0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

TOP 5 mẫu cây cảnh mini để bàn may mắn giá rẻ

ducanh 4 năm trước 1400 lượt xem

Hiện nay có rất nhiều những giống cây cảnh được trồng trong nhà để trang trí và làm sạch không khí trong nhà. Nhắc đến những loại cây trồng trang trí trong không gian ngôi nhà, không gian làm việc văn phòng. Ta sẽ không thể không nhắc đến những mẫu cây cảnh mini để bàn. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua những loại cây cảnh đắt tiền về chơi. Vậy có giải pháp nào cho điều này không. Câu trả lời là có, bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn TOP 5 mẫu cây cảnh mini để bàn giá rẻ. Với những cây cảnh mini thường chỉ có giá từ và chục cho đến 200 bạn đã có thể thoải mái lựa chọn.

Mẫu cây cảnh mini để bàn giá rẻ

Cây xương rồng

Là một loại cây mini để bàn rất được nhiều người lựa chọn để trang trí cho bàn làm việc và không gian trong nhà. Vậy nên Xương rồng là loại cây cảnh mini vừa đẹp mà còn mang lại tài lộc, may mắn.

mau-cay-canh-mini-de-ban
Cây xương rồng mini để bàn

 

Nhắc đến những loại cây mini để bàn chúng ta không thể không nhắc đến cây sương rồng. Sương rồng được xem là một trong những mẫu cây cảnh mini để bàn được bán chạy nhất. Bởi bạn chỉ phải bỏ ra từ 30.000đ là có thể sở hữu ngay một cây sương rồng để bàn cực xinh rồi. Và có một ưu điểm của loại cây này chính là chúng rất dễ sống. Với tính chất họ lá kim, bạn không nhất định phải tưới nước cho chúng quá nhiều. Dù bạn có đi công tác bỏ quên chúng cả tháng, chúng vẫn có thể sống sót được.

Loại cây này tượng trưng cho sự mạnh mẽ, cố gắng. Nó sẽ rất phù hợp với những ai có tính cách không cam chịu, luôn vượt lên chính mình. Nếu bạn đang đi tìm một động lực để cố gắng. Thì hãy lựa chọn nó đặt trên làm việc của mình. Mỗi khi mệt mỏi nhìn thấy chúng bạn sẽ có động lực để cố gắng tiếp. Bạn có thể chúng trên bàn học, hay trên bàn làm việc đều phù hợp.

Loại cây này có cả khả năng hút các tia điện từ từ máy tính. Chính vì điều này mà nó được lựa chọn nhiều cho dân văn phòng. Một năm cây sương rồng có thể ra hoa từ 3-6 lần, tùy thuộc vào giống sương rồng. 

Cây sen đá

mau-cay-canh-mini-de-ban

Cũng giống như sương rồng, sen đá là một trong những mẫu cây cảnh mini để bàn được bán chạy nhất hiện nay. Loại cây này thuộc loại lá mọng. Sen đá đang được rất nhiều người chọn mua để đặt trên bàn làm việc và bàn uống nước. Loại cây này được sử dụng nhiều để trang trí. Có một điểm trừ là loại cây này cần được tưới nước thường xuyên hơn so với cây sương rồng.

Một cây sen đá có kích cỡ từ 5-20cm, có kích cỡ và nhiều màu khác nhau. Loại cây này có thể kết hợp trồng trong bình thủy tinh hoặc chậu cùng với các loại cây tiểu cảnh khác. Loại cây này cũng có chức năng hút những tia điện từ không có lợi. Cây sen đá tượng trưng cho sự xum vầy. Đây cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người bạn của bạn. Sen đá có mức giá giao động từ 40.000đ trở lên. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nó ở những nơi bán cây cảnh.

Mẫu cây cảnh mini để bànCây cẩm nhung

mau-cay-canh-mini-de-ban

Cây cẩm nhung, hay nó cách khác là cây cỏ may mắn. Loại cây này là cây ưa ẩm, nên việc bạn chăm sóc tưới nước cho nó là một điều bạn cần lưu ý. Đây là một trong những mẫu cây ảnh mini để bàn bé nhất. Bởi chúng có chiều cao khá hạn hẹp. Người trồng thường sẽ trồng chúng trong những chậu thủy tinh cùng với những cây tiểu cảnh khác. Đúng như cái tên của nó “cỏ may mắn”. Loại cây này mang lại cho bạn rất nhiều may mắn và tài lộc khi trồng chúng. 

Cây có ba màu chính là: Cẩm nhung đỏ, cẩm nhung xanh, cầm nhung vàng. Tùy vào mệnh của bạn hợp với những màu nào mà bạn có thể lựa chọn một màu cỏ may mắn phù hợp. Khi trồng một chậu cẩm nhung cạnh máy tính, nó sẽ giúp bạn lọc không khí, hạn chế các tia độc đến bạn. Trên thị trường cây này có mức giá từ 70.000đ trở lên. Bạn có thể tìm mau nở bất cứ nơi bàn cây cảnh nào.

Cây nhất mạt hương - Sen đá lá thơm

mau-cay-canh-mini-de-ban

Nhắc đến mẫu cây cảnh mini để bàn ta không thể không nhắc đến cây Nhất Mạt Hương này. Đúng như cái tên của nó, cây Nhất Mạt Hương hay còn gọi là sen đá lá thơm. Nó có hình dáng giống như những cây hung, nhưng lá lại có mùi thơm rất đặc trưng. Phải nói rằng cứ ai ngửi thấy mùi thơm của loài cây này cũng đều thấy thích. Ngoài chức năng làm tinh thần thoài mái, loại cây này có chức năng đuổi muỗi. Loại cây này rất dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần tưới nước cho chúng hàng tuần là chúng có thể phải triển tốt rồi.

Cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn gọi với một cái tên khác là cây Kim phát tài. Loại cây này là một loại cây cảnh mini để bàn mang đến nhiều tài lộc cho chủ nhân nhất. Cây có lá kép, có lá thẫm, lá và thân đều bọng nước. Loại cây này phát triển rất khỏe. Trong phong thủy loại cây này là một loại cây phú quý. Được nhiều người ưa chuộng và trồng nhất. Dù trời nắng hay lạnh, ít nắng hay nhiều nắng loại cây này vẫn có thể phát triền tốt.

mẫu cây cảnh mini để bàn

Lời kết

Với những mẫu cây cảnh mini để bàn được chia sẻ bạn có thể lựa chọn cho mình một chậu cây mini để bàn làm việc để mang lại may mắn, tài lộc và công việc được diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra còn mang đến cho bản thân mình một không gian xanh, thư giãn. 

Xem thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

1400 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn