0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

10+ lưu ý cách chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy

Haunth 4 năm trước 3179 lượt xem

Tranh treo phòng khách là một món đồ nội thất trang trí trong thiết kế nội thất được rất nhiều người sử dụng để loại bỏ đi sự trống vắng của những bức tưởng. Việc chọn những bức tranh treo phòng khách không đơn giản chỉ là bạn thích, tính thẩm mỹ mà nó còn phải hợp theo các thành phần phong thủy. Tranh treo tường không những làm đẹp không gian nhà bạn, thể hiện văn hóa về nghệ thuật tranh ảnh mà nó còn ảnh hưởng đến cuộc sống và sự may mắn của gia chủ. Bởi thế việc lựa chọn tranh như thế nào để đảm bảo phong thủy tranh treo phòng khách về tuổi hay về mệnh và có những lưu ý gì khi chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy.

1. Tranh treo phòng khách theo phong thủy phù hợp với tuổi

Phòng khách là không gian đại diện cho ngôi nhà và nội thất bên trong phòng khách được xem như là linh hồn của phòng khách, phòng khách có thể hiện được sự thoải mái, sức sống vui vẻ, các hoạt động của con người được diễn ra một cách sảng khoái hay không còn phải dựa vào yếu tố thiết kế nội thất. Ngoài các đồ nội thất chính thì tranh treo tường cũng rất cần. Nhưng để đảm bảo cả yếu tố về thẩm mỹ và phong thủy thì bạn hãy theo dõi  cách chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy theo tuổi:

Nếu bạn chọn bức tranh treo tường hợp tuổi của mình sẽ mang lại cho bạn may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những bức trang như nào để phù hợp với tuổi ( 12 con giáp ).

Tranh phong thủy theo tuổi Tý
Tranh phong thủy theo tuổi Tý
Tranh phong thủy theo tuổi Sửu
Tranh phong thủy theo tuổi Sửu
Tranh phong thủy theo tuổi Dần
Tranh phong thủy theo tuổi Mão
Tranh phong thủy theo tuổi Thìn
Tranh phong thủy theo tuổi Tỵ
Tranh phong thủy theo tuổi Ngọ
Tranh phong thủy theo tuổi Mùi
Tranh phong thủy theo tuổi Thân
Tranh phong thủy theo tuổi Dậu
Tranh phong thủy theo tuổi Tuất
Tranh phong thủy theo tuổi Hợi

2. Chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy theo cung mệnh

Theo ngũ hành thì ta có các mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi cung mệnh khác nhau ta lại có nghĩa phong thủy khác nhau. Ngoài cách chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy theo tuổi thì bạn có thể chọn tranh treo phòng khách theo cung mệnh.

Tranh phong thủy theo mệnh Kim
Tranh phong thủy theo mệnh Mộc
Tranh phong thủy theo mệnh Thủy
Tranh phong thủy theo mệnh Hỏa
Tranh phong thủy theo mệnh Hỏa
Tranh phong thủy theo mệnh Thổ
Tranh phong thủy theo mệnh Thổ

3.Top 5 loại tranh được sử dụng phổ biến giúp mang lại tài lộc, may mắn.

Là những loại tranh có nội dung về núi non, sống nước, phong cảnh thiên nhiên tạo cảm giác tự nhiên và sự thoải mái cho không gian, thư thái cho gia chủ.

Tranh sơn thủy
Tranh sơn thủy

Văn hóa Trung Quốc hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh thượng, con cháu sum vầy hạnh phúc. Tranh hoa mẫu đơn treo trong phòng ngủ còn giúp cho quan hệ vợ chồng thêm nồng thắm.

Tranh hoa mẫu đơn
Tranh hoa mẫu đơn

Hoa sen là mộ loại hoa biểu tượng cho sự thuần khiết, treo tranh hoa sen giúp cho không gian thư thái hơn, tươi mát và điều hòa khí vượng.

Tranh hoa sen
Tranh hoa sen

Cửu ngưu quần hội là bức tranh về 9 con cá chép đang quây quần bên nhau, là biểu tượng của sự thành công rực rỡ, tài lộc may mắn.

Tranh cửu như quần hội
Tranh cửu ngư quần hội

Theo phong thủy nhà ở thì tre biểu tượng cho sự trường thọ, sức sống mãnh liệt kiên cường vượt qua mọi gian nan thử thách vươn lên để đón những tia nắng ấm áp.

Tranh cây tre
Tranh cây tre

 

Qua những lời chia sẻ về các cách chọn tranh treo phòng khách theo phong thủy thì bạn có thể lựa chọn cho không gian của nhà mình một bức tranh vừa mang tính thẩm mỹ cao trong nghệ thuật trang trí của thiết kế nội thất mà vừa lại đảm bảo phong thủy cho cuộc sống.

 Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

TOP 7 cây cảnh phong thủy trong phòng khách đem lại may mắn

Những điều bạn chưa biết về tủ treo tường phòng ngủ

Đọc thêm bài viết về Phong Thủy

Xem thêm sản phẩm Nội thất phòng khách

          Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

3179 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn