0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Trang trí nhà ngày tết 2021 cho gia đình

Thu Hà 4 năm trước 998 lượt xem

Trang trí nhà ngày tết 2021 cho gia đình

Trang trí nhà ngày tết 2021 là công viêc mọi người Việt năm nào cũng chuẩn bị từ 20 Tết, từ việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, để căn nhà được tươi mới hơn, cho việc đón chờ năm mới công việc được thuận lợi, gia đình ấm êm, dưới đây là một số cách giúp căn nhà của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Trang trí nhà ngày tết 2021 đơn giản cho gia đình 

Trang trí nhà ngày tết 2021 bằng việc dọn dẹp tất cả các ngóc nghách, vật dụng trong gia đình, vườn tược, cây cảnh, đều cần được vệ sinh sạch sẽ. Vì dọn dẹp là một phần quan trong trước khi bạn trang trí cho căn nhà của mình, bàn ghế cũng cần được đặt ở vị trí hợp lý để không chiếm nhiều không gian trong phòng khách, cũng như sắp sếp đồ đạc gọn gàng sẽ đem lại măn mắn cho gia đình trong năm mới, khách vào nhà thăm cũng sẽ cảm thấy ấn tượng với phòng khách của gia đình, từ đó tạo thiện cảm cho khách vào nhà.

Trang trí nhà ngày tết 2021

Chỉ là dọn dẹp sạch sẽ và sắp sếp lại đồ thôi cũng khiến cho căn phòng của bạn đã rất khác rồi nha, việc tiếp theo là chuẩn bị hai tấm câu đối đỏ, về chữ câu đối tùy thuộc vào gia đình có thể chọn lựa những câu đối phù hợp đem lại may mắn cho gia chủ. Đây là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam ta, để cầu tài lộc cho gia đình mong một cái Tết an lành.

Trang trí nhà ngày tết 2021

Ngoài ra trang trí nhà ngày tết 2021 bạn có thể cắm hoa đặt bàn, bình hoa bạn nên chọn bình cắm gọn gàng để không quá chiếm nhiều diện tích bàn tiếp khách nha, bạn nên cắm hoa tươi có màu sắc tươi sáng như trắng hồng, đỏ, sẽ mang đến cho phòng khách của bạn thêm phần rất dễ chịu, đây cũng là một cách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Trang trí nhà ngày tết theo phong cách hiện đại

Trang trí nhà ngày tết 2021 tùy thuộc vào diện tích nhà để phân chia và sắp sếp bố cục, những căn nhà rộng ta có thể đặt những vật trang trí phong thủy, những vật gia dụng to lớn nặng nề đặt ở phía nam, phía Tây như bình gỗ, hoa đào, hoa mai để nhà không bị quá trống và ấm cúng hơn những ngày tết. Với những căn nhà nhỏ, để không chiếm nhiều diện tích cần đặt những đồ trang trí nhỏ xinh như cây quất mini, cây đào nhỏ gọn đặt trên kệ tủ, đồ vật như mèo thần tài. Phòng khách nên đặt các đồ vật hình tròn để hỗ trợ tạo hòa khí cho không gian này. Màu sắc nên tươi sáng để tạo cảm giác nhìn thoải mái nhất.

Trang trí nhà ngày tết 2021

Trang trí nhà với linh vật 2021

Đối với gia đình kinh doanh gia chủ nên chọn những linh vật nhỏ để vừa trang trí, lại vừa đem lại may mắn cho mình. Đặc biệt là năm 2021 bạn nên chọn thêm linh vật là con Trâu đặt ở nơi sang trọng nhất để mọi người dễ nhìn thấy, để cho công việc  được thuận lợi với năm 2021

Trang trí nhà ngày tết 2021 cho không gian nhà bếp

Trang trí cho căn bếp nhà bạn là một việc cũng rất thú vị, bởi vì đa số người Việt Nam khi lễ Tết về mọi người sẽ tự chuẩn bị và nấu ăn những món ngon nhất để mời bạn bè, gia đình thưởng thức, xum họp gia đình, các chị, các bà sẽ vào bếp nấu ăn nên không gian bếp cũng cần được tân trang lại, sắp sếp đồ cần gọn gàng, màu sắc nên tối giản nhất, không nên chọn những màu sơn cho bếp như đỏ, vàng, hồng vì sẽ tạo cảm giác nóng bức ở trong bếp. Màu sắc và đồ vật được ưu tiên là những màu như, xanh nhạt, trắng, xanh da trời, xanh lá cây, xám nhạt…

Trang trí nhà ngày tết 2021

Để thêm phần sang trong chúng ta nên sắm thêm những bộ bát đĩa mới, thay khăn trải bàn này, bộ thớt mới, và sắp sếp chúng thật gọn gàng nhé. Mâm ngũ quả cũng là phần không thể thiếu cần chuẩn bị, với miền Bắc và miền Nam sẽ được trưng bày các loại hoa quả khác nhau, nên phần này bạn sẽ sắp sếp theo gia đình nhé.

Trang trí nhà cửa ngày Tết không phải là công việc quá khó khăn nhưng lại mang đến cho gia chủ những may mắn bất ngờ. Chúc bạn đón Tết 2021 thật hạnh phúc bên gia đình và người thân nhé.

Xem thêm: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Cách chọn mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp mà đơn giản

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

998 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn