0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc

Haunth 4 năm trước 795 lượt xem

Như chúng ta biết, phong thủy là thứ có tồn tại trong cuộc sống của chúng ta nhưng chúng ta không thể nào chạm tới được. Phong thủy là một thứ vô hình có ảnh hưởng đến các hoạt động của con người nhưng chúng ta có thể cải thiện bằng cách đi theo quy tắc phong thủy. Bất cứ một việc gì có quy  tắc và chúng ta đi theo thì kết quả chúng ta đạt được luôn là kết quả tốt. Phòng khách luôn được xem là đại diện của ngôi nhà và căn hộ của bạn. Vậy nên việc các yếu tố kiến trúc của phòng khách nó cũng rất ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở của bạn. Bạn là người mệnh mộc, bạn quan tâm đến phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc nên bố trí và nghệ thuật trang trí như thế nào thì hợp lý và may mắn. Vậy hãy cùng Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tôi tìm hiểu.

Với thiết kế kiến trúc phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc bạn cần lưu ý sử dụng đúng màu sắc, phương hướng và đồ nội thất.

Phướng hướng phòng khách cho người mệnh mộc

Phương hướng được xét là yêu tố quan trong nhất khi xây dựng nhà ở. Là bước đầu tiên mà khi các kỹ sư xây dựng cần tính toán và thiết kế cho hợp lý. Thiết kế kiến trúc phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc, bạn nên lựa chọn hướng cửa là theo hướng Đông, Nam hoặc Đông Nam. Việc cửa chính của ngôi nhà theo các hướng này sẽ mang lại cho gia chủ sự may mắn, tài lộc trong cuộc sống và công danh sự nghiệp.

Việc xác định phương hướng cũng phải cần lưu ý đến hướng ánh sáng, nếu phòng khách của bạn là nơi có nguồn ánh sáng chiếu vào rất nhiều thì bạn nên sử dụng những món đồ nội thất màu sắc tối để chúng có thể hấp thụ toàn bộ ánh sáng và sức nóng của chúng. Và ngược lại nguồn ánh sáng ít hơn thì sử dụng những món đồ nội thất và vật liệu xây dựng có màu sắc ấm hơn để có thể mang lại ngọn lửa ấm áp  cho gia chủ. Điều này rất tốt cho phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách với sự bão hào cho nhau.

Màu sắc phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc

Về màu sắc thì theo như ngũ hành thì Thủy sinh ra Mộc, đơn giản hơn là có nước thì cây mới sống và phát triển tốt được. Vậy nên màu sắc của mệnh Thủy cũng hợp với mệnh Mộc. Đồ nội thất và trang trí thì mệnh mộc hợp các màu như màu đen của đất, màu xanh dương  xanh da trời của nước, xanh lá cây của cây, màu nâu của gỗ, và các màu như hồng, đỏ, tím của các nguyên vật liệu khác đều rất phù hợp để sử dụng cho xây dựng và thiết kế phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc.

Màu nhà hợp mệnh Mộc

Về nghệ thuật trang trí, theo ngũ hành Thủy sinh ra Mộc. Thì việc sử dụng nguồn Thủy cho nghệ thuật trang trí phòng khách của mệnh mộc cũng rất tốt. Bạn có thể chế tạo hay thiết kế nên các công trình dân dụng như các đường lối đi vào quang co như dòng nước chảy. Với trần nhà bạn có thết thiết kế nên các đường uốn lượn. Bạn có thể thiết kế một tháp nước chảy cùng với bể nuôi cá cùng những cây cảnh, tảo nhỏ thả cùng có thể nói đây là một ý tưởng thiết kế rất sáng tạo vừa thể hiện được tính thẩm mỹ cao của ngành kiến trức vừa mang lại một không gian thiên nhiên trong chính căn nhà của bạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng một cốc thủy tinh hay một lọ hoa thủy tinh đựng nước bên trong và thả những bông hoa phía trên hay là các loại cây cảnh hủy sinh rồi đặt trên bàn hay các kệ trang trí vừa giúp tạo nên khí thủy vừa là món đồ trang trí mang tính thẩm mỹ cao cho phòng khách mang lại vẻ đẹp của tự nhiên.

Đồ nội thất phòng khách cho người mệnh mộc

Về đồ nội thất của phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc, những món đồ nội thất từ môi trường tự nhiên như gỗ, tre, cây... là đặc trưng cho người mệnh mộc với tính cách là người thông thoáng. Bạn có thể lựa chọn đồ nội thất như bàn ghế, tủ tường, tủ sách, kệ trang trí và cả sàn nhà, trần nhà và tường nhà... bằng gỗ là hợp lý nhất. Vừa tạo nên một không gian bắt mắt, sang trọng, mát mử của phong cách hiện đại mà vẫn đảm bảo nét văn hóa của chúng ta. Sàn nhà bạn nên sử dụng màu sẫm có các đường vân giống như gỗ tự nhiên và được thiết kế bằng phẳng , nhẵn bóng không ghồ ghề cao thấp để tránh sự tranh chấp mâu thuẫn của các thành viên trong nhà ở. Ngoài ra bạn có thể sử dụng rèm cửa sổ, thảm trải sàn với màu sắc tối để luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy cho phòng khách.

Thiết kế nhà cho người mệnh Mộc

Về đồ trang trí bạn có thể sử dụng tượng gỗ, tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ hay trồng những chậu cây cảnh mini theo sở thích của mình. Với người mệnh mộc thì các cây kim tiền, vạn niên thanh, trúc.... để trang trí thêm cũng như phù hợp với mạng Mộc. Vậy bạn nên trồng 3 hoặc 8 cây bởi số 3 và số 8 là hai con số đại diện cho mệnh Mộc. Để mang lại sức khỏe, may mắn, tài lộc và an khang cho gia chủ. Ngoài phong thủy phòng khách cho người mệnh mộc thì bạn có thể tham khảo để thiết kế xây dựng thêm phòng ngủ, phòng bếp và cả phòng tắm theo các thành phần phù hợp với phong thủy của người mệnh mộc để đảm bảo may mắn cho cả ngôi nhà của gia chủ.

Hữu ích cho bạn:

Cách kê giường ngủ hợp phong thủy và hợp lý

Hướng giường ngủ tuổi tân dậu

Xem thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Bài viết về Phong thủy

Sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

795 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn