0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

5 Cách Trang Trí Phòng Trọ Nhỏ Vô Cùng Đẹp Và Tiện Nghi

Đào Cúc 4 năm trước 2281 lượt xem

Các bạn sinh viên đã bắt đầu năm học mới chưa? Thời điểm này chắc nhiều bạn đang háo hức được đến trường, gặp bạn bè cũng có những bạn đang đắn đo mình nên ở trọ nào? Phòng trọ có đẹp không? Có đầy đủ tiện nghi không? Bạn nào cũng mong muốn cho căn phòng của mình thật đẹp, mà chi phí lại hạn chế, có rất nhiều giải pháp cho các bạn muốn một căn phòng đẹp đầy đủ tiện nghi chi phí hợp lý nữa. Dưới đây là 5 cách trang trí phòng trọ nhỏ vô cùng đẹp cung cấp những thông tin mà các bạn mong muốn tìm hiểu.

I. Nội thất cần chuẩn bị cho cách trang trí phòng trọ đẹp

Cách trang trí phòng trọ nhỏ

 

1. Tính toán đồ vật phù hợp với diện tích

Bạn không thể nào mua một đồ vật mà nó quá cỡ với căn phòng của bạn được dù bạn có yêu thích đến mức nào, hãy tính toán hợp lý trước khi mua để dành diện tích cho những đồ vật khác được sắp xếp vào căn phòng. Hiện nay đồ nội thất thông minh khá thân thiện với nhiều bạn giới trẻ, bạn có thể oder những hàng nội thất để tiếp kiện được diện tích căn phòng lại thoải mái với những tiện ích đồ vật mang lại cho bạn.

Cách trang trí phòng trọ nhỏ-3

2. Những nội thất cần chuẩn bị

Một căn trọ thông thường sẽ có đồ nội thất đơn giản như: giường, bàn, ghế, tủ quàn áo,... Nếu bạn muốn căn phòng của mình đẹp và tiện ích hơn cùng cách trang trí phòng trọ nhỏ mang đến cho căn phòng bạn một làn gió mới cùng với không gian xinh đẹp mới lạ.

Cách Trang Trí Phòng Trọ -33

3. Cách sắp xếp hợp lý

Sắp xếp đồ vật là bước quan trong không thể thiếu trong cách trang trí phòng trọ nhỏ, khi mọi thứ gần như hoàn thành thì bạn nên sắp đặp những đồ nội thất mình đã chuẩn bị về, khi sắp đặt ngoài theo sở thích ra bạn để ý ánh sáng hay không gian thoáng mát sẽ rất tốt. Trang trí phòng có muôn ngàn kiểu loại cho chúng ta lựa chọn, có thể trang trí theo những căn phòng đi trước cũng có thể sáng tạo riêng cho mình, thật tuyệt nếu căn phòng trở nên xinh đẹp và tiện lợi hơn.

Cách Trang Trí Phòng Trọ

II. 5 Cách trang trí phòng trọ nhỏ vô cùng đẹp cho bạn

1. Trang trí bằng giấy dán tường

Không còn xa lạ gì với mọi người, một trong những ý tưởng khi muốn hô biến căn nhà trở lên đẹp hơn thì giáy dán tường không làm chúng ta thất vọng. Ngày nay giấy dán tường có rất nhiều loại mẫu mã bắt mắt khác nhau, không còn đơn giản như ngày xưa, chúng bền hơn, chống thấm nước, dễ lau đi những vết bụi bẩn. Cách trang trí phòng trọ nhỏ cùng giấy dán tường bạn có thể lựa chọn loại giấy cùng hoa văn như ý muốn, xem diện tích căn phòng mình và đặt mua. Ngoài dán trên tường thì dưới nền nhà cũng có nhiều loại giấy rất đẹp cho lựa chọn, tháy đổi bức tường thôi đã khiến căn phòng bạn sạch đẹp hơn nhất là những bức tường đã ố màu.

2. Trang trí bằng khung ảnh

Khung ảnh cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn trang trí căn phòng của mình, một căn phòng nhỏ thì những đồ vật chiến diện tích bé sẽ rất hợp lý. Có rất nhiều loại khung ảnh, bạn có thể sử dụng ảnh của mình để trang trí hoặc đặt mua những bộ khung ảnh trang trí trên mạng. Khi đã chuẩn bị được khung ảnh bạn có thể treo lên bức tường sau giường hoặc sau bộ bàn ghế cũng có thể treo trước bàn học nếu bàn của bạn không có kệ sách.

Cách Trang Trí Phòng Trọ-12

3. Trang trí bằng cây xanh

Cây xanh giúp không gian trong phòng tươi thoáng mát hơn, bạn nên mua những chậu cây nhỏ đặt trên bàn hay đặt ở gần bàn, khung cửa sổ. Nếu bạn muốn cầu kì hơn bạn có thể sử dụng những khung sắt trang trí đính khung lên tường và treo những chậu cây nhỏ lên trên.

Cách Trang Trí Phòng Trọ -325

4. Trang trí bằng thảm trang trí

Cách trang trí phòng trọ bằng thảm trang trí khá mới mẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm mua những tấm thẩm đẹp, bạn cũng có thể mua thảm trang trí qua đây. Trang trí đầu giường có thể kết hợp với bóng đèn ngủ lung linh sẽ rất đẹp cho các bạn yêu thích sự lãng mạn, hay sử dụng thấm thảm để trang trí cho khu vực bàn ghế cũng phù hợp, nếu bạn yêu thích sống ảo bạn có thể chuẩn bị cho mình một không gian nhỏ có thảm trang trí cùng với chậu cây xanh hay ánh sáng lấp lánh, rất đẹp cho căn phòng bạn.

Cách Trang Trí Phòng Trọ -22

5. Trang trí bằng bóng đèn

Có rất nhiều loại bóng đền đẹp, nếu bạn muốn không gian ban ngày của bạn đẹp bằng ánh đền thì bạn cần thêm những vật dụng nhỏ để trang trí cùng nó như những bức ảnh hay những bông hoa hoặc thảm trang trí. Cách trang trí phòng trọ nhỏ bằng bóng đèn rất dễ trang trí bạn có thể lựa một không gian trong phòng như đầu giường hay bàn học, khu vực bàn ghế chính, nếu phòng bạn có khung cửa sổ sẽ sinh động hơn với những dây đèn thả từ trên xuống. Nếu bạn thích ánh đèn ban đêm thì cách trang trí trên rất phù hợp bạn có thể sáng tạo hơn cho những loại đèn mới lạ đang được các bạn trẻ yêu thích, loại đèn ngủ led quay chiếu sao trời như hình dưới đây, khiến không gian ban đêm trong phòng sinh động.

Cách Trang Trí Phòng Trọ -32

III. Các kiểu mẫu phòng trọ thông dụng

1. Phòng trọ có gác lửng

Phòng trọ gác lửng là một trong những kiểu mẫu được thiết kế rất nhiều nhờ tiếp kiệm được không gian, mang đến cho căn phòng sự rộng hoáng hơn so với diện tích có sẵn. Nếu bạn đang muốn thuê một phòng trọ có gác lửng hãy để ý xem căn phòng có điều hòa không, vào mùa hè thời tiết sẽ khiến căn phòng trở lên nóng bức hơn đấy.

Cách trang trí phòng trọ nhỏ-2

2. Phòng trọ không có gác lửng

Cách Trang Trí Phòng Trọ -322

Những loại phòng trọ có gác lửng thì những căn phòng trọ không có gác lửng lại quen thuộc hơn rất nhiều đối với các bạn sinh viên, đặc biệt những bạn sinh viên miền bắc. Thiết kế của căn phòng sẽ đơn giản hơn, hầu hết các bạn sinh viên khi mới chuyển vào sẽ thấy phòng trọ giống như một mẫu phòng ngủ bình thường ở nhà mình. Cách trang trí phòng trọ nhỏ không cầu kì bạn dễ dàng thiết kế lại nội thất một cách ưng ý.

Cách trang trí phòng trọ nhỏ-4

3. Phòng trọ kiểu ống

Phòng trọ kiểu ống với thiết kế chiều ngang khó hẹp chiều dài sẽ chiếm rất nhiều, mẫu trọ này thường được xây dựng do diện tích đất hạn hẹp. Nếu bạn là người yêu thích trang trí tạo cho mình một căn phòng đẹp thì mẫu trọ này khá tuyệt với bạn. Bạn có thể tìm hiểu nhiều cách trang trí phòng trọ nhỏ để lựa chọn căn trọ phù hợp nhất với mình.

Cách Trang Trí Phòng Trọ-09

4. Phòng trọ kiểu ngang

Có thể nói phòng trọ kiể ngang đi ngược lại với phòng trọ kiểu ống, bạn có thể kham khảo những hình ảnh để chọn cho mình một kiểu thiết kế phù hợp. Những cách trang trí phòng trọ nhỏ đều phải chuẩn bị theo từng quy trình một, hãy tìm hiểu thật kĩ lưỡng trước khi bước tay vào thiết kế.

Cách Trang Trí Phòng Trọ -34

 

Tổng kết

Những cách trang trí phòng trọ nhỏ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích về các loại phòng trọ cùng đồ nội thất bạn cần chuẩn bị khi bắt đầu vào thiết kế phòng trọ. Với 5 cách trang trí phòng trọ nhỏ trên đây Tiêu Dùng Xanh 24H mong muốn giúp bạn một phần nhỏ trong quá trình thay đổi căn phòng thêm xinh đẹp của mình trở lên hoàn hảo hơn.

Tìm Hiểu Thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Cách trang trí tiệc thôi nôi tại nhà đơn giản nhât

Hướng dẫn cách trang trí phòng trọ cũ - Chi phí rẻ nhất 2020

Đọc thêm bài viết về Trang trí trong nhà

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

2281 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn