0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

Top 5 Công ty gửi hàng đi Úc uy tín, giá rẻ 2023

Có nhiều công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Úc với nhiều phương thức vận chuyển khác nhau, từ đường biển đến đường hàng không, phụ thuộc vào loại hàng hóa và sự ưu tiên của người gửi. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ gửi hàng qua Úc thì hãy cùng TieuDungXanh24h.com tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Loại mặt hàng nào được gửi đi Úc?

Có thể gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau đến Úc, tuy nhiên, để vận chuyển thành công, bạn cần tìm hiểu những quy định và hạn chế nhập khẩu của Úc đối với từng loại hàng hóa cụ thể. Dưới đây là một số loại hàng hóa phổ biến thường được gửi đi Úc:

Ngoài ra, cần lưu ý rằng Úc có nhiều quy định khắt khe về việc nhập khẩu thực vật và động vật, các sản phẩm hữu cơ và các loại thuốc. Vì vậy, trước khi gửi hàng hóa đến Úc, bạn nên tìm hiểu kỹ về các quy định và hạn chế nhập khẩu của nước này để tránh gặp phải các rủi ro pháp lý và tài chính.

TOP 5 Công ty gửi hàng đi Úc uy tín?

1. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc - Fast Express

Fast Express là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Úc. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ của Fast Express:

Tóm lại, Fast Express là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Úc với nhiều lựa chọn vận chuyển và các giải pháp tùy chỉnh giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gửi hàng đi Úc giá rẻ

2. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Úc - DHL Express

DHL Express là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Úc. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ của DHL Express:

Dịch vụ bảo hiểm: DHL Express cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo an toàn cho hàng hóa vận chuyển.

gui-hang-di-uc-dhl-1

3. Gửi hàng đi Úc - FedEx

Là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu thế giới, FedEx cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Úc, bao gồm cả các dịch vụ vận chuyển nhanh. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ của FedEx:

4. Dịch vụ gửi hàng đi Úc - VNPost

VNPost cung cấp nhiều dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đến Úc, bao gồm:

bang-gia-gu-hang-di-uc-4-min

5. Công ty gửi hàng đi Úc - UPS

UPS là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa lớn và uy tín trên thế giới và cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Úc, bao gồm:

214 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn