0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

[Lưu ý] Kê giường theo phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

thanhnv 4 năm trước 602 lượt xem

Phong thủy phòng ngủ mệnh thổ đang là một vấn đề  được rất nhiều người quan tâm và lưu ý tới.Vì phong thủy trong nhà ở từ trước đến nay luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ ngoài thiết kế đẹp, không gian hợp lý cho ngôi nhà của bạn thì phong thủy là vấn đề rất quan trọng. Yếu tố phong thủy ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài vận may mắn cho gia chủ, khi chú ý đến phong thủy cho ngôi nhà thì bất kể phòng ngủ, phòng khách, bếp... đều cần quan tâm.  Và bài viết này Tiêu dùng xanh 24H sẽ chia sẻ cho bạn các vấn đề cần lưu ý khi kê giường cũng như thiết kế trong phong thủy phòng ngủ mệnh thổ.

Kê giường theo phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

Trước khi nói đến những vấn đề về cách kê giường ngủ cho người mệnh thổ như thế nào thì bạn cần biết mệnh thổ và các đặc điểm của mệnh thổ.

- Những người mệnh thổ sinh năm:

- Đặc điểm người mệnh thổ: Người mệnh thổ thường là những người bao dung dễ tha thứ, trung thành và rất đáng tin cậy. Đặc biệt một điểm tính cách của người mệnh thổ rất được mọi người yêu mến đó chính là giữ lời hứa cam kết của mình. Người mệnh thổ có thể lên cả kế hoạch tính toán phát huy khả năng của mình và nhất định sẽ thực hiện cam kết đó. Tuy vậy họ lại thiếu trí tưởng tượng tính quyết đoán táo bạo trong công việc hoặc cuộc sống.

phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

- Màu tương sinh với mệnh thổ: màu vàng, màu hồng, màu đỏ, màu cam và màu tím

-  Màu kị nên tránh với mệnh thổ: màu xanh lục đậm, xanh da trời và xanh lá cây.

1. Hướng kê giường phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

Vấn đề mà mọi người quan tâm nhất trong phòng ngủ đó là hướng kê giường bởi ảnh hưởng đến trực tiếp đến sức khỏe, giấc ngủ của gia chủ. Về hướng kê giường của người mệnh thổ thì ngoài hướng tương sinh với nó là hướng đông bắc và tây nam thì bạn cũng có thể kê giường theo hướng nam thuộc mệnh hỏa. Bởi trong phong thủy Hỏa-Thổ rất hợp với nhau Hỏa bồi dưỡng cho Thổ. Cụ thể:

- Hướng đông bắc và tây nam là hướng tương sinh của mệnh thổ kê giường hướng này sẽ giúp cho gia chủ tiếp thêm sức mạnh, may mắn và sức khỏe cũng như đón tài lộc cho gia chủ

- Hướng nam hướng mệnh hỏa bởi Hỏa với Thổ hợp nhau, hỏa lại tiếp thêm sinh lực cho thổ nên kê giường hướng này sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh thổ, có quý nhân phù trợ đón tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Một điều cũng rất cần lưu ý về phong thủy khi thiết kế phòng ngủ. Nên thiết kế diện tích phòng ngủ sao cho phù hợp với người sử dụng không hẹp quá cũng không rộng quá thường thì mọi người rất hay thiết kế phòng ngủ với kích thước là 15m2  là hợp lý.

2. Màu sắc trong vật dụng và thiết kế trong phòng ngủ

Trong phong thủy phòng ngủ mệnh thổ thì các vật dụng như chăn gối hay màu tường tông nền của căn phòng nên sử dụng những màu tương sinh với mệnh thổ hay màu của mệnh hỏa như:

- Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn tài lộc dồi dào.

- Màu cam mang đến cho người mệnh thổ nét tươi mới, là màu của sự may mắn hy vọng giúp chiêu tài lộc và truyền năng lượng tích cực cho gia chủ.

- Màu vàng  sẽ giúp những người mệnh thổ phát huy hết khả năng của bản thân những ưu điểm thế mạnh trong cả công việc lẫn tình cảm. Màu vàng cũng là màu của sự may mắn chiêu tài lộc cho gia chủ Giúp gia chủ có một tâm lý thư thái thảo mái trong suy nghĩ để quyết đoán trong mọi việc

- Màu tím là màu của thủy chung giúp cho gia chủ có mối quan hệt tình cảm vững vàng và bền chặt. Ngoài ra thì màu tím còn giúp gia chủ có một suy nghĩ thấu đáo trong mọi lĩnh vực quyết đoán và có một lựa chọn chính xác.

phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

Thiết kế phòng ngủ theo tông màu vàng( ảnh minh họa)

phong thủy phòng ngủ mệnh thổ

Thiết kế phòng ngủ theo tông màu nâu( ảnh minh họa)

Bạn có thể chọn một màu làm tông màu chủ đạo cho phòng ngủ của mình hay phối hợp một cách tinh tế giữa các màu với nhau. Vừa đảm bảo tính phong thủy vừa tăng giá trị nghệ thuật tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Ngoài ra bạn cần tránh những màu xanh lục đậm, xanh da trời và xanh lá cây đây là những màu kị cần tránh với những người mệnh Thổ.(Phong thủy phòng ngủ mệnh thổ)

Về vật dụng bạn nên tránh và hạn chế những vật dụng mang hệ mộc như tủ gỗ, sàn gỗ hay cửa gỗ trong phong thủy Mộc sẽ khắc Thổ bởi thế nếu không cần thiết hãy hạn chế để đảm bảo tính phong thủy giúp phong thủy căn phòng của bạn được phát huy tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về phong thủy phòng ngủ mệnh thổ mà Tiêu dùng xanh 24H muốn chia sẻ cho bạn giúp bạn có một phòng ngủ ưng ý mà vẫn đảm bảo tính phong thủy. Chúc bạn may mắn và luôn thành công trong cuộc sống.

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

BÀI VIẾT VỀ PHONG THỦY

Hướng dẫn kê giường theo [PHONG THỦY]

Cách Đặt Tủ Có Gương Trong Phòng Ngủ

Cách kê giường ngủ hợp phong thủy

SẢN PHẨM: NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

 

 

 

602 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn