0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

1000+ Cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ sao cho đẹp

Thanhnv 4 năm trước 899 lượt xem

Trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ đôi khi khiến bạn khó sinh hoạt một cách thoải mãi. Bạn vẫn chưa tìm được phương pháp trang trí phòng diện tích nhỏ để khiến phòng ngủ nhỏ của bạn trở nên đẹp, thoải mái hơn sinh hoạt và làm việc một cách dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về diện tích phòng ngủ quá bé nhưng bạn lại muốn biến căn phòng ngủ của bạn thành một"thiên đường nhỏ" đầy đủ tiện nghi mà lại đơn giản? Hãy tham khảo những chia sẻ mà chúng tôi Tiêu Dùng Xanh 24H đem đến cho bạn cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ vô cùng đẹp.

Những ý tưởng thiết kế nội thất hay trang trí nội thất vô cùng độc đáo cho dù phòng ngủ của bạn có nhỏ từ 2m2 đến 8m2 thì vẫn có đầy đủ tiện nghi, nội thất cần thiết. Những phòng ngủ cho đôi vợ chồng hay cho bé đều trở nên vô cùng đẹp với rất nhiều phong cách từ đơn giản đến hiện đại, hay phong cách kiểu hàn đang được giới trẻ yêu thích tất cả bạn đều có thể áp dụng cho căn phòng ngủ của mình

Cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ vô cùng đẹp

Cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Cùng với việc thiết kế không gian phòng ngủ để có không gian thông thoáng, tận dụng không trống cùng việc lựa chọn màu nền cho căn phòng và chọn đồ nội thất sao cho tối ưu diện tích nhất mà lại vẫn đầy đủ tiện nghi thì việc trang trí làm sao cho căn phòng trở nên đẹp hơn là điều bạn nên biết.

Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì việc trang trí cần sự đơn giản, gọn gàng. Nhưng không phải thế mà ta lại bỏ qua những đồ trang trí như tranh ảnh, cây cảnh hay rèm cửa... Bạn có thể lựa chọn những món đồ trang trí yêu thích của mình nhưng cần lưu ý đế kích cỡ của nó và cách bố trí các vị trí trưng bày sao cho phù hợp.

Và dưới đây là cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ với những vật dụng giúp bạn tham khảo:

1. Rèm cửa

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Ngoài việc dùng rèm cửa để che ánh nắng từ cửa sổ trong căn phòng ngủ bạn thì còn một công dụng khác đôi với những thiết kế giường đặt ở vị trí góc cạnh hay là giường tầng. Rèm của có công dụng tạo không gian riêng cho chiếc giường ngủ của bạn vừa giảm bớt ánh sáng, vừa tạo cảm giác yên tích cho bạn. Hãy kết hợp với màu sắc cùng background phù hợp mà bạn yêu thích.(trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ)

2. Trang trí bằng đồ thủ công

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Nếu bạn là người yêu thích sáng tạo thích thiết kế và lại khéo tay thì đúng là sự độc đáo để thỏa đam mê. Hoa giấy, tranh ảnh nghệ thuật tự vẽ hay cá nhân cùng đủ thủ công tái chế để trang trí là một ý tưởng không hề tồi chút nào. Vừa mang tính sáng tạo lại mang đến chất thẩm mỹ cho căn phòng.(trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ)

3. Chậu hoa và cây cảnh

Nếu muốn trang trí chậu hoa cây cảnh trong phòng bạn cần đặt chúng trên kệ gắn tường hay bàn học hoặc kệ cửa sổ để tiết kiệm không gian. Việc lựa chọn chậu hoa và cây cảnh giúp tạo cảm giác thoáng mát cho căn phòng, không khí trong lành gần gũi với thiên nhiên. Nên lựa chọn những loại hoa, cây cảnh có sức sống cao và chậu hoa nhựa giúp tiết kiệm chi phí bền mà vẫn tạo được điểm nhấn.

4. Đèn nháy LED- đèn trần- đèn chùm

Việc sử dụng đèn nháy, LED, đền trần hay đèn chùm vừa giúp bổ sung ánh sáng cho căn phòng của bạn. Mỗi loại đèn mang lại một phong cách khác nhau giúp bạn tạo cảm hứng, không gian giải trí cũng như làm việc trong căn phòng của bạn

- Đèn nháy, LED mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, lãng mạn lại vừa có thể thay thế đèn ngủ trong căn phòng

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

- Đèn chùm mang đến phong cách Châu Âu cổ điển và lãng mạn đến phòng ngủ của bạn(Hình ảnh mang tính chất minh họa)

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

- Đèn trần mang đến phong cách hiện đại của người Châu Á đang được rất nhiều các nhà thiết kế nội thất yêu thích(Hình ảnh mang tính chất minh họa)

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

5. Giấy dán tường- xốp dán tường

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Sử dụng giấy dán hay xốp dán tường giúp căn phòng của bạn trở nên linh hoạt hơn trong việc thay đổi phong cách phù hợp với sở thích mà chi phí thấp và độ bền khá tốt đa dạng về mẫu mã mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn phòng của bạn.

Nội thất đa năng trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ 

Sau khi thiết kế không gian cho căn phòng ngủ xong thì việc chọn nội thất là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất thông minh tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn.

Với diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp thì việc bố trí sử dụng các thiết kế nội thất thông minh tích hợp 3 trong 1 hay là 2 trong 1 là vô cùng cần thiết để tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn.

1. Giá để đồ nhỏ gọn

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Cùng với đó là những vật dụng nhỏ  đơn giản không chiếm quá nhiều không gian.Tận dụng giá để đồ hay kệ gắn tường để phòng ngủ gọn gàng hơn mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ trong thiết kế cho căn phòng.

2. Giường đa năng

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

2 mẫu thiết kê giường thông minh

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Chiếc giường là đồ nội thất thiết yếu cho căn phòng ngủ bạn vừa mang tính thẩm mỹ lại đảm bảo sức khỏe. Nhưng chiếc giường lại chiếm quá nhiều không gian của căn phòng đó là điều bất lợi của nó trong việc trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ. Đừng lo bạn có thể biến điều bất lợi đó thành vô cùng có lợi. Với thiết kế nội thất thông minh hiện nay những chiếc giường không chỉ có một công dụng mà nó còn được thiết kế như một kệ lưu trữ hay tủ quần áo thứ hai của bạn.

Chiếc giường với thiết kế độc đáo và vô cùng công dụng nhưng độ chắc chắn và an toàn vẫn vô cùng đảm giúp bạn thoải mái không quá lo nghĩ về vấn đề này.

3. Bàn học kệ sách

Với bàn học hay kệ để sách đáp ứng nhu cầu học tập hay làm việc trong căn phòng của bạn. Tận dụng những khoảng không trong căn phòng bố trí thiết kế hợp lý bàn học cố định hay bàn di động. Vị trí đặt bàn học hợp lý với bàn di động lại dễ dàng di chuyển để tận dụng được giường làm ghế ngồi để tiết kệm không gian

4. Tủ đa năng

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Sử dụng tủ đa năng hiện nay có rất nhiều thiết kế nội thất tủ đa năng khác nhau nhưng gợi ý cho bạn lựa chọn tối ưu nhất là chiếu tủ đa năng 4 trong 1. Chiếc tủ này sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi thiết kế độc đáo của nó với thiết kế hình hộp chữ nhật. Tận dụng tất cả không gian mặt ngoài của chiếc tủ là kệ để sách và tủ quần áo.

Không gian bên trong là các ngăn tủ và kệ để đồ đặc biệt hơn điều đáng chú ý nhất ở thiết kế của chiếc tủ này là chiếc giường giường ngủ nằm bên trong khuôn viên của chiếc tủ. Mà như chúng ta cũng biết chiếc giường là vật dụng nội thất chiếm diện tích nhất của không gian căn phòng cho nên chúng ta có thể thấy đây là một thiết kế quá tuyệt vời. Một sự kết hợp hoàn hảo không những thế mà còn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

5. Gương lớn

Chiếc gương sẽ giúp cho căn phòng của bạn có cảm giác rộng hơn bạn hãy đặt nó ở vị trí mà bạn dễ quan sát nhất và nó tăng không gian căn phòng hơn so với thực tế.

6. Kệ gắn tường

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Có thể tận dụng không gian bên trên căn phòng để đặt kệ lưu trữ đồ bằng những kệ gắn tường. Giúp tiết kiệm không gian căn phòng cũng như tận dụng những không gian trống một cách tốt hơn.

7. Giường tầng đối với phòng 2 người

trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ

Nếu đối với phòng 2 người mà không muốn ngủ chung giường thì lựa chọn nội thất giường tần được thiết kế thông minh là cách tốt nhất. Thiết kế giường tầng giúp tối ưu diện tích bên cạnh đó còn có tủ quần áo hay sử dụng bậc thang làm tủ đựng đơn giản lại độc đáo.

Trên đây là những điều cần lưu ý và cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ Tiêu dùng xanh 24H chia sẻ với bạn rất mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một căn phòng ngủ nhỏ ưng ý, đẹp thoải mái đầy đủ tiện nghi mà lại phù hợp với kinh tế gia đình bạn giúp bạn linh hoạt hơn trong lĩnh vực kinh tế.

XEM THÊM:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

BÀI VIẾT VỀ NỘI THẤT

SẢN PHẨM NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

[Góc chia sẻ] Top 10 đồ trang trí nội thất phòng khách

 

 

 

 

899 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn