0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Đồ nội thất thông minh được ưa chuộng nhất 2020

Haunth 4 năm trước 821 lượt xem

Ngày nay, ngôi nhà ở là điều không thể thiếu gắn với mọi hoạt động của con người nhưng có nhà không gian diện tích lớn như biệt thự có nhà không gian diện tích nhỏ hẹp chỉ là một căn hộ. Đặc biệt là những ngôi nhà ở nơi đất chật người đông, thành phố tấp nập như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng… cùng với xu hướng tốc độ đô thị hóa, hiện đại hóa đang ngày càng phát triển thì người dân ngày càng có nhu cầu chỗ ăn ở không những có khả năng sử dụng nhất định mà đồ nội thất còn phong phú về hình thức chức năng. Vì thế ngành kiến trúc có sự xuất hiện của nội thất thông minh đã và đang đáp ứng được rất nhiều mong muốn của người tiêu dùng kể cả về phong thủy. Vậy đồ nội thất thông minh là gì? Hãy cùng Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tôi tìm hiểu.

Đồ nội thất thông minh là gì?

Nội thất thông minh là những đồ nội thất được thiết kế với nhiều mẫu mã hình dạng màu sắc độc đáo, tiện ích tích hợp nhiều chức năng linh hoạt cho từng mục đích sử dụng trong không gian phòng nhà ở, giúp người dùng tiết kiệm được không gian và tiền bạc. Thêm nữa, đồ nội thất thông minh còn mang đến tính thẩm mỹ, giá trị nghệ thuật hấp dẫn thu hút người dùng và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về thiết kế mà nó mang đến. Mọi ý tưởng sáng tạo thiết kế thông minh cho không gian nhà ở của bạn sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà thông minh.

Đồ nội thất này với nguyên liệu từ gỗ tự nghiên, gỗ ép, gỗ công nghiệp như MFC, MDF và được thiết kế với công nghệ máy móc của Bỉ, Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản thì chất lượng và hình thức của sản phẩm luôn có sự đảm bảo. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế thông minh cho từng căn phòng nhà ở của bạn nhé.

 Nội thất thông minh cho không gian phòng khách

Ghế – Giường sofa thông minh phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách luôn mong muốn tối ưu được không gian thông thoáng tiện ích là một vấn đề mà nhà kiến trúc phải suy nghĩ và lựa chọn đồ nội thất. Bàn ghế cho phòng khách luôn to lớn cồng kềnh thì ghế sofa thông minh ra đời đáp ứng được nhu cầu vừa là cái ghế để ngồi tiếp khách và có hộc ngăn kéo phía dưới, để kéo ra tạo thành giường ngủ hoặc ghế tựa ngả và có khả năng sử dụng chứa đựng được nhiều đồ vật…

Đây là sản phẩm ghế sofa có kiểu dáng hiện đại, vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt ghế được thiết kế giật cấp thêm 1 tầng dưới ghế, tạo thêm không gian nằm nghỉ ngơi tiện ích cho hai người khi cần thiết. Giúp bạn tiết kiệm không gian và chi phí kinh tế gia đinh.

Sản phẩm ghế sofa nệm được thiết kế theo hình dáng nửa hình cầu, khi bạn kéo ra có thể tạo thành giường ngủ hay là gấp vào thành ghế ngồi.

Thêm nữa còn có các sản phẩm ghế giường thông minh từ gỗ sồi, xoan,… khi kéo ghế ra sẽ thành một chiếc giường rộng rãi, khi gấp lại sẽ thành một chiếc ghế bình thường. Đó được gọi là tác phẩm nghệ thuật từ suy nghĩ sáng tạo cùng với các kỹ thuật của những nhà kiến trức sư.

Bàn thông minh phòng khách

Ngoài ghế sofa thông mình thì bàn cũng được chế tạo nên đồ nội thất thông minh, cũng như ghế sofa nói trên thì bàn cũng có nhiều khả năng sử dựng và rất tiện ích tiết kiệm không gian cho bạn khi cần thiết. Nhìn qua thì có thể thấy những chiếc bàn này không khác gì những chiếc bàn bình thường nhưng bên trong còn có các ngăn kéo để đồ vật hay ly chén, thêm nữa ngoài tác dụng là bàn trà phòng khách như đúng nghĩa thì bạn có thể kéo to ra thành bàn ăn hay nâng lên nâng xuống tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Với sự thiết kế sáng tạo thì chiếc bàn trà này sẽ chiếm được nhiều ưu thế so với bàn truyền thống. Chắc chắn tác phẩm nghệ thuật này sẽ là giải pháp cho không gian nhà ở của bạn thêm thú vị.

Bàn trà phòng khách, đồ nội thất thông minh 2 trong 1 thường được làm từ nguyên vật liệu gỗ cao cấp MDF được phủ melamine trên bề mặt giúp chống ẩm và việc lau dọn sẽ dễ dàng hơn. Bàn trà còn có các thiết kế như là bàn xếp thông minh, bàn trà cánh bướm vừa có thể làm bàn trà vừa làm bàn làm việc rất nhẹ gọn với thiết kế có 2 cánh bàn nâng lên như cánh bướm. Sản phẩm này được làm từ vật liệu gỗ ván ép, gỗ sồi, với chất firegreen dung dịch chống gỉ, chống ôxy hóa giúp bàn luôn bền vững và chắc chắn.

Không chỉ có kiểu dáng đơn giản và sáng tạo, đây còn là 1 sản phẩm đa năng với tính năng thông minh thì đây là món đồ rất nhiều gia đình đang tìm kiếm cho xu hướng nội thất hiện đại.

Tủ giày thông minh

Đối với những căn hộ chung cư thì việc sử dụng những tủ giày không còn quá xa lạ nó giúp cho những đôi giày, dép được sắp xếp một cách ngăn nắp gọn gàng, nhưng để tiện ích hơn nữa thì tủ giày thông minh ra đời là giải pháp tối ưu cho không gian nhà bạn.

Với sự kết hợp giữa tủ giày và kệ để đồ được xem như là một nghệ thuật trang trí. Nếu thông thường tủ để giày dép là những thanh ngang thì với thiết kế thông minh chỉ khi bạn kéo ngắn kéo ra bạn mới biết đó là tủ giày dép, việc thiết kế như vậy giúp cho giày dép tránh bị bụi bặm, ẩm mốc, thông thoáng nhờ đặc trưng của gỗ và tránh mất đi mắt quan thẩm mỹ của nhà ở.

Tủ đựng giày thông minh là một trang thiết bị tiện ích mà bạn nên sắm sửa cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế màu sắc đặc sắc trẻ trung năng động và có thể dùng để trang trí đồ vật, cây xanh.

Cầu thang thông minh theo thiết kế Bắc Âu

Thường thì gậm cầu thang được xem như là góc chết của không gian phòng khách vì không biết nên thiết kế như thế nào sao cho hợp kiến trúc. Theo thiết kế kiến trúc Bắc Âu thì gậm cầu thang bạn có thể sáng tạo biến một nơi trống vắng thành nơi để sắp xếp ngăn nắp chứa đựng công cụ đồ dùng giúp cho cuộc sống gia dình của bạn thêm tiện ích.

Tủ gậm cầu thang nội thất thông minh với thiết kế nhiều ngăn kéo được làm từ các nguyên vật liệu gỗ công nghiệp như MFC, MDF và bề mặt là lớp Melamine được xử lý bằng công nghệ hiện đại giúp tránh ấm mốc, mối mọt tủ.

Nội thất thông minh phòng ngủ

Giường ngủ thông minh

Giường là đồ nột thất không thể thiếu của phòng ngủ, đây là một yếu tố kiến trúc nhận thức ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng cũng như giấc ngủ của gia chủ. Giường thông minh có nhiều thiết kế độc đáo sáng tạo như kiểu giường có nhiều ngăn kéo ô vuông phía dưới có nhiều khẳ năng sử dụng như là tủ sách, tủ quần áo,có thể đựng đồ vật những hộc ngăn kéo này bạn có thể chứa đựng cả thế giới mà bạn muốn rất tiện ích, tiết kiệm cho không gian phòng ngủ hẹp.

Kiểu dáng giường mô hình là lâu đài hay cung điện cho những đứa trẻ nhà bạn. ý tưởng thiết kế kiến trúc này là tích hợp giữa khu vui chơi và giường ngủ, kệ trang trí tạo nên cho bé có không gian vui thú giúp kích thích phát triển tư duy sáng tạo từ khi còn bé cho trẻ. Kiểu dáng giường tầng kết hợp bàn học bên dưới bên canh là cầu thang và cầu trượt được làm từ gỗ ghép rất chật lượng và đảm bảo an toàn cho bé, một thiết kế công nghệ hiện đại độc đáo cho nội thất thông minh của ngành kiến trúc.

Bàn trang điểm thông minh

Với tất cả các chị em phụ nữ thì việc trang điểm khi ra ngoài và chăm sóc sắc đẹp trước khi đi ngủ, ngắm thời trang quần áo, chứa đựng mỹ phẩm thì bàn trang điểm là đồ nội thất thông minh không thể thiếu trong phòng ngủ của các chị em. Bàn trang điểm được thiết kế với nhiều hình dáng độc đáo, mẫu mã bắt mắt cùng với chiếc gương sắc nét để có thể ngắm nhìn khuôn mặt của mình. Bạn có thể kết hợp nghệ thuật trang trí là ánh sáng của những bóng đèn led gắn vào gương giúp bạn trang điểm dễ dàng và giúp cho góc phòng của bạn thêm rực rỡ.

Ngoài thiết kế có nhiều ngăn kéo thì thiết kế bàn gấp gương cũng được sủ dụng phổ biến giúp bạn để tài liệu, máy vi tính để học tập, làm việc thật tiện ích mà không phải kê thêm chiếc bàn cái ghế nào nữa . Với kiểu dáng công nghiệp,nguyên liệu là gỗ MDF, gỗ tự nhiên, gỗ ván ép….cùng với sự khéo léo tỉ mỉ của các nghệ nhân đồ thủ công đã chế tạo ra những mẫu bàn trang điểm bắt mắt mà đó còn lại một tác phầm nghệ thuật công nghệ kiến trúc hiện tại cho ngôi nhà thông minh của bạn.

Nội thất thông minh tại Hà Nội

Nội thất thông minh phòng bếp

Tủ bếp thông minh

Cuộc sống gia đình diễn ra hàng ngày với những hoạt động của con người nhiều nhất có lẽ là ở phòng bếp. Hầu như phòng bếp các chị em phụ nữ đều mong muốn phòng bếp luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp thì mới có cảm hứng chuẩn bị đồ ăn thức uống nấu nướng những món ăn ẩm thực ngon miệng. Tủ bếp gỗ nội thất thông minh mang trong mình những phụ kiện thông minh như ngắn kéo, hộp đựng, dây trượt, bàn lề, kệ bếp đến từ những nhãn hiệu nổi tiếng thực hiện trong nước và ngoài nước đã đáp ứng được mong muốn của các chị em.

Các thiết kế luôn đảm bảo được đúng tiêu chuẩn của đồ nội thất với từng ngắn kéo, hộp đựng có thể chứa các dụng cụ bếp như dao,kéo.. bao bì, đồ ăn thức uống với nguyên vật liệu gỗ tự nhiên luôn đảm bảo an toàn không gây ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm. Những thiết kế này cho thấy không những tiện ích mà vẫn mang thẩm mỹ cập nhật xu thế cho không gian phòng bếp nhưng vẫn không làm mất đi văn hóa nghệ thuật, phong thủy, thói quen sinh hoạt của con người gia đình Việt Nam.

Bàn ghế ăn thông minh

Không gian phòng bếp ngôi nhà ở của bạn hơi chật hep thì việc sử dụng bộ bàn ghế ăn quá lớn cồng kềnh thì rất mất diện tích mà đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động của con người. Bộ bàn ghế ăn thông minh cũng được xem là đồ nội thất thông minh là giải pháp giúp cho phòng bếp thông thoáng diện tích.

Bàn ăn gấp đa năng là một sản phẩm đồ nội thất thông minh, có tính ứng dụng, khả năng sử dụng cao và đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong bữa ăn gia đình. Khác với cách thiết kế bàn ăn truyền thống thông thường thì bộ bàn ăn gấp thông minh có khả năng thay đổi kích thước, hình dáng giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng ăn một cách tối đa nhất và tạo ra không gian phù hợp cho 2- 8 người ăn mà không sợ chật chội và vô cùng thoải mái.

Với nguyên vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan hay vật liệu nhân tạo gỗ ván ép, gỗ công nghệp, gỗ MDF và được phủ bởi chất greensave, melamini để chống rỉ, ẩm mốc khi bi rơi đồ ăn hay làm đổ nước. Với thiết kế bàn gấp có thể kéo to thu nhỏ và xếp gọn vào một góc cất rất tiện lợi. Các cạnh và mặt bàn được thiết kế tăng kích thước(từ 18 lên 25 mm) tăng sức chịu lực, chống xước và ẩm mốc của bàn, giúp bàn trông khỏe khoắn và chắc chắn hơn rất nhiều khi bạn kéo ra thu vào.

Cuộc sống gia đình bạn sẽ tạo nên tiện ích, dẽ dàng và gọn gàng bắt mắt với những thiết kế sáng tạo, nhiều chức năng tích hợp của đồ nội thất thông minh của ngành kiến trúc. Vậy qua bài viết Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tôi chia sẻ bạn có thể lựa chọn ngay cho mình một khong gian sống nhà thông minh phù hợp với thời đại công nghệ hiện đại nhé.

Đọc thêm:

Cách chọn tủ phòng khách và Top 3 tủ phòng khách

MÁCH bạn cách thiết kế nội thất NHÀ ỐNG nhỏ hẹp.

Các bài viết khác về nội thất 

Xem thêm: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Sản phẩm phòng khách TẠI ĐÂY

Sản phẩm phòng ngủ TẠI ĐÂY

Sản phẩm phòng bếp TẠI ĐÂY

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

821 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn