0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Nên Chọn Hướng Giường Ngủ Theo Tuổi Vợ Hay Chồng Là Tốt ?

Haunth 4 năm trước 1945 lượt xem

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng ? Chắc hẳn đây cũng là vấn đề rất băn khoăn của nhiều cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn và đang cần bố trí sắp xếp phòng ngủ. Những vấn đề liên quan đến phong thủy thì đều cần được xem xét kỹ lưỡng để mang lại cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay những đứa con kháu khỉnh và công việc được may mắn thuận lợi cho vợ chồng mới kết hôn.

Đã khi nào bạn không biết nên chọn hướng giường ngủ theo vợ hay chồng chưa. Vậy hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu từ khái niệm và cách đặt hướng giường cho phòng ngủ của bạn nhé.

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng

1. Tại sao phải chọn hướng giường ngủ?

Theo quan niệm phong thủy thì giường ngủ là một yếu tố rất được quan tâm, từ cách chọn giường ngủ cho đến cách bố trí như thế nào để có nguồn sinh khí tốt mang lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Nó giúp cho gia chủ tránh được những điều không may, tại họa. Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng phù hợp với các yếu tố phong thủy của mình còn mang đến cho mình một giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái, tình cảm vợ chồng thắm thiết. Nếu không phù hợp thì còn khiến bạn mất ngủ, ảnh hưởng đến tâm lý mệt mỏi, dễ gặp ác mộng và hay ốm, mắc bệnh về tim mạch.

Vì thế, tốt nhất bạn nên đặt giường ngủ đúng hướng để cuộc sống, sức khỏe và công việc của nhà bạn được may mắn, thuận lợi.

2. Nên chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Có câu” Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” thường thì người đàn ông là người trụ cột của gia đình, là người đưa ra và quyết định mọi vấn đề lớn nhỏ trong ngôi nhà. Thường thì những việc quan trong trong gia đình thì tuổi của người đàn ông luôn được lựa chọn. Vậy nên chọn hướng sắp xếp giường ngủ theo tuổi chồng sẽ mang lại nhiều thuận lợi cho cuộc sống của gia đình. Theo đúng như quyền uy của người chồng thì theo phong thủy sẽ mang đến nguồn sinh khí tốt gia đình.

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng

3. Cách đặt hướng giường ngủ theo tuổi chồng đảm bảo phong thủy.

Bởi là người trụ cột của gia đình nên việc thiết kế nội thất cho gia đình rất quan trọng, người đàn ông luôn là người mạnh mẽ che chở và nặng gánh cho gia đình của mình. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp.. thì người đàn ông sắp xếp thì sẽ tốt hơn. Để vợ chồng từ lúc mới kết hôn cho dài lâu luôn giữ được tình cảm thắm thiết, nồng ấm. Vừa giải đáp được câu hỏi nên chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng thì tìm hiểu xem người chồng tuổi nào thì hướng nào. Và thường chọn đầu giường để chọn hướng đặt giường ngủ.

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng

Chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng theo các  5 mệnh trong ngũ hành của người chồng để luôn đảm bảo các thành phần phong thủy.

Bạn nên giữ không gian phòng ngủ luôn được thông thoáng, mát mẻ và tránh không kê giường ngủ gần nhà vệ sinh, nhà tắm hay phòng bếp để luôn có nguồn khí tốt, lưu thông. Bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề xung quanh hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng này thì bạn sẽ luôn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Hướng dẫn kê giường theo phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu bạn nên lựa chọn

Đọc thêm bài viết về Phong Thủy

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng ngủ

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

1945 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn