0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

10 Cách Đặt Tủ Có Gương Trong Phòng Ngủ Chuẩn Phong Thủy

Haunth 4 năm trước 732 lượt xem

Phòng ngủ được xem là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc, học tập hết năng suất. Và chuẩn bị một tinh thần tràn đầy năng lượng cho một ngày mới sau một giấc ngủ ngon. Vì vậy mà phong thủy phòng ngủ luôn được quan tâm, vì nó quyết định đến giấc ngủ, tài lộc và sức khỏe, các hoạt động của con người. Một trong những yếu tố quan trọng là hầu hết trong phòng ngủ của chúng ta đều có một chiếc tủ quần áo, và để đảm bảo cho sự tiện ích thì ta đều chọn một chiếc tủ có gương để tiết kiệm diện tích, vừa đựng được quần áo và vừa có thể soi gương rất tiện lợi. Vậy nhưng  sử dụng tủ quần áo có gương cần phải chú ý đến việc bố trí để đảm bảo phong thủy, bởi gương là vật rất ảnh hưởng đến tâm lý của giấc ngủ của con người nên cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ phải thích hợp để đảm báo các thành phần của phòng thủy tránh những điều không may mắn, rủi ro cho gia chủ.

1.Gương là gì?

Gương là vật dụng rất quen thuộc và được sử dụng thường xuyên trong các hoạt động của con người chúng ta, gương phản chiếu hình ảnh của bạn và giúp bạn nhìn ngắm vẻ đẹp của mình. Ngoài ra, gương còn có tác dụng tạo ra ánh sáng nghệ thuật trang trí cho không gian phòng ngủ của bạn và được sử dụng rất nhiều trong viêc xây dựng các công trình dân dụng. Tuy nhiên gương lại là một vật dụng phản xạ, phản chiếu trong phong thủy. Nó có thể phản xạ những nguồn năng lượng xấu hoặc tốt, vậy nên để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc thì bạn cũng cần quan tâm đến thiết kế kiên trúc của không gian phòng ngủ và cách bố trí hợp lí. Vậy cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ cần chú ý đến các yếu tố kiến trúc nào?

2. Cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ không đúng ảnh hưởng như thế nào?

Xét về phương diện phong thủy nhà ở hay các căn hộ, chung cư, cụ thể là phong thủy phòng ngủ nếu đặt tủ  quần áo có gương không đúng vị trí sẽ động đến những điều kiêng kỵ gây ra nhiều điều không tốt cho gia chủ, làm cho giấc ngủ không được sâu. Theo Ngũ hành thì gương thuộc hệ Kim, nếu đặt trong phòng ngủ thì người vợ người chồng dễ xảy ra mẫu thuẫn, kinh tế gia đình không suôn sẻ.

3. Cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ đúng phong thủy.

Nếu đặt tủ có gương trong phòng ngủ đối diện với giường thì sự lo ngại là sẽ sinh ra nhiều điều không tốt, vợ chồng bất hòa, thường xuyên mâu thuẫn. Ngoài ra, thiết kế nội thất cũng cần tráng đặt tủ có gương đối diện giường ngủ vì nó sẽ sinh ra khí âm, nguồn năng lượng xấu khiến người phụ nữ khó thụ thai và sinh con theo ý muốn. Các kỹ sư xây dựng rất hiểu rõ và luôn thiết kế nội thất  vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và vừa đảm bảo các thành phần phong thủy. Vậy nên bạn cũng cần lưu ý để áp dụng cho mình. Ngoài gương thì những màn hình có khả năng phản chiếu như tivi, máy tính bạn cũng rất ảnh hưởng đến phong thủy.

Để đảm bảo bạn nên đặt tủ có gương phía bên trái giường để không gian phòng ngủ hưng thịnh, có nhiều sức khỏe và may mắn.

Không nên đặt gương đối diện của sổ, vì cửa sỏ là nơi có nhiều ánh sáng, gương sẽ phản chiếu ánh sáng và gây nhiễu loạn từ trường khiến cho gia chủ có cảm giác bất an.

Không nên đặt gương đối diện với cửa phòng ngủ hay là quay ra hướng cửa chính phòng ngủ, nếu không khi bạn mở cửa phòng mọi riêng tư trong phòng ngủ sẽ dễ dàng bị dòm ngó, rất bất lợi cho bạn.

Cửa phòng ngủ và cửa sổ là nơi có nhiều ánh sáng và bị hắt nắng dễ bị phản chiếu qua gương. Bạn nên đặt tủ có gương vào góc có ít ánh sáng, vì đặt ở chỗ nhiều ánh sáng thì gương sẽ không thắp sáng tự nhiên  cho căn phòng mà làm cho không gian phòng thêm u tối và ẩm ướt.

Cách đặt tủ có gương trong phòng ngủ đối diện bàn đọc sách sẽ làm bạn bị phân tâm, mất tập trung khi đọc và làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của bạn.

Việc đặt như này sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng không được êm ấm, hạnh phúc mà dễ bị xích mích bởi chuyện vụn vặt. Và còn  ảnh hưởng đến văn hóa nhà ở.

Cách đặt tủ có gương trong ngủ xa giường sẽ tránh cảm giác đè nặng lên người ngủ, gây cảm giác áp lực và khó chịu khiến giấc ngủ của chúng ta không được sâu.

 

Nếu không sẽ gây ra rất nhiều ảnh phản chiếu ảnh hưởng đến tính cách và sự may mắn trong các hoạt động của con người.

Vì khi đối diện với nhau sẽ khiến cho các tia sang của cả hai phản chiếu lẫn nhau, không có lợi cho ánh sáng và tập hợp năng lượng  nguồn khí tốt trong phòng ngủ.

Vậy nên không phải cứ thiết kế nội thất, bố trí các món đồ nội thất ở đâu cũng được mà chúng ta còn phải chú ý để xây dựng vừa đảm bảo yêu tố kiến trúc vừa là nghệ thuật trang trí không gian nhà ở mà vừa đảm bảo phong thủy mang lại sức khỏe, may mắn cho cuộc sống.

Hữu ích cho bạn:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Cách kê giường ngủ hợp phong thủy và hợp lý

Hướng giường ngủ tuổi Tân Dậu bạn nên lựa chọn

Xem thêm các sản phẩm nội thất phòng ngủ 

Bài viết về Phong thủy

Fanpage: Tiêu Dùng Xanh 24H

 

732 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn