0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên sang trọng cho 2020

Haunth 4 năm trước 1297 lượt xem

Phòng khách được xem là một công trình kiến trúc được đầu tư rất nhiều sự thiết kế của các kiến trúc sư. Bởi không gian này được ví như là bộ mặt của ngôi nhà. Thiết kế nội thất phòng khách yêu cầu sự bắt mắt với những  món đồ nội thất đẹp, đơn giản nhưng vẫn sang trọng tạo nên không gian hòa hợp. Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay thì nhu cầu chất lượng cuộc sống , các hoạt động của con người càng ngày cao cấp, hiện đại. Một trong những xu hướng này thì thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự  nhiên đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và xây dựng cho phòng khách thì bạn hãy tham khảo bài chia sẻ trong ngành kiến trúc của chúng tôi nhé.

Xu hướng nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên được ưa chuông, Vì sao?

Việt thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp sự xây dựng và nghệ thuật trang trí. Bạn vừa có một phòng khách đúng nghĩa vừa có thêm một không gian trưng bày đồ nội thất mang tính kiến trúc cao. Sử dụng gỗ tự nhiên để thiết kế không những mang vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Phòng khách gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là nguyên vật liệu tạo nên sự sang trọng, quyền quý cho không gian kiến trúc có thể kết hợp với nhiều phong cách kiểu dáng.

Sử dụng nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên giúp mang đến cho không gian căn nhà một vẻ đẹp ấm áp, gần gũi nhưng vẫn đầy sang trọng.

Đồ nội thất tự nhiên có tính thẩm mỹ độc đáo và độ bền, tuổi thọ rất cao giúp cho người dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Cùng với màu sắc gỗ mộc mạc và vân gỗ của nguyên liệu tự nhiên giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho món đồ nội thất.

Nguyên vật liệu cho đồ nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên phổ biến như là gỗ sồi, gố lim, gỗ hương, gỗ óc chó, gỗ sồi Mỹ... đều là những nguyên vật liệu xây dựng được đánh giá cao trong thiết kế chế tạo đồ nội thất gỗ, nghệ thuật trang trí của ngành thiết kế kiến trúc nhà cửa.

Đọc thêm:

Cách chọn tủ phòng khách và Top 3 tủ phòng khách

Mẫu tủ để phòng khách được ưa chuộng

Những mẫu thiết kế phòng khách bằng gỗ tự nhiên xu hướng năm 2020

Thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại là giải pháp tối ưu cho diện tích nhà ở không gian hẹp như các căn hộ, chung cư. Điều làm nên sự riêng biệt cho nghệ thuật trang trí của phong cách hiện đại là các thành phần kiến trúc của phong cách này đều đơn giản thậm chí là rất tối giản, kiểu dáng không cầu kì, không quá nhiều hoa văn rườm rà  hay đòi hỏi chi tiết điêu khắc trên đồ nội thất gỗ, và ít đồ đạc. Đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán, trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên vẫn bộc lộ nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của nét văn hóa cũng như là một tác phẩm nghệ thuật trang trí từ ý tưởng của kỹ sư xây dựng ngành kiến trúc Việt Nam.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại
Nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách hiện đại

Phong cách này rất phù hợp cho những người khá về kinh tế gia đình có tính cách phóng khoáng, năng động có tầm nhìn cho một lối sống hiện đại. Các đồ nội thất trong phòng theo phong cách này sẽ được sắp xếp bố trí với nhau một cách hài hòa, không chiếm quá nhiều làm cho không gian của phòng  rộng  rãi giúp cho sự di chuyển thuân lợi.

Đồ nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên, bạn có thể lựa chọn mua sắm khi theo phong cách nội thất hiện đại như là bàn ghế gỗ, tủ rượu, kệ tivi, kệ gỗ treo tường, các bức tranh ảnh nghệ thuật ... được kết hợp khéo léo, hài hòa với chi tiết hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng có khả năng sử dụng theo từng thành viên trong gia đình nhưng vẫn thể hiện được yếu tố lịch sự, nhã nhặn không kém phần bắt mắt bởi phòng khách là không gian được đối diện đầu tiên với khách đến thăm nhà.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại
Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Màu sắc sử dụng tone màu trung tính để thiết kế của đồ nội thất theo sở thích gia chủ đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Cổ Điển là một trong những xu hướng thiết kế kiến trúc được ưa chuộng của người dùng hiện nay. Phong cách thiết kế cổ điển mang đến một không gian sa hoa, lộng lẫy, sang trọng, quyến rũ. Những đồ nội thất được thiết kế cho phòng khách với những đường nét hoa văn tinh tế, sắc sảo trên từng cái  tủ cái ghế đến cột nhà,cửa sổ, bức tường.

Nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển
Nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Nội thất phòng khách theo phong cách Cổ Điển có nguồn gốc từ phong cách thiết kế của các kiến trúc sư của người La Mã và Hy Lạp. Đặc điểm của phong cách này là mang đường nét kiến trúc được điêu khắc cầu kì, tinh tế. Mang đến một không gian sống sang trọng, quyền quý cho tòa nhà và công trình kiến trúc.

Đồ nội thất theo phong cách Cổ Điển thể hiện kinh tế gia đình của gia chủ giàu có, quyền lực, đẳng cấp. Nghệ thuật trang trí này đề cao vẻ đẹp của sự bắt mắt, lộng lẫy không đơn giản chỉ là tính thẩm mỹ mà còn là phong cách riêng của cuộc sống người giàu có.

Nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển
Nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển

Các công trình kiến trúc này  thường có màu sắc như vàng kem, trắng, xám trắng, xanh rêu...thể hiện sự sang trọng. Xu hướng đồ nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên này như tủ gỗ, bàn ghế, kệ... theo phong cách này chế tạo bằng gỗ Hương, gỗ đỏ...tạo nên sự bề thế cho không gian phòng.

Nội thất theo phong cách Cổ Điển yêu cầu về không gian rộng rãi, thoáng mát thì mới phù hợp với những đồ nội thất theo phong cách này. Không gian hẹp như căn hộ chung cư hay nhà ống thì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ vốn có của những đồ nội thất này.

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển
Trang trí nội thất phòng khách phong cách Cổ Điển

Nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên theo phong cách Cổ Điển thể hiện sự sang trong quý phái với kỹ thuật thủ công của các kỹ sư kiến trúc, không gian toát lên cuộc sống của người Châu Âu. Phong cách Tân Cổ Điển được lấy cảm hứng từ nội thất Cổ Điển và phong cách thiết kế phóng khoáng, tự do của nội thất hiện đại. Phong cách thiết kế này không chú trọng quá nhiều chi tiết điêu khắc trang trí rườm rà, phức tạp. Mà những công trình kiến trúc này nhấn mạnh vào đường nét nghệ thuật của trần nhà, tường nhà, các hình khối không gian, hay những bộ đồ nôi thất sang trọng, đồ sộ.

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển

Nghệ thuât trang trí tân cổ điển màu sắc tạo nên phong cách này là vàng, be, tone màu đen, nâu, đỏ đô huyền bí. Có thể thấy, những đường nét hoa văn trong phòng khách vẫn mềm mại uyển chuyển, nhưng đó là một sự giản lược có chắt lọc của những chi tiết  cầu kì. Nhưng vẫn giữ nguyên tính thẩm mỹ,  giá trị văn hóa kết hợp cùng sự sắp đặt hòa hợp mọi đồ nội thất phòng khách tạo ra một toàn cảnh bắt mắt đến từng chi tiết của ngành kiến trúc. Thiết kế phong cách này đòi hỏi sự kết hợp tinh tế linh hoạt của đồ trang trí, đồ nội thất, kết cấu, nguyên vật liệu và  màu sắc... để mang đến cho bạn một công trình kiến trúc Tân Cổ Điển tuyệt vời.

Với những mẫu nội thất phòng khách bằng gỗ tự nhiên mà Tiêu Dùng Xanh 24H mà chúng tôi giới thiệu ở trên. Cho dù là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển thì bạn hãy lựa chọn cho mình một phong cách đồ nội thất phù hợp với sở thích của mình để mang đến cho gia đình mình một công trình thiết kế kiến trúc nghệ thuật nhé.

Xem thêm: 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Phong cách tối giản trong nội thất MỚI và đẳng cấp

1000+ Cách trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ sao cho đẹp

Sản phẩm phòng khách TẠI ĐÂY

Sản phẩm phòng ngủ TẠI ĐÂY

Sản phẩm phòng bếp TẠI ĐÂY

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

1297 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn