0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Mách bạn cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

thanhnv 4 năm trước 833 lượt xem

Bạn đang sở hữu một ngôi nhà cấp 4 với diện tích khiêm tốn. Những ngôi nhà cấp 4 với diện tích nhỏ thường khiến gia chủ đau đầu khi tìm cách trang trí. Đặc biệt là phòng khách làm sao để căn phòng có không gian thoáng lại vẫn mang tính thẩm mỹ. Thật ra trang trí phòng khách nhà cấp 4 không khó như bạn nghĩ đâu chỉ cần chúng ta biết cách thôi. Và bài viết này Tiêu Dùng Xanh 24H sẽ hướng dẫn cho bạn trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản.

Bí quyết trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Trước khi đi vào vấn đề trang trí chúng ta nên xác định lại kích thước không gian của ngôi nhà cũng nhưng phong khách của bạn. Như vậy lúc trang trí bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp đồ trang trí với không gian căn phòng của bạn. Và dưới đây là những cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản.

Chọn tông màu sáng

Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Nếu như bạn chọn màu tối để làm màu chủ đạo cho căn phòng sẽ khiến có nét âm u sẽ căn phòng của bạn có cảm giác kín và hẹp hơn bình thường. Ngược lại nếu chọn màu sáng làm tông màu chủ đạo cho căn phòng sẽ giúp phòng khách của bạn thông thoáng hơn tươi mới và cảm giác căn phòng rộng hơn bình thường. Đặc biệt áp dụng cách này đồi với những căn phòng có diện tích nhỏ nhé.

Nếu thấy căn phòng của bạn nhàm chán một màu, ban có thể kết hợp với nội thất thất đồ trang trí nhiều màu sắc khác nhau như gối ôm, ghế sofa, tranh ảnh...vừa khiến phòng khách trở lên sinh động với nhiều màu sắc lại tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Nhưng đừng chọn những màu quá sặc sỡ gam màu nóng sẽ bị phản tác dụng.

Tận dụng ánh sáng 

Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa bởi ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Việc bạn tận dụng ánh sáng thiên nhiên giúp không những giúp căn phòng của bạn trở nên thông thoáng hơn lại còn rất tốt cho sức khỏe của bạn lại vừa tiết kiệm chi phí điện. Nên thiết kế nhiều cửa sổ, rộng và vật liệu kính để có thể  nhận nhiều ánh sáng, ngoài ra cửa rộng sẽ giúp phòng khách của bạn có tầm nhìn ra bên ngoài tốt hơn.

Chọn nội thất phòng khách

Trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Khi lựa chọn nội thất cho phòng khách nhà cấp 4 thì việc lựa chọn nội thất luôn là vấn đề quan trọng nhất. Tốt nhất là không chọn những đồ nội thất có kích thước lớn nó sẽ khiến cho phòng khách của bạn trở nên trật trội hơn, không gian căn phòng bị thu hẹp. Ngoài ra khi di chuyển với nội thất có kích thước lớn rất khó khăn điều này sẽ khiến cản trở nếu bạn muốn thay đổi không gian căn phòng hay sửa chữa cũng khá khó khăn.

Để trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản nên lựa chọn những loại nội thất có thiết kế nhỏ gọn có chân cao. Như vậy sẽ giúp phòng khách của bạn sẽ có nhiều không gian sinh hoạt hơn, những đồ nội thất có chân cao trông tinh tế hơn. Ngoài ra với những đồ nội thất có chân cao thì việc dọn dẹp căn phòng trở nên dễ dàng hơn.

Phụ kiện trang trí

Trang trí phòng khách nhà câp 4 đơn giản

Về phụ kiện để trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản bạn có thể lựa chọn theo cách yêu thích của mình. Có thể lựa chọn những đồ trang trí handmade hoặc lựa chọn những đồ trang trí cũ khiến cho căn phòng của bạn mang hơi hướng cổ điển. Hay trang trí căn phòng bằng ảnh gia đình, tranh canvas.. Đặc biệt hiện nay người ta có xu hướng xử dụng tủ hoặc kệ gắn tường để đựng sách và vật dụng trong nhà vừa tiết kiệm không gian trưng bày lại khiến cho căn phòng của bạn trở nên tinh tế hơn.

Cây trang trí

Trang trí phòng khách nhà câp 4 đơn giản

Mang không gian xanh vào căn phòng của bạn giúp điều hòa không khí cho căn phòng. Việc trang trí cây xanh sẽ giúp cho căn phòng trở nên sinh động hơn nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra cây xanh còn mang theo yếu tố phong thủy sẽ rất tốt nếu bạn lựa chọn cây đúng với mong muốn của mình. Tuy nhiên nên bố trí cây xanh ở các vị trí hợp lý và mật độ vừa phải để thu hẹp không gian căn phòng và ban đêm cây xanh sẽ thải khí cacbonic ảnh hưởng xấu đến khỏe.

Trên đây là những gì mà Tiêu dùng xanh 24H tham khảo về cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đơn giản và tổng hợp lại để chia sẻ cho bạn! Mong đây sẽ là những thông tin giúp ích cho bạn về vấn đề trang trí nhà cấp 4 mà bạn đang gặp phải.

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

BÀI VIẾT: TRANG TRÍ NHÀ

SẢN PHẨM: TRANG TRÍ

833 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn