0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

20+ Ý tưởng phòng ngủ màu hồng Mộng Mơ ấn tượng 2020

Haunth 4 năm trước 3763 lượt xem

Phòng ngủ màu hồng có lẽ là căn phòng mơ ước của rất nhiều cô gái “ mộng mơ”. Cùng là tone màu hồng nhưng có thể nó được thiết kế và trang trí theo từng phong cách khác nhau. Nhưng dù là phong cách cổ điển hay hiện đại thì màu sắc của căn phòng vẫn hợp với gu của bạn.

80% các cô nàng đều yêu thích màu hồng, và khi đi mua đồ nếu có màu hồng thì luôn cảm thấy yêu thích nó. Trang trí phòng ngủ màu hồng luôn mang đến cho các cô nàng cảm giác nhẹ nhàng ấm cúng. Cùng với nhiều mẫu phòng ngủ hot hiện nay mang đến nhiều ấn tượng. Có thể nhiều cô nàng mong muốn có một căn phòng ngủ màu hồng để thể hiện được phong cách cá tính dịu dàng, thơ mộng của mình. Bạn đang có ý định tân trang lại cho phòng ngủ của mình. Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết này, nơi đưa đến cho bạn vô vàn ý tưởng thiết kế, trang trí phòng ngủ màu hồng.

Ý nghĩa của màu hồng trong trang trí phòng ngủ

Điều quan trọng của màu sắc được sử dụng trong thiết kế và trang trí đó là ý nghĩa phong thủy. Nó có hợp hay khắc, nó có ảnh hưởng gì đến cuộc sống nếu trang trí phòng ngủ là màu hồng. Thì đối với màu hồng trong phong thủy là màu thể hiện cho:

15 Ý tưởng phòng ngủ màu hồng cho các cô nàng “Mộng mơ ”

Với tính thẩm mỹ và ý nghĩa phong thủy mà màu hồng mai lại thì có phải các bạn đã sẵn sàng để tân trang cho mình ngay một phòng ngủ tone màu hồng như một cung điện của một cung chúa. Cùng ghé xem những tone màu hồng xu hướng năm 2020 cho thiết kế và trang trí trong nội thất nhé!

Phòng ngủ màu hồng Pastel

Màu hồng Pastel là một trong top những màu hồng đượa ưa chuộng nhất trong trang trí và thiết kế nội thất phòng ngủ. Sơn phòng ngủ màu hồng Pastel là một màu xu hướng nổi bật cho mùa hè. Là màu thể hiện cho sự tích cực, tăng sự kết nối giữa tình yêu và tình cảm gia đình. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng ngọt ngào cho các cô nàng  mộng mơ.

Phòng ngủ màu hồng Pastel

Phòng ngủ màu hồng phấn

Hồng phấn đặc trưng cho sự nhẹ nhàng ngọt ngào, manh đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người sở hữu. Căn phòng với màu hồng phấn mang lại cho bạn sự bình tĩnh và thích lắng nghe người khác.

Phòng ngủ màu hồng phấn
Sơn phòng ngủ màu hồng phấn

Phòng ngủ với màu hồng trắng

Màu trắng là thể hiện sự tinh khiết trong trẻo mà kết hợp với màu hồng là sự nhẹ nhàng ấm cúng thì lại mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ trở nên vô cùng xinh đẹp và lôi cuốn hơn. Trang trí phòng ngủ màu hồng trắng sẽ mang lại sự trẻ trung và tươi sáng. Với việc trang trí phòng ngủ màu hồng đơn giản này còn không bị lỗi thời theo thời gian trôi qua.

Phòng ngủ với màu hồng trắng

5 Cách Trang Trí Phòng Trọ Nhỏ Vô Cùng Đẹp Và Tiện Nghi

Phòng ngủ màu hồng tím

Màu hồng là màu giành cho các cô nàng dịu dàng nhưng màu hồng tín lại là màu giành cho các công nàng cá tính, năng động và quyến rũ. Với tone màu hồng tím thì bạn có thể tạo điểm nhấn với những món đồ nội thất, đồ trang trí có màu đen hoặc vàng nổi bật.

Phòng ngủ màu hồng tím
Sơn phòng ngủ màu hồng tím

Phòng ngủ màu hồng nhạt

Hồng nhạt là tone màu trắng là chủ đạo và màu hồng lướt qua nhẹ nhàng và để lại sự vấn vương nơi màu trắng. Mang lại cảm giác dịu dàng như một nàng thơ. Sơn phòng ngủ màu hồng nhạt mang lại sự sáng sủa và làm cho giác quan nhìn thấy căn phòng sẽ rộng rãi hơn nhiều so với thực tế.

Phòng ngủ màu hồng nhạt

Phòng ngủ với màu hồng đậm

Việc sơn phòng ngủ màu hồng đậm mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, hài hòa thì ua với phòng ngủ màu đậm thì bạn sẽ có bậc cảm xúc năng động hơn. Việc sơn phòng ngủ màu hồng đậm thể hiện người sở hữu là người có tính cách kiên cường, mạnh mẽ và dũng cảm.

Phòng ngủ với màu hồng đậm

Phòng ngủ với màu hồng đất

Màu hồng đất cho không gian phòng ngủ của bạn, một sự trải nghiệm mới lạ. Vừa có một chút tươi sáng của màu hồng mà đâu đó lại có sự xuất hiện của sự trầm ấm của màu đất gần gũi, quen thuộc. Sự kết hợp 2 gam màu hồng đất luôn mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu vô cùng.

Phòng ngủ với màu hồng đất

Phòng ngủ với màu hồng cam

Màu cam thể hiện cho sự khát vọng, niềm đam mê cháy bỏng thì khi kết hợp với màu hồng lại tạo nên một tone màu vô cùng mới mẻ cho căn phòng ngủ của bạn. Sơn phòng ngủ với màu hồng cam là một sự lựa chọn phù hợp cho các bé gái hay cô nàng năng động, chăm chỉ và luôn tràn đầy nhiệt huyết.

Phòng ngủ với màu hồng cam

Phòng ngủ màu hồng xám

Một chút sang trọng mà gam màu sang trọng. Và khi kết hợp với màu hồng thì nó sẽ toát lên sự thanh lịch, mạnh mẽ. Sự kết hợp của tông màu này vừa có một chút cá tính nhưng thỉnh thoảng có chút yếu đuối. Đây sẽ là sự trải nghiệm thú vị mới giành cho các bạn đang có ý tưởng tân trang lại phòng ngủ cho mình.

Phòng ngủ màu hồng xám

Phòng ngủ màu hồng kết hợp màu xanh da trời

Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ đầy cảm hứng và niềm hạnh phúc của sự nhẹ nhàng kết hợp với sự trong trẻo của xanh da trời. Tạo nên sự bắt mắt, cảm giác thú vị cho người mới.

Phòng ngủ màu hồng kết hợp màu xanh da trời

Phòng ngủ màu hồng kết hợp với màu vàng

Màu vàng là đặc trưng cho sự tươi sáng, nổi bật kết hợp cùng với tone màu dịu dang nhẹ nhàng của màu hồng sẽ mang lại một vẻ ấn tượng điểm nhấn cho không gian căn phòng. Đầy sức sống và sự nhiệt huyết.

Phòng ngủ màu hồng kết hợp với màu vàng

Một số ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ màu hồng khác

Nếu bạn không thích toàn bộ phòng ngủ của mình là màu hồng thì bạn có thể lựa chọn những món đồ trang trí để làm điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng ngủ của bạn. Với những đồ trang trí màu hồng bạn có thể sử dụng cho không gian phòng ngủ của mình như

Giường ngủ tone màu hồng

Bàn màu hồng

Rèm trang trí màu hồng

Giấy dán tường màu hồng

Kệ trang trí phòng ngủ

Tranh treo tường phòng ngủ

Thảm màu hồng

Hoa để bàn

Kết hợp đèn trang trí tone hồng

Những mẫu phòng ngủ màu hồng được yêu thích nhất hiện nay

Cùng tham khảo mẫu ảnh phòng ngủ màu hồng được ưa chuộng nhất 2020 cho các nàng tham khảo nhé

Trang trí phòng ngủ con gái màu hồng với mẫu giường hình ngôi nhà

Ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho con gái với tone màu hồng – xám

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ con gái màu hồng với mẫu giường có cầu tuột

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ con gái với tone màu hồng – xám

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho con gái màu hồng họa tiết Hello Kitty

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho con gái với tone màu hồng pastel

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho con gái với tone màu hồng phấn

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ cho con gái với tone màu hồng – trắng 

ảnh phòng ngủ màu hồng

Trang trí phòng ngủ con gái màu hồng với cách bố trí đơn giản

ảnh phòng ngủ màu hồng

Lời kết

Với những mẫu thiết kế phòng ngủ màu hồng cùng với những món đồ trang trí, phần nào đã góp phần cho bạn những ý tưởng để tân trang cho mình một không gian phòng ngủ thêm xinh. Và mang đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm với không gian mộng mơ này.

Bài viết liên quan

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Đọc thêm: Trang trí nhà

Fanepage: Tiêu Dùng Xanh 24h

 

3763 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn