0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

10 Mẹo Trang Trí Phòng Khách Nhà Vuông Chung Cư

Haunth 4 năm trước 529 lượt xem

Phòng khách nhà vuông có diện tích khá khiêm tốn, việc bố trí sắp xếp đồ trang trí nội thất gặp nhiều khó khăn. Để trang trí phòng khách nhà vuông khéo léo và tinh tế khi bạn có thể tăng kích thước không gian phòng khách nhà bạn bằng các thủ thuật trang trí thông minh cũng như mà mẹo trang trí hàng đầu để làm cho các căn phòng nhỏ nhất có cảm giác cân đối hoàn hảo. Để làm được điều đó không hề đễ khi trong tay bạn có 10 mẹo trang trí phòng khách nhà vuông cho các căn hộ chung cư mà Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.

Phòng khách nhà vuông là như thế nào?

Phòng khách nhà vuông là tên gọi của phòng khách nhà ống dạng căn hộ chung cư có kích thước khoảng 25-30m2. Bởi tính chất không gian có diện tích khiêm tốn và chật hẹp nên các căn hộ chung cư thường làm phòng khách có mặt bằng vuông vắn, diện tích sàn không quá rộng để phù hợp tổng thể với toàn bộ căn nhà.

Phòng khách nhà vuông là như thế nào?

Và đặc biệt là phòng khách nhà vuông rất được yêu thích bởi bởi mặt sàn cân đối thuận lợi cho việc bố trí nội thất, trang trí không gian và thuận tiện cho quá trình sinh hoạt.

Phòng khách nhà vuông còn giúp hạn chế những góc chết cho nên tiết kiệm được diện tích. Sự vuông vắn của mặt bằng vuông còn giúp cho việc áp dụng các cách trang trí dễ dàng và thuận tiện, giúp cho gia đình của bạn sở hữu được không gian sinh hoạt hoàn hảo và có tính thẩm mỹ cao.

>> Xem thêm: Những mẫu trang trí phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng

10 Mẹo Trang Trí Phòng Khách Nhà Vuông Cho Căn Hộ Chung Cư Bạn Nên Áp Dụng

Màu sắc phòng khách nhà vuông

Cách trang trí phòng khách nhà vuông mà bạn nên áp dụng đó là lựa chọn tone màu sắc cho không gian nhà của mình. Một trong những cách dễ nhất để làm cho một phòng khách nhỏ cảm thấy rộng rãi hơn là đưa các sắc thái nhẹ nhàng, màu phấn vào phong cách thiết kế của bạn để giữ cho căn phòng ấm áp và hấp dẫn. Nên tránh sử dụng các tone màu tối làm chủ đạo để không bị chật chội.  Hãy đưa ra thật nhiều ý tưởng của chúng tôi về cách phối màu phòng khách trang trí phòng khách nhà vuông để có thâm cảm hứng.

Màu sắc trang trí phòng khách nhà vuông

Gương trưng bày phòng khách nhà vuông

Đây là một cách được xem là bình thường nhưng nó thực sự hiệu quả. Bạn có thể ngay lập tức tạo ra ảo giác về không gian bằng cách thêm nhiều gương. Tốt hơn hết hãy chọn một chiếc gương quá khổ để che toàn bộ bức tường. Gương sẽ tạo ra ảo giác về không gian bằng cách phản chiếu ánh sáng ngược và tất nhiên là đồ trang trí nội thất - nhân đôi không gian nội thất của bạn. Thì bạn sẽ thấy ngay được không gian của mình được rộng rãi thêm rất nhiều. Tuy nhiên cố gắng giữ cho bảng màu sáng và hỗ trợ để hỗ trợ hiệu ứng tổng thể cho không gian.

Gương trưng bàytrang trí  phòng khách nhà vuông

>> Xem thêm: thiết kế nội thất

Sủ dụng Ghế Sofa chữ L, I

Kiểu ghế Sofa chữ L, I sẽ giúp cho không gian nhà vuông trở nên gọn gàng và tiết kiệm không gian hơn. Kết hợp bàn tròn với Sofa chữ  hoặc Sofa chữ I tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và gọn nhỏ trong khoảng không gian giành cho bố trí bàn ghế. Ưu điểm của việc sử dụng sofa chữ L, I là quá trình sinh hoạt được diễn ra thuận lợi và linh hoạt  hơn khi kết hợp với các đồ nội thất khác.

Ghế trang trí phòng khách nhà vuông

Kệ tivi hiện đại treo tường

Giải phóng không gian sàn và không gian lưu trữ bằng cách sử dụng kệ tivi treo tường chiếm không gian tối thiểu. TV treo tường luôn là lựa chọn tốt hơn cho những phòng khách nhỏ. Cố định một tấm MDF vào tường và gắn màn hình TV và các kệ nổi của bạn lên đó, một bên trên và một bên dưới nếu cần. Các kệ tiết kiệm không gian sẽ cho phép lưu trữ mà không chiếm quá nhiều diện tích cần thiết.

Khu vực bên dưới kệ dưới cùng cho phép lưu trữ thêm các vật dụng linh tinh trong ngăn kéo.

Kệ tivi trang trí phòng khách nhà vuông

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng

Khi nói đến phòng khách nhỏ, những món đồ nội thất đa chức năng là người bạn của bạn. Hãy sử dụng chiếc bàn  trà có tác dụng gấp đôi như  thành một thùng lưu trữ, cho phép bạn lưu trữ mọi thứ lộn xộn ngay lập tức. Bạn cũng có thể đầu tư vào những chiếc ghế đẩu có nắp đậy, hoặc thậm chí là một chiếc ghế sofa với chỗ để đồ dưới chỗ ngồi. Và tận dụng ánh sáng tự nhiên trong phòng khách để tạo cảm giác rộng hơn và sáng hơn.

Đồ nội thất đa năng trang trí phòng khách nhà vuông

Tận dụng ánh sáng tự nhiên trang trí phòng khách nhà vuông

Cách trang trí phòng khách nhà vuông ( cách trang trí phòng khách nhà ống cấp 4) thì việc đánh dấu một không gian sống bằng ánh sáng tự nhiên rất tiện lợi và thoáng mát nếu như phòng khách nhà của bạn sở hữu được một chiếc của sổ hướng ra vườn để có thể đưa được nguồn không khí trong lành mát mẻ mang lại cảm giác thư thái cho phòng khách của gia đình bạn.

Không những thế nhờ vào ánh sáng tự nhiên mà không gian chật hẹp sẽ trông rộng rãi hơn nhất nhiều, nếu chỉ sử dụng ánh sáng từ đèn thôi chưa đủ.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên trang trí phòng khách nhà vuông

>> Xem thêm : Cách trang trí nhà cấp 4 nông thôn tiết kiệm chi phí

Trần nhà với thạch cao chìm

Trần thạch cao chìm từ trước đến nay luôn là một lựa chọn ưu tiên cho dáng phòng khách nhà vuông của các căn hộ chung cư. Trần thạch cao chìm với khối phẳng và giật cấp nhẹ sẽ giúp tạo hình không gian thêm phần sống động, dễ kết hợp và điều chỉnh ánh sáng hơn. Và mở rộng không gian phòng chật hẹp cũng như nâng cao được tính thẩm mỹ.

Trần nhà với thạch cao chìm trang trí phòng khách nhà vuông

Tận dụng tối đa không gian dưới gầm cầu thang

Tận dụng tối đa không gian không sử dụng dưới cầu thang bằng cách kết hợp mọi thứ từ lưu trữ đến các phụ kiện , đồ vật linh tinh. Nếu bạn gặp vấn đề về không gian trong nơi ở nhỏ của mình và cần tận dụng tối đa mọi ngóc ngách thì hãy nhanh nhẹn biến vị trí bên dưới cầu thang thành một không gian sống ấm cúng và gần gũi. Ở đây, một tủ sách tích hợp và ghế sofa nằm gọn gàng trong khu vực dưới gầm cầu thang rất hợp lý.

Tận dụng tối đa không gian dưới gầm cầu thang trang trí phòng phòng khách nhà vuông

Treo giỏ để cung cấp thêm nơi lưu trữ trên tường

Nếu bạn đang phải đối mặt với không gian sống nhỏ, cách duy nhất thực sự là tận dụng tối đa không gian sàn bằng cách giữ cho nó càng ít bừa bộn càng tốt. Việc sử dụng giỏ hay kệ treo tường vừa hấp dẫn mà lại giải quyết vấn đề lưu trữ làm không gian không bị chật chội bởi những thứ đồ đạc linh tinh.

Những chiếc giỏ này rất phù hợp để thu dọn nhanh chóng khi cho đồ chơi, sách, tạp chí, iPad và tất cả những thứ khác có xung quanh.

Giỏ trang trí phòng khách nhà vuông

Cách bố trí nội thất phòng khách nhà vuông

Một trong những phần khó nhất của việc trang trí là tìm cách bố trí phù hợp cho không gian của bạn, vì bố cục tạo nên tâm trạng và phong cách cho căn phòng của bạn. Bạn có thể biến không gian của mình trở nên rộng rãi và sáng sủa. Đối với những người có phòng khách vuông vắn thì khung trang trí phòng khách là bạn cần tìm thấy sự cân bằng và bố cục phù hợp trong phòng khách của mình.

Tất cả chúng ta đều biết rằng phòng khách rất cần thiết vì chúng ta dành rất nhiều thời gian trong đó. Vì vậy việc lựa chọn bố cục, màu sắc, đồ nội thất, phụ kiện phù hợp là vô cùng quan trọng. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt phong cách bạn đang tìm kiếm cho trang trí phòng khách đơn giản. Nghe có vẻ choáng ngợp, nhưng ngay cả những chạm nhỏ cũng tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Cách bố trí nội thất phòng khách nhà vuông

Bạn cũng nên tránh sử dụng quá nhiều đồ nội thất không cần thiết  vì những như thế sẽ quá chật đối với một không gian vuông vắn. Nên sắp xếp bố trí đồ nội thất chính như bàn ghế, tủ,.... một cách tối ưu và gọn gàng nép vào góc tường. Vì là phòng vuông bạn nên lựa chọn đồ nội thất vuông vắn để dễ dàng bài trí. Bên cạnh đó bạn có thể thêm tranh treo tường phòng khách để tăng thêm thẩm mỹ và tổng quan cho toàn bộ căn phòng.

Mẫu trang trí phòng khách rộng 30m2 ( phòng khách nhà vuông ) HOT hiện nay

Bạn có thể tham khảo những ý tưởng trang trí phòng khách nhà vuông của chúng tôi được ưa chuộng nhất hiện nay:

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

Mẫu trang trí phòng khách nhà vuông

>> Xem thêm: TOP 54+ Mẫu Trang Trí Mặt Tiền Nhà Ống 3 Tầng Độc Lạ

Lời kết:

Hy vọng với những chia sẻ của Tiêu Dùng Xanh 24H về mẹo trang trí phòng khách nhà vuông có thể giúp bạn phần nào dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc thiết kế và trang trí nội thất cho không gian phòng khách của nhà mình.Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát ngay chính không gian nhỏ của mình.

Liên hệ Công ty kiến trúc để có những ý tường cho ngôi nhà đẹp hơn 

Xem thêm: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Bài viết trang trí nhà cửa

Fanpage Tiêu Dùng Xanh 24H

 

529 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn