0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào? Top 5 cây cảnh nên trồng

hoangvv 5 năm trước 10397 lượt xem

Đôi khi việc sử dụng và lựa chọn một cây cảnh cho văn phòng làm việc hay cho chính ngôi nhà của chính mình thật là dễ dàng, nhưng chắc hẳn nhiều người chưa hiểu được việc lựa chọn một loại cây để có thể phù hợp với phong thủy. Mệnh nào? Tuổi nào? Thì hợp với cây nào? và chắc hẳn đó cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người khi đi chọn cây phù hợp với phong thủy của mình. Bạn là người tuổi Thìn và bạn đang quan tâm Tuổi Bính Thìn hợp cây cảnh nào và Tuổi Thìn nên để cây gì ở bàn làm việc, ở trong nhà.

Tuổi Bính Thìn là người thông minh, tháo vát, tự tin, dễ thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Người tuổi này có nhiều khát vọng, muốn có nhiều danh lợi, nhiệt tâm, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng nhận trách nhiệm tốt hơn làm kẻ thừa hành.

Những loại cây hợp với Tuổi Thìn như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Phong Lộc… bởi theo như phong thủy những người ở tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ và phù hợp với những loại cây có màu vàng hoặc cây có màu đỏ, nâu.

Đôi nét về tuổi Bính Thìn

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào

Tuổi Bính Thìn 44 – Dương Nam tuổi sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977.

Tướng tinh: Con Chuột – Con dòng Huỳnh Đế mang sự phú quý.

Mạng: Sa trung Thổ.

Sao: Thái Âm: May mắn, tài lộc công danh tốt.

Hạn: Diêm Vương: Phòng bệnh về đường tim mạch.

Vận niên: Hầu thực Quỷ ( tức khỉ ăn trái) tốt.

Địa chi: Thìn gặp Hợi: Hung Niên, tạo sự bất an.

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết:

– Từ 0 giờ cho đến 1 giờ sáng (giờ địa phương).

– Đi về hướng Tây Bắc để đón được Tài Thần.

Màu sắc : Hạp: Đỏ, vàng và Kỵ: Đen, xanh.

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào?

Cây lưỡi hổ mang may mắn với tuổi Bính Thìn

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào - Cây lưỡi hổ
Tuổi Thìn trồng cây gì hợp  - Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có rất nhiều các loại tên khác nhau như cây lưỡi cọp, cây hổ vĩ, cây hổ thiệt,… Đặc điểm nổi bật của cây lưỡi hổ là thân cây có khả năng dự chữ nước, thân của cây cũng là lá và ngược lại lá cũng chính là thân. Cây mọc thẳng. Lá cây dày và cứng, có hình giống như một thanh gươm. Màu sắc của lá đan xen giữa màu xanh sẫm và màu xanh lá có thể trực tiếp nhìn thấy, ở mép lá có phần viền màu vàng. Đặc biệt, loài cây này có khả năng có hoa nhưng rất ít.

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào Cây lưỡi hổ Không chỉ dừng để trang trí loài cây này được cho là sẽ mang đến sự may mắn, sung túc cho gia chủ, cũng bởi vậy mà cây lưỡi hổ được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các văn phòng công sở và các quán cà phê.

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh - Cây phong lộc

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh - cây phong lộc
Cây phong lộc

Cây Phong Lộc là một loại cây có thể nói là hoàn toàn mới nó tương đối xa lạ với rất nhiều người. Nhưng nếu bạn đã là một người đam mê và tìm hiểu về cây cảnh thì sẽ không thể không biết đến loài cây này.

Cây phong lộc hoa có hình dạng giống như một cây nến, nó nở liên tục tạo cho cây một nét đặc trưng riêng biệt khác với những giống cây mà chúng ta thường gặp. Với màu sắc rực rỡ, loại cây này sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống và làm việc của chính bạn. Với hình ảnh hoa mọc thẳng đi kèm với lá cây tỏa ra xung quanh đã thể hiện rõ một nỗ lực kiên cường bất khuất.

Tuổi Bính Thìn trồng cây phong lộc mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho công việc. Mọi việc trong cuộc sống luôn suôn sẻ, rực rỡ như màu đỏ của hoa. 

Cây hồng môn 

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh - cây hồng môn
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh- cây hồng môn

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào? Hồng môn là một loại cây đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trên thị trường đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây khi mà được mọi người biết đến cây hồng môn ngày một nhiều hơn với các mẫu tiểu cảnh nội thất sang trọng và lịnh lãm. Cây hồng môn thường được để để bàn, hoặc ở phòng khách nó là loài cây sống dài lâu năm, thường mọc thành nhiều bụi và có phần thân ngắn. Lá có phiến xanh hình trái tim, lá non có màu nhạt hơn.

Cây hồng môn có màu sắc rất là băt mắt và hoa của chúng cũng có rất nhiều kiểu giáng và hình thù độc đáo, bởi vậy người ta thường lựa chọn cây hồng môn làm một loại cây trang trí để bàn làm việc hoặc để trong phòng khách. Với vẻ đẹp của mình cây hồng môn biểu tượng cho sự hiếu khách, trong phong thủy thì cây hồng môn mang lại cho người mệnh Thổ sự may mắn, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.

Cây sen đá nâu 

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh - cây sen đá nâu
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh - cây sen đá nâu

Chắc hẳn các bạn đang cảm thấy rất ngạc nhiên tôi nhắc đến cây sen đá. Thực tế sen đá nâu cũng là một loại cây trang trí thường được để trên bàn làm việc và nó rất phù hợp với người mệnh thổ. Sen đá nâu có ý nghĩa trong phong thủy là mang lại sự may mắn tài lộc cho cuộc sống, là biểu tượng cho sự kiến cướng không chịu khuất phục trước khó khắn nên sen đá được lựa chọn để trang trí trên bàn làm việc rất nhiều. Ngoài ra sen đá nấu còn là biểu tượng cho một tình yêu bền vững trọn đời. Vì thế sen đá nâu còn là món quà được nhiều người lựa chọn để trao tặng cho nhau. 

Cây trầu bà đỏ

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào nữa? Câu trả lời đó là cây trầu bà đỏ, là loại cây hợp phong thủy với rất nhiều tuổi và mệnh. Và với mệnh Thổ trồng trầu bà đỏ sữ mnag lại thêm nhiều may mắn, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Cây trầu bà còn được đặt trong văn phòng làm việc mới mục đích khích lệ tinh thần làm việc cho mọi người. 

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh
Cây trầu bà đỏ

Qua tìm hiểu tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cây mà bạn yêu thích mà phù hợp với phong thủy của mình. Bạn cần lưu ý lựa chọn những mẫu cây dáng khỏe khoắn, tán lá rộng dày, màu sắc cây tươi tắn để luôn đón nhận những điều tốt đẹp cho bản thân mình nhé.

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

10397 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • T...Tiny Garden

    Sen đá có hợp với tuổi đinh sửu không ad?

    28-10-2019 02:29:01
    a... admin1 QTV

    hợp bạn hé

    27-11-2019 13:14:23