0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà - Đơn giản mà đẹp cho bé

Thu Hà 4 năm trước 1223 lượt xem

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà là dịp quan trọng cho bé trải nhiệm bước sang một tuổi mới, vì vậy các bậc phu huynh luôn muốn trang trí cho buổi tiệc làm sao thật đẹp và ý nghĩa dành tặng cho bé yêu. Bài viết này sé giúp bạn có một buổi tiệc thật lộng lẫy và ấn tượng tại nhà nhé.

Ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật tại nhà cho bé

Để chuẩn bị cho các bé có được một buổi tiệc sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa thì việc trang trí tiệc sinh nhật lại đóng vai trò rất quan trọng. Vì vậy trước khi bắt tay vào trang trí bạn cần phải lên các ý tưởng về không gian cũng như bàn tiệc sinh nhật.

Lên ý tưởng để trang trí tiệc sinh nhật cho không gian lớn

Trang trí tiệc sinh nhật  cần Không gian là một phần quan trọng đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức tiệc, cách bày trí các phụ kiện, màu sắc để nổi bật và không bị thừa không gian. Để có thể tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng, độc đáo cho bé yêu bạn cần lựa chọn được vị trí thích hợp trong nhà để có thể treo phông trang trí và bày bàn tiệc sinh nhật.

Các mẹ có thể lựa thêm chọn màu sắc của buổi tiệc theo những sở thích của bé. Với bé gái các mẹ có thể lựa chọn màu hồng, tím, vàng hoặc tông sáng màu xanh lá, xanh biển… cho các bé trai.

Có rất nhiều cách bạn có thể trang trí và phông nền cho buổi tiệc của bé, bạn có thể mix lựa chọn kiểu đơn giản là in hình bạt căng lên và treo hay trang trí bằng những quả  bong bóng theo tông màu đã chọn để trang trí. Tùy thuộc vào tính cách, sở thích của mỗi bé để có thể lựa chọn hình thức trang trí cho phù hợp đây cũng là một mẹo hay để trang trí tiệc sinh nhật tại nhà cho bé.

Lên ý tưởng cho bàn tiệc trang trí

Trang trí tiệc sinh nhật tại nhà theo màu sắc yêu thích của bé

Đây là ý tưởng vừa lòng các bé nhất  phổ biến được rất bậc phụ huynh lựa chọn và thực hiện bởi nó đơn giản, dễ thực hiện và làm hài lòng được các bé. Với cách trang trí này bạn chỉ cần mua các phụ kiện có màu sắc để trang trí với nhau sao cho đẹp nhất.

Trang trí sinh nhật theo năm tuổi của bé

Đây là cách trang trí tiệc sinh nhật tại nhà khá đơn giản, bạn chỉ cần mua bóng bay, thiệp, mô hình các con giáp tương ứng với năm sinh của bé để trang trí. Tùy thuộc vào sở thích bé trai hay bé gái để lựa chọn màu sắc trang trí cho phù hợp. Nếu bé gái nhà bạn có thể lựa chọn những gam màu kẹo ngọt như hồng, tím, đỏ… hoặc bé trai thì có thể lựa chọn gam màu xanh…

 

Trang trí theo tên gọi và biệt danh của bé

Thêm một cách trang trí sinh nhật tại nhà theo biệt danh được rất nhiều mẹ áp dụng cho bé để trang trí. Dựa theo biệt danh (mèo, Xoài, Dưa Hấu, Thỏ…) hay dựa theo tên gọi (Mai, Đào, Dương…) để mẹ có thể mua các phụ kiện trang trí cho phù hợp.

Trên đây là những cách trang trí tiệc sinh nhật tại nhà mà Tiêu Dùng Xanh 24H tham khảo và chia sẻ lại cho các bạn. Mong những chia sẻ này sẽ giúp bé yêu nhà bạn có một sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa.

Xem thêm :

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Đồ trang trí nhà rẻ

Tóp 5 cách trang trí nhà ngày cưới 

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Xem thêm sản phẩm về Nội thất phòng khách

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

 

1223 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn