0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Tạo 7 cách HOT nhất trang trí Noel văn phòng năm 2020

hoangvv 4 năm trước 2525 lượt xem

Trang trí noel văn phòng thôi đến mùa rồi, bạn đã chuẩn bị trang trí gì cho văn phòng của mình chưa? Cùng đi hết 7 cách trang trí Noel văn phòng cho 2020, trước khi tìm hiểu về nó ta hãy đi tìm hiểu nguồn gốc của Noel. Trang trí Noel là một ngày lễ để nhớ đến ngày Chúa Jesus sinh ra đời. Theo phần lớn các thành viên của Kitô giáo, Chúa Jesus được sinh tại Bethlehem thuộc xứ Judea, hồi đó thuộc Đế quốc La Mã, khoảng giữa năm 7 TCN và năm 2.

Tại sao phải Trang trí Noel văn phòng

Trang trí noel văn phòng làm cho không gian làm việc được trở nên lung linh, rực rỡ mang đến cho mọi người tinh thần và nhiều cảm hứng làm việc. Qua việc trang trí noel cho văn phòng của bạn cũng thể hiện được là môi trường làm việc của bạn rất năng động cũng như quan tâm đến trải nghiệm của mọi thành viên trong công ty. 

trang-tri-noel-van-phong

 

Các hình thức trang trí noel phổ biến hiện nay

Các cây thông noel to lớn được đặt ngay tại sảnh hay chính giữa văn phòng là một trong những cách thể hiện được không gian văn phòng của bạn đã có không khí noel ấm ấp và lung linh. 

Để thấy được noel không phải có mỗi trang trí cây thông mà bạn còn có thể trang trí toàn bộ góc trong văn phòng như tường, cửa kinh, bàn làm việc, góc thư giãn mà để tạo nên mội địa điểm check in lý tưởng cho mọi người mà không phải đi đâu xa mà vẫn có những bức ảnh đón noel cực xinh.

7 cách trang trí giáng sinh tại văn phòng

Bỏ túi ngay 7 cách trang trí noel văn phòng đơn giản mà đẹp và ấn tượng nhất cho mùa giáng sinh 2020 năm nay, giúp văn phòng của bạn trở nên lung linh rực rỡ hơn bao giờ hết.

Trang trí noel văn phòng

Là bộ mặt của công ty, trang trí noel cho cửa ra vào cũng là một ý tưởng để thể hiện cho mọi người khi nhìn đã thấy văn phòng mình rất năng động, sáng tạo cũng như có tính thẩm mỹ cao và thể hiện của văn phòng rất quan trọng.  Việc bạn trang trí cửa ra vào của văn phòng cũng giúp cho bạn tạo ấn tượng và sự đánh giá cao của đối tác khi đối tác đến văn phòng của bạn.

trang-tri-noel-van-phong

Gần đây cửa kính đang rất thịnh hành tại các công ty ở Việt Nam vì thế các đồ dùng để trang trí cửa kính cũng ngày một đa dạng hơn dễ dàng trang trí noel văn phòng một cách nhanh chóng nhất tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bạn có thể dùng Decal trang trí Noel như người tuyết, cây thông, hộp quà và chữ chúc mừng giáng sinh để dán lên trên kính và chỉ cần thẩm mỹ một tí là bạn có thể tạo ra một tác phẩm tuyệt vời. Ngoài ra bạn còn có thể chuẩn bị những chiếc hài của ông già noel, chiếc vòng nguyệt quế, hình người tuyết để treo lên của kính cũng sẽ giúp của kính công ty bạn thêm sinh động và thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

trang-tri-noel-van-phong

Như đã nói ở trên thì các công ty tổ chức Noel cũng là để kích lệ tinh thần nhân viên giúp họ có một sự thoải mái nhất khi làm việc. Vì thế bàn làm việc cũng là nơi không thể thiếu được khi nhắc đến trang trí giáng sinh văn phòng. Đối với không gian này nên chọn tông màu đỏ trăng như màu gạch bằng việc sử dụng giấy gián tường sẽ giúp cảm thấy ấm áp và cùng với đó nên có sự thiết kế 3D cùng các chi tiết thêm nếm như đặt nhưng con gấu người tuyết, cây thông noel mini,... trên bàn thì sẽ rất tuyệt vời tạo cho nhân viên cảm giác như được ở nhà và thư giãn vậy.

trang-tri-noel-van-phong

Bạn có thể sử dụng một cây thông thật nhưng theo tôi nên dùng cây thông giả. Vì sao? tại vì nó thẩm mĩ và có độ bền cao. Đối với cây thông noel bạn có thể có nhiều cách phối ví dụ như treo những quả chuông lên các cành cây lá cây, rải nhưng bông tuyết nhân tạo lên cây, treo những ngôi sao sáng, hay đặt những hộp quà thật nhiều màu sắc dưới gốc cây,.... sẽ tạo nên một cây thông noel lấy đi rất nhiều ánh nhìn từ mọi người.

trang-tri-noel-van-phong

Vâng một không gian check in tại văn phòng sẽ là điều vô cùng tuyệt vời phải không nào. Có rất nhiều cách thiết kế góc check in sử dụng những đồ sẵn có hoặc đồ tự làm. Dùng các đồ luôn luôn phải có trong ngày Noel ví dụ như: Người tuyết, Tất ông già Noel, Cây thông Noel, Hộp quà, các chú tuần lộc, tuyết trắng,... kết hợp lại sẽ tạo nên không gian vừa ấm áp lại vừa đẹp cho công ty và đặc biệt là các công nào xinh gái.

trang-tri-noel-van-phong

Giáng sinh ấm áp an lành thì không thể nào thiếu đi một món quà cùng lời chúc ấm áp phải không nào. Có thể giá trị hộp quà không to nhưng chắc chắn nó cần đẹp và câu chúc đủ ấm áp. Vậy nên tặng những món quà như nào: Bạn có thể chọn những đồ vất đặc trưng trong ngày Noel như những chú gấu nhỏ xinh, hay bất kể những gì bạn nghĩ ra trong ngày lễ giáng sinh này nhưng đủ ấm áp. Còn thiệp chúc theo tôi bạn tự tay làm và ghi nhưng lời chúc tốt đẹp sẽ ý nghĩa hơn. Bạn có thể đặt in theo mẫu hoặc dán nhưng icon dễ thương lên cũng rất là đẹp hoặc bạn có thể tận dụng những đồ trang trí noel văn phòng dưới cuối bài viết để tiết kiệm chi phí.

trang-tri-noel-van-phong

Những năm gần đây nhưng sản phẩm phát sáng đang rất phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng và nó cũng là vật không thể thiếu góp phần làm lung linh hơn không gian của bạn. Nên dùng các loại đèn vàng hoặc đỏ sẽ tạo sự ấm áp và nồng cháy hơn

Phụ kiện trang trí noel khác

trang-tri-noel-van-phong

Bạn có thể tô điểm thêm cho không gian văn phòng của mình bằng những phụ kiện trang trí giáng sinh khác như những quả châu noel, dây kim tuyến trang trí, nông tuyết noel,... chỉ với những phụ kiện nhỏ nhắn xinh xắn này là bạn đã thấy được không khí của noel đã về đến văn phòng làm việc của bạn rồi. 

Màu trang trí noel chủ đạo

Lựa chọn màu chủ đạo trang trí cho không gian văn phòng sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian hài hợp. Với tông màu trắng đỏ, xanh lá và vàng ánh kính là những màu chính của những màu noel hàng năm thể hiện sự ấm áp, may mắn và rực rỡ của những ngày cận kề tết.

Những món đồ trang trí giáng sinh cần thiết cho văn phòng

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

trang-tri-noel-van-phong

Backdrop trang trí noel

Trên đây là 7 cách trang trí Noel văn phòng thịnh hành nhất hiện nay mong sẽ giúp ích được mọi người trong việc trang trí Noel. Chúc mọi người có một giáng sinh vui vẻ bên cạnh người thân và gia đình

Xem thêm

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Trang trí noel cho văn phòng đơn giản ấn tượng

Top 20 cách trang trí phòng làm việc công sở siêu độc đáo
Các bài viết về trang trí Văn phòng

Các sản phẩm trang trí văn phòng

Fanpage Tiêu Dùng Xanh 24H

2525 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

8 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
  • H...Hoàng Minh

    Bài viết này tốt đấy chứ. Cho 10 sao trong kì noel này

    25-09-2020 12:02:12
  • T...Trọng Giang

    trang trí Noel văn phòng năm 2020 nhất định tôi sẽ làm lộng lẫy như bạn đã chia sẻ

    24-09-2020 00:27:19
    T... Tiêu Dùng Xanh 24H QTV

    Cảm ơn bạn đã ủng hộ Tiêu Dùng Xanh 24H

    11-10-2020 10:17:16
  • T...Trung Lâm

    Đúng là tuyệt vời cho bài viết này. 5 sao luôn

    20-09-2020 04:08:49
  • P...Pham Anh

    Bài viết này rất Hữu ích đấy. Mọi người cảm ơn tác giả nhé ❤️❤️❤️

    17-09-2020 18:55:51
  • P...Phúc Hưng

    Tôi rất thích noel và bài viết này thật sự bổ ích đó

    17-09-2020 18:53:41

« »