này có ý nghĩa phong thủy đối với người mệnh Mộc đó chính là rước lộc sự phú quý và giàu sang, thịnh vượng và sự may mắn về ngôi nhà của bạn.

Đồng thời nó cũng có tác dụng môi trường là một loại cây hút khí độc tốt cho không khí trong nhà hay văn phòng của bạn. Làm cho không gian trong phòng của bạn thông thoáng và trong lành hơn.

Cây kim ngân

Trong phong thủy cây kim ngân mang lại tiền tài, tài lộc cho gia chủ đúng cái tên gọi của nó. Cây kim ngân còn được tạo kiểu với nhiều dáng khác nhau khi được trưng bày trên bàn thể hiện được nhiều phong thái. Cây kim ngân khi được đặt tại phòng làm việc còn mang lại sự dồi dào, thịnh vượng công việc suôn sẻ.

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào

Tùng thơm - cây cảnh hợp với Mệnh mộc

Mệnh mộc hợp cây cảnh nào - cây tùng thơm
Cây tùng thơm

Loại cây hợp với mệnh Mộc tiếp theo đó là cây tùng thơm, là loại cây sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho người mệnh Mộc. Người sở hữu cây tùng thơm dễ gặp được quý nhân phù trợ khiến cho con đường công danh và sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, các mối quan hệ với xã hội hòa hợp và rất bền vững theo thời gian.

Ngoài ý nghĩa về phong thủy, cây tùng thơm còn có thêm một tác dụng rất hữu ích nữa đó là loại cây trồng được trưng trong nhà giúp xua đuổi muỗi.

Cây Trúc Nhật

Cây trúc nhật

Trúc Nhật thường được nhiều người ưa chuộng sử dụng để làm cây cảnh văn phòng để tạo cảnh quan tươi mát. Trúc nhật thể hiện khí chất rất thanh cao, có chút phần nhã nhặn nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài tác dụng để trang trí Trúc Nhật còn mang đến nhiều sự may mắn, thịnh vượng và tốt lành cho gia chủ mệnh Mộc

Trầu bà đế vương xanh

Mệnh mộc hợp cây cảnh nào - cây trầu bà đế vương xanh
Trầu bà đế vương xanh

Trầu bà đế vương xanh là một trong nhữn loại cây trồng trong nhà hợp với người mệnh Mộc. Trầu bà đế vương xanh không chỉ có tác dụng làm cho không gian hẹp của ngôi nhà thêm phần tươi mát, giúp không khí trong lành mà còn có ý nghĩa về phong thủy. Trầu bà đế vương xanh lọc giúp không khí độc trong nhà, giúp xua đuổi tà ma, vận khí nặng nề và những điều xấu nên đem lại sức khỏe, sự bình yên cho tâm hồn của con người sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Cây trường sinh

Cây trường sinh là loại cây hợp phong thủy với người Mệnh Mộc vì cây trường sinh tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, trường tồn và có ý chí mãnh liệt trong cuộc sống. Như tính cách của người Mệnh Mộc. Khi cây trường sinh được người mệnh Mộc trồng và chăm sóc thì yếu tố phong thủy càng được phát huy, sinh sôi nảy nở.

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào

Cây Ngân Hậu

Giống như cái tên của nó, cây ngân hậu mang lại sự sang trọng quý phái với nơi mà nó được trưng bày vì thế mà cây ngân hậu luôn được đặt tại các vị trí đắc địa như bàn phòng khách, phòng làm việc. Không những mang lại sự thịnh vượng tài lộc cho gia chủ mà nó càng giúp xua đi mọi điều xui xẻo mang lại sự bình an. 

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào? Cây phát tài

Người mệnh Mộc trồng cây phát tài trong nhà và nơi làm việc sẽ mang lại tiền tài, đem lại tài lộc may mắn cho gia chủ. Không gian được trưng bày bởi cây phát tài thể hiện được sự thịnh vượng ngập tràn năng lượng, bình yên và mang lại cảm giác thư giãn. Cây phát tài được trồng thủy sinh vừa mang lại sự dồi dào vừa có tính thẩm mỹ cao cho không gian. 

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào

Cây Đuôi công xanh

Cây đuôi công xanh với đặc điểm màu xanh rực rỡ, lá tròn viên mãn là biểu trưng cho sự thịnh vượng, tài lộc trong phong thủy. Cây đuôi công xanh mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ người Mệnh Mộc. 

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào

Cây Ngũ gia bì xanh

Mệnh mộc hợp cây cảnh nào? Câu trả lời đó là cây Ngũ gia bì xanh. Bởi Ngũ gia bì xanh có lá cây xanh mướt, mạnh mẽ hợp tính cách với người mệnh Mộc. Là người mệnh Mộc trồng Ngũ gia bì sẽ giúp cho bạn phát triển vững mạnh, củng cố tiền bạc. Là biểu tượng của sự may mắn thịnh vượng cho công việc. Còn trong gia đình Ngũ gia bì còn tạo môi trường khỏe mạnh, ít ốm đau bệnh tật giúp gia đình hòa thuận gắn kết với nhau.

Mệnh Mộc hợp cây cảnh nào
Mệnh mộc hợp cây gì để bàn làm việc 

Mệnh Mộc xung khắc với các loại cây

Người mệnh Mộc hợp cây cảnh nào? Nếu người mệnh Mộc trồng các loại cây của người Mệnh Hỏa không hề tốt vì tất cả các sinh khí của người mang mệnh Mộc sẽ bị người mệnh Hỏa hút hết. Mệnh hỏa hợp cây gì? là những loại cây có tông sắc đỏ như cây Hồng Môn, cây phú quý, trạng nguyên và cây cảm nhung đ. Bạn nên lưu ý tránh những cây của người mệnh Hỏa để không bị gặp rắc rối về phong thủy.

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

 

1636 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn