0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

[Bật mí] Top những shop bán đồ decor Hà Nội đẹp nhất dành cho nhà cửa!

thanhnv 4 năm trước 1338 lượt xem

Nếu bạn là một người yêu thẩm mĩ mê những món đồ decor nhỏ xinh. Hay bạn là một người yêu thích trang trí muốn tạo ra một không gian đầy thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn lại không biết mua những món đồ decor đó ở đâu tại Hà Nội thì hôm nay Tiêu Dùng Xanh 24H sẽ bật mí cho bạn top những shop bán đồ decor hà nội đẹp nhất mà chúng tôi tìm hiểu được.

TOP 5 shop bán đồ decor Hà Nội trang trí nhà đẹp nhất

1.NEON'

Nếu bạn là người thích những thứ lấp lánh hay những ánh đèn phát ra những ánh sáng huyền ảo. Thì với Neon_hn bạn có thể biến ngôi nhà của mình thành xứ sở thần tiên với thứ ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn của Neon_hn. "Neon" chỉ cần nhìn tên thôi bạn cũng có thể biết được ở đây có gì, những chiếc đèn được tạo hình chữ, mây , con vật xinh lung linh. Hãy nhớ ghé qua Neon_hn để sở hữu cho mình những chiếc đèn trang trí cực chất đó là lí do mà Neon là một trong những shop bán đồ decor Hà Nội được yêu thích nhất. Ngoài ra Neon còn tạo hình đèn theo yêu cầu để mọi người  tự do thể hiện cá tính.

shop bán đồ decor hà nội

Địa chỉ: 55 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

FB: NEON'

2. Home Sweet Home Đà Lạt

shop bán đồ decor hà nội

Với những cô nàng yêu thích những chiếc cốc, lọ hoa các món đồ decor nhỏ xinh thì đừng quên ghé qua Home Sweet Home Đà Lạt. Cửa hàng có hai chi nhánh tại Đà Lạt và Hà Nội với nhiều mẫu mã như bình hoa, cốc chén, bát đĩa với chất liệu gốm sứ cùng thiết kế trẻ trung độc đáo rất phù hợp với những cô nàng sinh viên hay những bạn yêu thích sự trẻ trung năng động. Với những bộ sưu tập đồ gốm mang phong cách nhật bản kết hợp cùng nhiều loại màu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nữa giá lại vô cùng hợp lý nên shop được rất nhiều các bạn nữ yêu thích và xuất hiện trong TOP 5 shop bán đồ decor Hà Nội được yêu thích nhất. Nếu bạn là một người yêu thích những món đồ nhỏ xinh thì hãy nhớ ghé qua shop nhé.

Cơ sở 1 : 85 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng

Cơ sở 2: 37 Nguyễn Thượng Hiền, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

FB: HomeSweetHome Dalat

3. Little Home

shop bán đồ decor hà nội

Litte Home hay được dịch là ngôi nhà nhỏ ý nói là mang tất cả mọi thứ đẹp đẽ vào ngôi nhà nhỏ của bạn. Hãy biến ngôi nhà nhỏ của bạn trở thành một nơi ấm cúng và đẹp đẽ. Shop có đủ các loại đồ vật trang trí cùng những phong cách và màu sắc khác nhau. Từ phong cách đơn giản đến nhiều họa tiết với những mẫu gối, thảm hay thậm trí cả phụ kiện bếp xinh cũng vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đó là lí do vì sao mà Little Home là một trong những shop bán đồ decor Hà Nội được yêu thích nhất.

shop bán đồ decor hà nội

Địa chỉ: Đường Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

FB: Little Home

4. The Dreamers

shop bán đồ decor hà nội

Nếu là một tín đồ yêu thích decor thì không thể không biết đến The Dreamers. Đúng như cái tên "Dreamers"  đây là nơi mà những người mê cái đẹp, các món đồ nhỏ xinh xắn thường xuyên ghé qua. Với những phong cách khác nhau hiện đại hay là thủ công truyền thống đều đầy tính nghệ thuật và đẹo mắt. Shop mang đến những món đồ decor với đủ chất liệu như gỗ, tre, lứa, gốm sứ cùng đầy đủ thể loại từ cổ điển đến hiện đại vô cùng tinh thế. Ngoài ra shop còn có các sản phẩm mang đậm tính chất phá cách cho các bạn cá tính. Nhớ ghé qua shop để sở hữu những món decor vô cùng độc đáo nha.

Địa chỉ: 92 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ ,Hà Nội

FB: The Dreamers

Website: The Dreamers

5. Góc Trang Trí

shop bán đồ decor hà nội

Với những người yêu thích những góc nhỏ trong căn nhà đặc biệt là phòng ngủ thì trong TOP 5 shop bán đồ decor Hà Nội không thể không nhắc tới Góc Trang Trí. Đúng như cái tên "Góc" nghĩa là mang mọi thứ đẹp đẽ đến góc nhỏ của bạn. Shop chuyên cung cấp các mẫu thảm decor  treo tường cùng nhiều mẫu mã khác nhau. Như thảm dành cho những người mê game, thảm 3D , thảm galaxy...kết hợp cùng đèn led khiến góc nhỏ của bạn trở nên vô cùng độc đáo. Hơn nữa shop còn có một Group với hơn 3400 thành viên chuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí cho những người mới.

Địa chỉ: 59 Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm

FB: Góc Trang Trí

Group: HỘI NGHIỆN DECOR - Góc Trang Trí

Trên đây là những shop bán đồ decor Hà Nội đẹp nhất cùng giá thành lại vô cùng hợp lí mà TIÊU DÙNG XANH 24H đã tham khảo được và chia sẻ lại cho các bạn. Chúc các bạn chọn được những món đồ yêu thích nhất và trang trí thật đẹp cho ngôi nhà của mình.

XEM THÊM: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Bài viết: TRANG TRÍ NHÀ

Sản phẩm: Đồ Trang Trí

 

 

1338 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • K...Khánh Linh

    Bài viết rất hay mình đã ra shop trên tham khảo đồ rất đẹp ạ

    05-10-2020 10:14:09