0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

TOP 6 mẫu cây cảnh trồng trong nhà tốt nhất

ducanh 4 năm trước 892 lượt xem

Hiện nay nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà bằng những loại cây cảnh đã và đang ngày càng hot. Bởi những loại cây cảnh vừa giúp ngôi nhà bạn được lọc không khí lại vừa giúp làm đẹp. Có một khía cạnh khác chính là có những loại cây mang lại phú quý cho gia chủ. Bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu cây cảnh trồng trong nhà mang lại phú quý cho gia chủ.

Top 6 mẫu cây cảnh trồng trong nhà tốt nhất hiện nay

Cây kim tiền

cay-canh-trong-trong-nha
Cây trồng trong nhà không cần ánh sáng

Cây kim tiền còn có tên khác chính là cây Kim tài lộc. Đây là một trong những mẫu cây cảnh trồng trong nhà mang lại sự may mắn cũng như tài lộc cho gia chủ. Trong giới phong thủy, cây kim tiền được xem như một loại cây “phú quý” được săn đóm rất nhiều. Giống cây này có chiều cao trung bình từ 20-30cm, chúng rất dễ chăm sóc và phát triển rất tốt. Thuộc họ cây lá kép thân mọng, lá màu xanh thẫm. Loại cây này giúp lọc khí trong ngôi nhà của bạn rất tốt. Bạn có thể đặt chúng trên bàn uống nước, bàn làm việc hay một góc nào đó trong nhà đều được.

Cây cau Hawai

 Nhắc đến mẫu cây cảnh dễ trồng trong nhà thì không thể không nhắc đến loại cây cau Hawai này. Là một mẫu cây cảnh trồng trong nhà dễ trồng và không cần nhiều ánh sáng còn giúp thanh lọc không khí hấp thụ các chất độc hại giúp cho không gian nhà được trong lành, thư giãn. Ngoài ra nó còn mang đến cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng cho gia đình.

cay-canh-trong-trong-nha
Các loại cây trồng thanh lọc không khí trong nhà

Nếu bạn là một tín đồ của cây bụi thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cây có dáng đứng, mọc thẳng, mọc thành bụi. Lá cây có màu xanh thẫm lọc khí tốt. Với dáng vươn cao thanh mảnh của loại cây này bạn có thể trang trí cho ngôi nahf của mình trở nên sang tọng hơn. Có thể đặt chúng tại góc nhà hay một nơi nào đó thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh
Là loại cây cảnh dễ trồng

Vạn niên thanh là một giống cây thân cỏ. Có lẽ chính vì tính chất này mà chúng phát triển rất tốt và ít bị bệnh. Cây van niên thanh dù sống lâu năm thì trông chúng vẫn xanh tốt như lúc mới trồng. Bạn chỉ cần tưới nước cho nó một tuần 2-3 lần là được. Bạn cũng sẽ chẳng phải lo vì phải quét lá rụng. Bởi kể cả mùa đông lá của chúng vẫn xanh tốt như thường.

Trong phong thủy loại cây này thích hợp với những người trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, đầu tư chứng khoán. Loại cây này được trồng trong nhà để hóa giải sát khí kích hoạt sao tứ lục.

Cây trúc Nhật

cay-canh-trong-trong-nha

Như chúng ta đa đã biết cây Trúc xưa nay chính là biểu tượng cho sự quân tử và chính trực. Và một điều chắc chắn là khi trồng cây này trong ngôi nhà của bạn sẽ mang lại vận khí tốt cho gia chủ. Trúc Nhật là một trong những mẫu cây cảnh được trồng trong nhà bởi vì tính dễ thích nghi của chúng. Giống như những chàng quân tử bất khuất trúc Nhật sẽ hiên ngang sống dù thời tiết thế nào. Loại trúc này thường mọc thành khóm, có thể mọc vươn thẳng rất thích nghi đặt tại góc nha hoặc cạnh ghế sofa.

Cây chuối cảnh

cay-canh-trong-trong-nha

Trước cây cau, sau cây chuối như biểu tượng của sự bảo vệ mà các cụ đã nói đến. Loại cây này dù đã được đưa vào để trồng và trang trí cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nó không hề bị mất đi đặc tính nguyên thủy của nó. Vẫn luôn xanh tươi tốt, chính sự phát triển mạnh mẽ ấy của nó mà những vận khí tốt luôn được hút đến cho gia chủ. Ngoài việc trang trí trong nhà bạn có thể đặt chậu cây này tại khuôn viên trước hay sau nhà mình đều đều được.

Mẫu cây cảnh trồng trong nhà này thuộc giống cây thân cỏ, chăm sóc cho chúng rất dễ dàng. Bạn cần tưới nước thường xuyên cho chúng. Đối với những lá bị hỏng bạn cần cắt bỏ để không ảnh hưởng đến những chiếc lá khác của cây.

Mẫu cây cảnh trồng trong nhà - Cây Lan Ý

cay-canh-trong-trong-nha

Nếu bạn đã có có nhiều các loại cây toàn lá tươi tốt trong nhà thì Lan ý chính là một giải pháp khác dành cho bạn. Đây là một mẫu cây cảnh trồng trong nhà có hoa, giúp ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn. Giống cây Lan Ý này thích hợp trồng trong môi trường có ánh sáng yếu, độ ẩm thấp. Nên việc trồng chúng trong nhà cũng là điều khá thích hợp.

Vừa rồi mình đã gọi ý cho bạn 6 mẫu cây cảnh trồng trong nhà. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cây khác tại Tieudungxanh24h để trang trí cho ngồi nhà của mình thật lộng lẫy.

Xem thêm

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

 

892 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn