0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Học cách làm bàn gỗ đơn giản tại nhà

Tiêu Dùng Xanh 24H 3 năm trước 429 lượt xem

Một chiếc bàn gỗ đơn giản được làm bằng chính đôi tay của bạn sẽ đem đến cho bạn những cảm giác rất tuyệt vời. Việc làm nó rất đơn giản, nhanh chóng và chi phí lại rất rẻ. Vậy việc làm một chiếc bàn bắt đầu từ đâu, cần chuẩn bị những vật liệu gì? Sâu đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách làm bàn gỗ đơn giản tại nhà nhé. 

Cách làm bàn gỗ đơn giản cần chuẩn bị những nguyên liệu gì?

cách làm bàn gỗ đơn giản tại nhà nhé

Để có thể tự làm một chiếc bàn gỗ hoặc một chiếc bàn văn phòng, bạn cần chuẩn bị được những vật liệu cần thiết, việc chuẩn bị càng đầy đủ bao nhiêu thì trong quá trình bạn làm càng đơn giản bấy nhiêu. Các bạn hãy chuẩn bị những dụng cụ sau đây nhé:

Cách làm bàn gỗ đơn giản cần những bước nào.

cách làm bàn gỗ đơn giản tại nhà nhé. 

Sau khi các bạn đã chuẩn bị xong những nguyên liệu cần thiết như trên, bây giờ hãy bắt tay vào làm chiếc bàn đáng yêu của mình nhé

Bước 1: Đầu tiên bạn cần lựa chọn những miếng gỗ pallet hay gỗ thịt thật đẹp, bền và không bị mối mọt, nứt. 

Bước 2: Sau khi đã có được những miếng gỗ ưng ý, bạn hãy dùng giấy nhám đánh cho thật phẳng, mịn màng để sau khi lam bàn có được tính thẩm mỹ cao.

Bước 3: Dùng đinh, vít đóng lại những miếng gỗ rời rạc nhau, hay những miếng gỗ không chắc chắn. Với những bạn làm bàn bằng miếng gỗ liền thớ có thể bỏ qua bước này. Sau đó hãy dùng sơn dầu đã chuẩn bị trước đó, sơn lên để tạo thành những mặt bàn hoàn chỉnh, Bạn hãy để cho sơn khô và có thể sơn lại một nước nữa cho đẹp hơn. 

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, bạn hãy đánh chân bàn vào mặt bàn, có thể dùng máy bắn vít để bắn cho tiện lợi. Bạn cũng có thể dùng một lớp sơn bóng kính để cho bàn của chúng ta có độ bóng và thẩm mỹ cao hơn.

Bước 5: Sau khi hoàn thành xong cái bàn của mình, bạn hãy kiểm tra lại một lần nữa để xem có những vết sơn bị loang hay không. Nếu có hãy sơn lại lớp nữa để được chiếc bàn hoàn hảo hơn. 

Tổng kết

Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có ngay được một chiếc bàn handmade rất đẹp và tiện lợi, đúng theo sở thích của chính mình. Những tấm gỗ pallet bỏ đi giờ đây đã trở thành những chiếc bàn hữu ích. Hy vọng qua bài viết cách làm bàn gỗ đơn giản bạn sẽ có được những thông tin hãy ích và làm được chiếc bàn như mình mong đợi. 

Nguồn: Nội thất Piron

429 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn