0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

4 cách giúp phòng giặt đồ nhà bạn gọn gàng hơn

Tiêu Dùng Xanh 24H 3 năm trước 646 lượt xem

Phòng giặt đồ gia đình – Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc nhà ống tại đô thị, việc sắp xếp bố trí các không gian tiện ích là điều mà các gia chủ luôn quan tâm. Ngoài những khu vực sinh hoạt chính của gia đình, thì các không gian như phòng vệ sinh, khu vực giặt phơi cũng cần được thiết kế hợp lý.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những gợi ý cho việc thiết kế phòng giặt đồ gia đình hợp lý cho nhà nhỏ, nhà phố để vừa đảm bảo giá trị thẩm mỹ, vừa đáp ứng được sự thuận tiện cho sinh hoạt.

Máy giặt theo chiều dọc theo chiều dài của căn phòng.

Việc tiết kiệm không gian trong những ngôi nhà diện tích nhỏ luôn là điều mà các gia chủ mong muốn. Để có được không gian phòng giặt thuận tiện, bạn có thể sắp xếp máy giặt theo chiều dọc. Điều này sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều không gian phòng, từ đó chúng ta có thể đặt thêm các tủ kệ lưu chữ một cách hợp lí.

4-cach-giup-phong-giat-do-nha-ban-gon-gang-hon

Bạn cũng có thể tận dụng không gian tủ làm nơi cất trữ đồ đạc. Thêm vào đó, toàn bộ diện tích phía trên tủ là nơi bạn có thể gấp và là phẳng quần áo. phía trên trần ta có thể lắp đặt thêm thiết bị giàn phơi tự động gắn trần để tối ưu hóa diện tích một cách tốt nhất.

Sử dụng nội thất thông minh tối ưu diện tích.

Với những không gian nhỏ hẹp, việc cần lưu ý không phải là lo lắng làm sao để bố trí được nhiều đồ đạc mà cần quan tâm đến việc tận dụng tối đa được không gian để đem lại sự tiện nghi nhất cho sinh hoạt của gia đình.

4-cach-giup-phong-giat-do-nha-ban-gon-gang-hon

Với phương án bố trí phòng giặt gia đình theo thiết kế thông minh cho ngôi nhà chính là một cách để tiết kiệm không gian. Bạn có thể kết hợp việc để máy giặt cùng với hệ tủ để đồ, vừa cất giữ được áo quần, vừa để các thiết bị liên quan như bàn ủi, cầu là, móc áo quần… Việc này vô cùng tiện dụng, khi bạn giặt sất xong bạn có thể cất gọn đồ đạc vào tủ mà không cần tốn quá nhiều công đoạn, cũng như giúp cho không gian nhà trở nên gọn gàng, tiện dụng hơn.

Kết hợp phòng giặt đồ cùng phòng lưu trữ.

Một trong những ý tưởng thiết kế phòng giặt được nhiều người ứng dụng là bố trí cùng các khu vực lưu trữ khác trong nhà. Như máy giặt để cạnh gian bếp, phòng vệ sinh…

4-cach-giup-phong-giat-do-nha-ban-gon-gang-hon

Như vậy bạn có thể sử dụng không gian này với các chức năng khác nhau như lưu trữ các đồ dùng bình thường khác trong nhà, vừa có thể làm nơi giặt phơi thông thoáng của gia đình. Ý tưởng này hoàn toàn phù hợp với các căn nhà phố, nhà ống ở đô thị, mang đến không gian sống gọn gàng và linh hoạt.

Xem thêm: [New] So sánh giàn phơi truyền thống và giàn phơi thông minh

Đặt máy giặt ở một phòng riêng biệt.

Trong nhiều thiết kế, phòng giặt đồ thường được đặt ở tầng thượng ngôi nhà. Tuy nhiên gia chủ lại muốn bố trí khu vực đặt máy giặt ở riêng để đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Đây là ý tưởng nhằm tạo không gian nội thất gọn gàng và thẩm mỹ. Với cách làm này, bạn có thể có nơi để quần áo bẩn, nơi dự trữ các sản phẩm giặt là tiện dụng chỉ trong một không gian nhỏ. Thậm chí bạn còn có thêm không gian phơi cho những món đồ lâu khô. 2 điều bạn cần lưu ý với ý tưởng này là xử lý đường nước sao cho tốt và đóng giá thật chắc chắn mà thôi. 

4-cach-giup-phong-giat-do-nha-ban-gon-gang-hon

Một số nhà thiết kế logia nhỏ nhưng vẫn muốn vừa để đc máy giặt vừa phơi được đồ không tốn diện tích mà còn có thêm không gian trồng cây, hoa .Thì chúng tôi bật mí các bạn về sản phẩm giúp các bạn có thể làm được điều đó. Lô gia nhỏ chúng ta để được máy giặt và phơi đồ thông thường trông rất bừa bộn và chật gây khó chịu. Nhưng với sản phẩm giàn phơi thông minh gắn trần, phơi đồ lên cao vừa gọn lại có thêm diện tích bên dưới để được thêm đồ. Đặc biệt giàn phơi còn giúp quần áo đón gió nhanh khô hơn, với các thanh phơi chia đều quần áo không sợ gió đẩy xô vào nhau lâu khô. Với các nan chống rung, lắc không lo quần áo bị gió quật rơi hay bay xuống dưới tầng hoặc sang nhà hàng xóm. Để xắm cho gia đình mình giàn phơi đẹp - gọn - chất lượng cho căn nhà bạn liên hệ tại đây!

Trên đây là một số ý tưởng được chúng tôi tổng hợp, các bạn có thể tham khảo và áp dụng để có được không gian phòng giặt thật gọn gàng mà vẫn đầy đủ tiện nghi nha. Rất cảm ơn các bạn đã bớt chút thời gian đọc bài viết của chúng tôi.

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí noel cho văn phòng đơn giản ấn tượng

Top 20 cách trang trí phòng làm việc công sở siêu độc đáo
Các bài viết về trang trí Văn phòng

Các sản phẩm trang trí văn phòng

Fanpage Tiêu Dùng Xanh 24H    

646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn