0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 6 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp nhất 2020

Haunth 4 năm trước 1903 lượt xem

Hiện nay, các gia đình có không gian nhà không quá rộng tưởng rằng không thể trang trí nội thất theo ý mình nhưng bạn đã biết cách sắp xếp và tận dụng những nơi như gầm cầu thang một nơi mà vẫn thường nghĩ là nơi để đồ linh tinh. Thiết kế này còn giúp bạn tạo 1 không gian lưu trữ bên dưới ngoài ra còn giúp che đi khuyết điểm cho phòng khách . Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tham khảo và rinh ngay về top mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp bạn nhé.

Tủ quần áo 

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp
Tủ cầu thang phòng khách 

Tủ quần áo gỗ cũng được xem là một trong những mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách. Nếu phòng ngủ của bạn nhỏ rồi vậy bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để đặt 1 chiếc tủ quần áo. Phần gầm cầu thang này sẽ giúp bạn có được một khoảng không gian vô cùng lý tưởng để làm 1 chiếc tủ quần áo thật đẹp. Một chiếc tủ quần áo với màu sắc gỗ tự nhiên và dáng nghiêng khớp với gầm cầu thang nhà bạn thì nó sẽ rất hài hòa và tạo nên sự tinh tế ở bạn khi đã có ý tưởng độc đáo như vậy. Vừa tiết kiệm diện tích nhà vừa để trang trí một giải pháp thật hoàn hảo.

Giá sách gỗ

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Một trong những mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách mà được nhiều người lựa chọn là giải pháp hay đó là giá sách gỗ. Giải pháp này rất hợp lý cho các không gian nhỏ hẹp trong phòng khách và tạo nên khoảng không gian để cho bạn giải trí.

Hiện nay thì với tủ sách dạng này có nhiều thiết kế độc đáo các bạn tùy theo sở thích của bản thân để tạo cho mình 1 mẫu tủ ưng ý nhất nhé.

Tủ Tivi – mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Với tủ tivi dưới gầm cầu thang sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gầm cầu thang phòng khách của bạn. Thiết kế này giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bạn có thể lựa chọn mẫu tủ to hoặc nhỏ để phù hợp với kích cỡ gầm thang nhà bạn. Các thiết kế tủ gỗ nhỏ có khá nhiều để bạn lựa chọn.

Dùng là nơi làm việc

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Thiết kế gầm cầu thang đẹp với chiếc tủ và bàn làm việc cũng được xem là một xu hướng cho không gian nhỏ dưới không gian gầm cầu thang phòng khách . Với không gian gầm cầu thang có lẽ để một tủ sách nhỏ với một chiếc bàn làm việc thì đúng là một ý tưởng tuyệt vời đấy bạn ạ. Một nơi làm việc sáng tạo nhưng không kém tinh tế, sang trọng.

Tủ lưu trữ đồ

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Bạn có thể tạo 1 không gian lưu trữ đồ ngay bên dưới chân cầu thang. Bạn sẽ lưu trữ những đồ như quần áo đồ dùng cá nhân, mùng mềm, và nhiều thứ khác nữa… Mẫu thiết kế thế này có lẽ ngày càng đang trở nên phổ biến ở các chung cư thành thị. Chúng vừa giúp cho ngôi nhà bạn gọn gàng vừa giúp không gian trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Ngoài ra những thiết kế mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách như thế này còn giúp che đi khuyết điểm của phần cầu thang.

Tủ để chén, bát 

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Đặt 1 chiếc tủ gỗ và trang trí để đồ mỹ nghệ thế này là một ý tưởng hay và rất phù hợp cho các dạng phòng khách liền kề với phòng bếp. Thiết kế này trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng trong các mẫu tử gầm cầu thang phòng khách.

Mẫu thiết kế này giúp cho bạn tạo ra 1 không gian lưu trữ hoàn hảo nhưng vẫn không chiếm nhiều quá nhiều diện tích. Thiết kế này còn giúp nhà của bạn che đi khuyết điểm hoàn hảo cho không gian, tạo nên sự tinh tế.

Tủ nghệ thuật

mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp

Hãy tạo ra 1 thiết kế nghệ thuật cho phòng khách bằng những tủ gầm cầu thang phòng khách đẹp. Chúng vừa có tác dụng để trang trí, vừa giúp che đi khuyết điểm lại vừa giúp không gian phòng khách nhà bạn sang trọng hơn. Phần gầm cầu thang nếu để trống sẽ bạn sẽ nhìn thấy sự trông trải, vậy hãy tham khảo các mẫu tủ và trang trí chúng đẹp hơn. Chúng vừa giúp bạn trang trí và vừa giúp bạn lưu trữ đồ đạc trong gia đình.

Nếu gầm cầu thang của nhà bạn chưa biết giải quyết như nào thì hãy tham khảo và đặt 1 mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách hoặc đóng tủ gỗ dưới chân cầu thang để bạn có thể tận dụng hết diện tích của ngôi nhà bạn nhé.

Biết thêm:

Các sản phẩm về tủ phòng khách TẠI ĐÂY!

Các bài viết khác về nội thất TẠI ĐÂY  nhé

 

 

1903 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn