0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Muôn vàn ý tưởng trang trí hành lang đơn giản nhìn là thích mê

Tiêu Dùng Xanh 24H 3 năm trước 6879 lượt xem

Là một trong những “điểm chạm” đầu tiên khi đặt chân vào mỗi ngôi nhà, bạn sẽ dễ dàng bị ấn tượng với lối bài trí và cách decor hành lang lối đi trước khi dẫn đến mỗi căn phòng. Vậy nên, đừng để nó trở thành điểm trừ đáng tiếc trong mắt những vị khách với diện mạo kém hoàn thiện. Hô biến không gian trở nên ấn tượng và đột phá ngay hôm nay chỉ với một vài ý tưởng trang trí hành lang đơn giản, thử ngay nhé! 

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Gây dấu ấn đặc biệt với những vị khách bằng việc chăm chút cho không gian hành lang

Tầm quan trọng của trang trí hàng lang

Là lối đi nhỏ và chỉ chiếm một phần diện tích khiêm tốn, tuy nhiên hàng lang lại đóng vai trò khá quan trọng trong việc hoàn thiện kiến trúc và định hình bố cục tổng thể cho mỗi căn nhà. Trang trí hành lang đúng cách và phù hợp sẽ tạo nên sự gắn kết xuyên suốt, xóa nhòa mọi khoảng cách và tăng sự kết nối giao thoa giữa các căn phòng, góp phần mang đến một không gian sống đồng nhất và cuốn hút hơn.

Hành lang đặc biệt là lối đi vào cửa chính là điểm đầu tiên gây chú ý với những vị khách khi bước chân vào mỗi ngôi nhà, bởi vậy chúng cần được chăm chút tỉ mẩn và trang trí thật thu hút. Đây sẽ là dấu ấn đặc biệt gây thiện cảm và tạo dấu ấn đặc biệt, ghi đậm cá tính cùng nét khác biệt cho mỗi nhà.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian
Những ý tưởng đơn giản trang trí hành lang xinh xắn và đầy sức hút

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được cho mình 1 ý tưởng trang trí hành lang thật sự thuyết phục, tham khảo ngay 20+ ý tưởng trang trí hành lang ấn tượng cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

20+ Ý tưởng trang trí hành lang nhìn là thích mê

Trang trí hành lang với tranh ảnh

Những bức tường hành lang sẽ không còn đơn điệu nếu được điểm tô bằng những bức tranh lôi cuốn và lạ mắt, đặc biệt là đối với vị trí tường ngay cuối hành lang.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Tranh tường tạo điểm nhấn khác lạ cho khu vực hành lang

Nếu khoảng tường hẹp, nên chọn các bức tranh vừa bằng kích thước chiều ngang tường theo chủ đề phong cảnh, hàng cây… Đây chính là cách ăn gian diện tích hoàn hảo giúp căn phòng vừa sinh động vừa rộng rãi hơn.

Nếu khoảng tường rộng, bạn nên chọn các loại tranh ngang khổ nhỏ, to theo các chủ đề tùy thích sao cho hợp với nội thất cân đối đẹp mắt.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Ý tưởng ăn gian diện tích hiệu quả với tranh tường cuối hành lang

Tô điểm cho các bức tranh tường bằng đèn rọi tranh

Góp phần tô điểm và làm nổi bật lên giá trị nghệ thuật của những bức tranh, không thể nào bỏ qua ánh sáng bổ trợ từ những mẫu đèn rọi tranh. Thiết kế sang trọng và nguồn sáng dịu êm sáng tỏa ra từ những chiếc đèn soi tranh góp phần đánh thức cảm xúc người nhìn để có thể cảm nhận được hết nét tuyệt hảo của những bức tranh nghệ thuật.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Đèn soi tranh soi rọi ánh hào quang, nổi bật giá trị những bức tranh nghệ thuật

Đèn rọi tranh lan tỏa ánh hào quang sáng bừng cả không gian hành lang, lấp đầy những khoảng tường thiếu sáng và mang tới nguồn năng lượng tươi mới tràn đầy.

Sử dụng gương decor

Một chiếc gương cho vị trí hành lang sẽ là một gợi ý hấp dẫn giúp không gian thêm phần sang trọng và lôi cuốn, vừa là điểm nhấn nhá đẹp mắt cho mảng tường bớt trống trải, bạn vừa có thể soi mình sửa sang mỗi khi ra ngoài, thẩm mỹ và vô cùng tiện lợi.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Một chiếc gương cho vị trí hành lang sẽ là một gợi ý hấp dẫn giúp không gian thêm phần sang trọng và lôi cuốn

Với khả năng phản chiếu ánh sáng tuyệt vời, dưới tác động của hệ thống chiếu sáng, không gian hành lang sẽ bừng sáng và rộng mở. Điều này thực sự hữu ích nhất là với các lối đi hẹp, những vị khách của bạn sẽ được chào đón với một không gian ngập tràn ánh sáng. Ngày nay gương được gia công với nhiều kiểu dáng bắt mắt, từ đơn giản tới cầu kỳ. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc khung có gọng lớn với kiểu dáng phá cách đi cùng những tấm gương nhỏ, chắc chắn sẽ khó thể nào rời mắt khỏi nó khi bước chân vào căn nhà.

Trang trí hành lang đầy sức sống mới với cây xanh

Không thể nào phủ nhận công dụng tuyệt vời của cây xanh đối với không gian sống. Mang đến vẻ đẹp tươi mát và trong lành, đừng quên bố trí một vài chậu cây nhỏ cho khu vực hành lang lối đi để căn nhà luôn ngập tràn trong bầu không khí thư thái và dễ chịu nhé. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại cây xanh có kích thước không quá lớn, ưa bóng râm thích hợp với điều kiện sống trong nhà để cây có thể sinh trưởng khỏe mạnh và luôn căng tràn sức sống.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Một vài chậu cây nhỏ cho vị trí hành lang giúp không gian căn nhà thêm tươi mát và dễ chịu

Biến hành lang thành thư viện sách thu nhỏ

Không cần đi đâu xa, bạn có thể hô biến hành lang trở thành một thư viện thu nhỏ tại gia, nơi bạn được thỏa niềm đam mê đọc sách và sưu tầm. Bạn có thế đặt kệ hoặc thiết kế tủ sách dọc hành lang để tận dụng tối đa diện tích, bố trí thêm 1 vài chiếc ghế dài sáng tạo nên một thư viện mini trong nhà, nơi đọc sách, thư giãn, học tập và cũng có thể là nơi đón tiếp, chuyện trò khi có khách ghé chơi 

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Biến hành lang thành thư viện sách thu nhỏ

Biến hành lang thành nơi lưu trữ đồ dùng

Bạn có quá nhiều đồ ít khi dùng tới mà không biết nên cất giữ ở đâu. Chỉ với một chiếc tủ kệ đa năng, bạn đã có thể dễ dàng biến hóa hành lang thành nơi lưu trữ cực tiện lợi, giúp căn nhà trở nên gọn gàng ngăn nắp mà không chiếm nhiều không gian. Những kiểu dáng tủ âm trần sẽ tối ưu diện tích hơn nhiều, dễ dàng che đi mảng tường thiếu hoàn thiện hay kém thu hút. Một mẹo nhỏ bạn nên lựa chọn màu sắc tủ cùng tone với màu tường, lối đi sẽ trông rộng rãi và thu hút hơn nhiều.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian-nhin-la-thich-me
Biến hành lang thành nơi lưu trữ đồ với chiếc tủ cùng tone

Decor hành lang với thảm

Trang trí hành lang đẹp mắt với những tấm thảm màu sắc và tinh tế, không quá cầu kỳ và phức tạp, một ý tưởng dễ dàng thực hiện nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ.

Bạn có thể lựa chọn những tấm thảm đầy với hoa văn họa tiết bắt mắt, khoác tấm áo mới cho căn nhà. Đặc biệt thảm có thể dễ dàng thay mới, đổi mới liên tục mà không ảnh hưởng đến tổng quan, dễ dàng vệ sinh, giặt giũ, giữ cho hành lang nhà bạn luôn sạch sẽ.

muon-van-y-tuong-trang-tri-hanh-lang-don-gian
Những tấm thảm đầy sắc màu và họa tiết như khoác tấm áo mới cho cả căn nhà

Với muôn vàn ý tưởng trang trí hành lang, làm mới không gian, tạo điểm nhấn “cực chất” cho ngôi nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Xem thêm: Bí quyết sử dụng đèn trang trí cầu thang tuyệt đẹp

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí noel cho văn phòng đơn giản ấn tượng

Top 20 cách trang trí phòng làm việc công sở siêu độc đáo
Các bài viết về trang trí Văn phòng

Các sản phẩm trang trí văn phòng

Fanpage Tiêu Dùng Xanh 24H    

6879 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn