0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Phụ kiện tủ bếp thông minh năm 2020

anhnh 4 năm trước 917 lượt xem

Hiện nay, xu hướng những mẫu tủ bếp hiện đại, thông minh, đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cảm giác hiện đại, mới mẻ mang đến sự hứng thú cho người nội trợ trong gia đình. Sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng đã mang đến cho cuộc sống con người ngày nay những thiết bị phụ kiện bằng chất liệu kiểu dáng bền bỉ và đẹp.

Phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình

Phụ kiện tủ bếp thông minh là một trong những điều quan trọng không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình điều này sẽ giúp ngôi nhà của bạn có một không gian nhà bếp lý tưởng. Trong thời đại công nghệ hiện đại như hiện nay thì sự ra đời của những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh là điều không thể thiếu được.

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến con người thay đổi thói quen, lối sống và họ thường để ý nhiều hơn đến những thiết bị tiện ích. Các thiết bị mang phong cách hiện đại, phục vụ cho nhu cầu của họ. Nếu đã có được một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi thì không thể bỏ qua những phụ kiện cho nhà bếp, phòng ngủ hay phòng khách được. Và người phương đông họ thường quan niệm rằng, bếp chính là nơi giữ lửa cho gia đình. Chính vì vậy nên họ rất chú trọng đến thiết kế không gian nhà bếp. Không gian nhà bếp không chỉ phục vụ cho những bữa cơm cho gia đình hàng ngày mà nó còn phải mang những tiện ích và tính thẩm mỹ thiết thực.

Phụ kiện tủ bếp

Một bộ phụ kiện tủ bếp thông minh, phù hợp không chỉ giúp cho không gian nhà bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp mà còn góp phần tăng thêm sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp.

Phụ kiện tủ bếp trên

Phụ kiện tủ bếp trên là những loại phụ kiện tủ bếp thông minh có thiết kế thích hợp với khối tủ trên. Thiết kế của các loại phụ kiện này không bị ảnh hưởng bởi chiều cao của khối tủ. Một số loại phụ kiện tủ bếp trên phổ biến phải kể đến như là:

Tay nâng

Phụ kiện tủ bếp thông minh tay nâng tủ bếp được thiết kế theo kiểu cánh tay đòn hất lên. Giúp đẩy nhẹ cánh cửa tủ mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Sản phẩm được kết hợp với hệ thống giảm chấn để giúp quá trình sử đụng được trơn tru, giảm tiếng động. Điều đặc biệt trong thiết kế này chính là tay nâng còn có thể giữ cố định tại bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Sản phẩm có kiểu dáng đa dạng. Và được thiết kế với khả năng chịu lực tốt, có thể lắp đặt hoặc dễ dàng tháo dời.

Giá bát đĩa nâng hạ

Giá bát đĩa nâng hạ là một thiết kế tiện ích trong mẫu phụ kiện tủ bếp hiện đại được sử dụng nhiều hiện nay. Được thiết kế dạng tầng, có khay hứng nước mỗi tầng. Cơ cấu giảm chấn thông minh kết hợp với 2 nút trợ lực hai bên có tác dụng để giảm chấn một cách khéo léo. Giúp người sử dụng có thể nâng lên và hạ xuống rất dễ dàng. Sản phẩm này còn phù với với những người thì có chiều cao khiêm tốn cũng sẽ thấy thuận tiện sử dụng hơn khi sắp xếp và sử dụng căn bếp của mình.

Phụ kiện tủ bếp dưới

Phụ kiện tủ bếp dưới là các phụ kiện tủ bếp thông minh phù hợp được thiết kế với khối tủ bếp dưới. Các loại phụ kiện này thường có thiết kế ray trượt, tay kéo, gắn cánh,… giúp người nội trợ dễ dàng sử dụng. Một số loại phụ kiện tủ bếp dưới phổ biến phải kể đến như là:

Giá để xoong nồi, bát đĩa

giá để xoong nồi, bát đĩa được đặt phần tủ bếp ở phía dưới. Vừa tiết kiệm không gian, vừa sạch sẽ, lại gọn gàng. Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, làm cho căn phòng bếp được sắp xếp khoa học và ngăn nắp.

Bạn có thể lựa chọn giá đựng xoong nồi bát đĩa bằng các loại inox nan, giá xoong nồi inox hộp tùy theo nhu cầu. Chất liệu ray âm tích hợp làm giảm chấn giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng và êm ái trong quá trình sử dụng.

Giá treo dụng cụ nhà bếp

Giá treo dụng cụ bếp được thiết kế thông minh, đa năng với nhiều khay tiện dụng: ngăn đựng thớt, ngăn đựng gia vị, ngăn đựng dao, ngăn đựng thìa đũa, ngăn đựng chai lọ. Giúp các thao tác thực hiện mõi khi nấu nướng được nhanh chóng hơn.

Tủ kho đa năng

Tủ kho đa năng giúp chứa đựng đồ dùng nhà bếp có rất nhiều thứ linh tinh thường được sử dụng thường xuyên hoặc không được sử dụng nhiều như các loại gia vị, thực phẩm khô… Nếu để phía trên bếp vừa thiếu gọn gàng lại khiến cho căn bếp trở nên lộn xộn. Mặc dù chúng đã được xếp gọn gàng ở một vị trí nhất định. Thiết kế một phụ kiện tủ kho đa năng nơi có thể cất giữ những đồ dùng đó. Đặt ở một vị trí thuận tiện khi sử dụng sau cánh cửa tủ bếp sẽ giúp căn bếp tim tươm hơn. Sản phẩm phụ kiện tủ kho đa năng tạo tính thẩm mỹ và tiện lợi cho nhà bếp của bạn.

Trên đây những loại phụ kiện tiện ích thông minh thường được sử dụng trong thiết kế chức năng của mẫu tủ bếp hiện đại. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm và có thể lựa chọn được sản phẩm theo như nhu cầu của mình về các loại phụ kiện tủ bếp thông minh. Cũng như lựa chọn được kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé. Tieudungxanh24h sẽ chia sẻ các sản phẩm có thể giúp ích cho các bà nội chợ và sẽ giúp các bà nội chợ có thể nấu các bữa ăn ngon miệng cho gia đình của mình nhé. Tieudungxanh24h chuyên bán dụng cụ bếp giá rẻ - uy tín - chất lượng tại Việt Nam. 

Tham khảo thêm các bài viết: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Nội thất

Văn hóa nghệ thuật

Phong thủy

917 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn