0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

7 điều cần lưu ý trong phong thủy cầu thang nhà ống

Haunth 4 năm trước 804 lượt xem

Nhà ống là một công trình dân dụng được thiết kế kiến trúc với diện tích khá khiêm tốn vậy nên việc tận dụng độ cao xây nhiều tầng là một giải pháp hoàn hảo nhất. Cầu thang là không chỉ có công năng là cơ sở hạ tầng cho người đi bộ làm cầu nối giữa các tầng nhà ở với nhau tạo nên tính thẩm mỹ mà nó còn thuộc về các thành phẩn của phong thủy có ảnh hưởng đến sinh khí của ngôi nhà. Vì vậy, phong thủy cầu thang nhà ống cũng cần được chú trọng về lựa chọn thiết kế kích thước kiểu dáng và cách bố trí sắp đặt sao cho phù hợp với gia chủ để mang lại nguồn sinh khí tốt cho ngôi nhà.

1. Nên đặt cầu thang ở vị trí nào để đảm bảo phong thủy cầu thang nhà ống.

Với tất cả các ngôi nhà có sử dụng cầu thang thì ngoài việc xây dựng cầu thang đảm bảo các về nguyên tắc kỹ thuật để đảm bảo sự gài hòa về cấu trúc thiết kế, thâm mỹ và thuận tiện cho các hoạt động của con người trong cuộc sống hàng ngày thì yếu tố phong thủy được xem là một yếu tố quyết định trong lựa chọn vị trí đặt cầu thang mà không phải kỹ sư xây dựng nào cũng quan tâm. Vậy nên vì là nhà ở của mình bạn nên có kiến thức hiểu biết để phong thủy cầu thang nhà ống để mang lại cho mình cuộc sống tốt hơn.

Đây là một vị trí rất hợp với kiến trúc của không gian thiết kế nhà ống hiện đại. Vị trí này còn giúp cho khu vực phía trong được cung cấp đầy đủ ánh sáng các phòng ngủ, phòng bếp cũng tạo nên sự thông thoáng và thiết kế hào hợp với nhau.

Với những ngôi nhà ống được thiết kế thiên về chiều sâu thì vị trí đặt cầu thang ở phía cuối nhà kết hợp với giếng trời, là phương án phù hợp tạo sự cân đối giữa các phòng chức năng với nhau và thuận tiện cho các hoạt động sinh hoạt của gia chủ được thông thoáng thì nó sẽ tạo nên nguồn sinh khí phong thủy tốt giúp cho ngôi nhà của bạn luôn hòa thuận, may mắn và khiến cho tâm trạng của bạn luôn được vui vẻ sảng khoáng. Với việc bố trí cầu thang ở vị trí này gia chủ nên tránh không để lối đi cầu thang hướng ra cửa chính hoặc đối diện với nhà vệ sinh, nhà bếp.

Gầm cầu thang vốn là nơi tù túng, thiếu ánh sáng nếu bạn lựa chọn cách bố trí hòn non bộ hay tiểu cảnh nước thì rất dễ sinh ra khí tù đọng rất không tốt cho phong thủy cầu thang nhà ống. Thay vì đó bạn hãy sử dụng đồ trang trí khô như tượng, đồ gốm hay là các cây xanh để tạo nên không gian sinh động cho gầm cầu thang.

Trong quan niệm phong thủy cửa chính là nơi dẫn khí của ngôi nhà, mà khí vừa vào nhà gặp ngay cầu thang, hai luồng khí này gặp nhau rất dễ xung khắc.

Thiết kế cầu thang kiểu xương là một điều rất cấm kỵ bởi nó sẽ gây ra các căn bệnh về tim, thần kinh, huyết áp..

Mọi người cứ nghĩ rằng việc sắp đặt xây dựng cầu thang hợp phong thủy là vô căn cứ, nhưng khoa học hiện đại đã chứng minh rằng  sự thay đổi và bố trí của một sự vật nào đó đều có sự ảnh hưởng đến sự hình thành và phát triển về cơ thể và tính cách của con người. Vậy nên tâm trạng vui vẻ sảng khoái sẽ giúp cho ta có tâm trí thoải mái để xử lý và giải quyết công việc một cách thuận lợi và hiệu quả.

Vừa rồi là những chia sẻ về phong thủy cầu thang nhà ống để bạn có thêm những kiến thức giúp bạn có thể xây dựng thiết kế cho mình một ngôi nhà ở  đẹp có tính thẩm mỹ cao mà vừa đảm bảo yếu tố phong thủy mang lại cho bạn sự may mắn trong cuộc sống gia đình.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách đem lại may mắn

Phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc đón may mắn

Tham khảo thêm bài viết về phong thủy

Tham khảo thêm sản phẩm nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

 

804 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn