0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Tổng hợp các kích thước sàn gỗ tự nhiên và ứng dụng từng kích thước

Tiêu Dùng Xanh 24H 3 năm trước 412 lượt xem

Sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm thiết kế nội thất được nhiều người quan tâm và sử dụng. Sàn gỗ tự nhiên đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và kinh tế cho các công trình xây dựng.

Những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên với kích thước đa dạng

Các loại sàn gỗ tự nhiên thông dụng như sàn gỗ óc chó, sàn teak… với kích thước sàn gỗ được biết đến là yếu tố quan trọng để quyết định sàn nhà có đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ hay không. Phần lớn khách hàng vẫn chưa đánh giá đúng về tầm quan trọng của việc lựa chọn kích thước sàn gỗ phù hợp với không gian sử dụng và nhu cầu của mình.

tong-hop-cac-kich-thuoc-san-go-tu-nhien-va-ung-dung-tung-kich-thuoc

Những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm sàn gỗ là thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, chất liệu và màu sắc của sàn. Ngoài những yếu tố đó, việc lựa chọn kích thước gỗ lát sàn cũng rất cần được quan tâm.

Những chủ gia đình và các đơn vị xây dựng luôn muốn sở hữu một không gian với kiến trúc hoàn hảo, cân đối và tinh tế với sàn gỗ tự nhiên. Bạn đừng bỏ qua những kiến thức cơ bản về việc lựa chọn kích thước thanh gỗ lót sàn để có những công trình hợp lý và tiết kiệm nhé.

Việc lựa chọn ván sàn gỗ tự nhiên dùng làm vật liệu ốp sàn đang ngày càng trở nên phổ biến với người sử dụng. Những tấm ván sàn chất lượng thích hợp cho tất cả mọi không gian, điều kiện, hoàn cảnh và các vị trí lắp đặt.

tong-hop-cac-kich-thuoc-san-go-tu-nhien-va-ung-dung-tung-kich-thuoc

Những công trình từ nhỏ đến lớn, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại được thiết kế với sàn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm xây dựng được sử dụng sàn gỗ để lát nền như căn hộ chung cư, nhà phố, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếpđến những công trình dân dụng, thương mại.

Việc lựa chọn kích thước gỗ tự nhiên để lát sàn sao cho đúng sẽ quyết định và ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của không gian sống. Mức độ đẹp, xấu, mức độ thẩm mỹ luôn phụ thuộc rất nhiều tới các kích thước của tấm ván sàn gỗ.

Với những sản phẩm có kích thước gỗ ốp sàn theo tiêu chuẩn và đúng quy cách sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng, ấn tượng và độc đáo hơn.

Tổng hợp các kích thước sàn gỗ tự nhiên và ứng dụng từng kích thước

Mỗi sản phẩm sàn gỗ của mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có quy chuẩn kích thước riêng để khách hàng lựa chọn. Những thông số về kích thước gỗ lát sàn để ứng dụng vào xây dựng cần lưu ý là: độ dày, chiều ngang, chiều dài.

tong-hop-cac-kich-thuoc-san-go-tu-nhien-va-ung-dung-tung-kich-thuoc

Độ dày

Độ dày thể hiện chất lượng độ cứng chắc, độ bền của tấm ván sàn gỗ tự nhiên. Đây được biết đến là thông số người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn các sản phẩm sàn gỗ. Độ dày mỏng sẽ quyết định trực tiếp đến giá trị, chức năng, giá cả của tấm ván và ứng dụng đến các vị trí lắp đặt.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tiêu chuẩn với sự đa dạng về độ dày. Những sản phẩm với độ dày đang được ứng dụng trong sản xuất sàn gỗ với kích thước phổ biến nhất từ 8mm đến 18mm. Với độ dày phong phú, sản phẩm sàn gỗ tự nhiên có sự phù hợp và tương thích với nhu cầu đa dạng của người dùng, các công trình khác nhau.

tong-hop-cac-kich-thuoc-san-go-tu-nhien-va-ung-dung-tung-kich-thuoc

Chiều ngang

Chiều ngang là số đo thể hiện độ rộng của tấm ván sàn gỗ tự nhiên. Trên thị trường thường gọi các sản phẩm với những tên như sàn gỗ bản to, sàn gỗ bản nhỡ và sàn gỗ bản nhỏ. Kích thước chiều ngang của ván gỗ phụ thuộc rất nhiều vào từng loại gỗ. Thông thường, chiều ngang tấm gỗ dao động trong khoảng từ 90mm - 220mm. Sự đa dạng này khiến người dùng dễ lựa chọn hơn cho không gian riêng của mình.

Với từng không gian và diện tích cụ thể cùng mong muốn của gia chủ mà việc lựa chọn kích thước gỗ lát sàn rất quan trọng. Khi bạn lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ với kích thước không phù hợp sẽ khiến không gian mất cân đối, thiếu sự chuyên nghiệp, điều này ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ.

Ngoài việc chọn lựa chất lượng, thương hiệu và kiểu dáng, màu sắc của ván sàn cũng không thể xem nhẹ việc chọn kích thước tấm ván cho phù hợp.

Tổng hợp các kích thước sàn gỗ tự nhiên và ứng dụng từng kích thước là việc rất cần thiết và quan trọng trong việc thi công sàn gỗ tự nhiên. Chúng tôi hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc cân nhắc lựa chọn loại sàn phù hợp nhất cho không gian ngôi nhà của mình.

Tham khảo video nghiệm thu sàn gỗ tự nhiên đúng chuẩn

412 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn