0384049490

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 24/7/365

10+ Mẫu Tủ Rượu Treo Tường Phòng Khách Tạo Điểm Nhấn

Haunth 4 năm trước 1271 lượt xem

Với không gian phòng khách của một ngôi nhà theo phong cách hiện đại, thì tủ rượu treo tường phòng khách cũng không quá xa lạ trong những món đồ nội thất được lựa chọn để đặt trong phòng khách, tủ rượu treo tường không những là một món đồ giúp thỏa mãn nhu cầu sở thích sưu tầm rượu quý của nhiều người mang phong cách sang trọng thể hiện sự đẳng cấp quý phái của gia chủ mà nó còn mang tính thẩm mỹ cao cho nghệ thuật trang trí phòng khách.

Nghe đến tủ rượu treo tường thì có lẽ ai cũng nghĩ người nghiện rượu thì mới có tủ rượu trong nhà, nhưng không phải vậy. Thực tế thì việc trang trí tủ rượu trong nhà tại phòng khách, phòng bếp .... không những tiện ích bảo quản rượu mà còn là nơi thể hiện một góc trưng bày lịch lãm sang trọng với những thứ rượu ngon, nổi tiếng khiến cho khách đến nhà chơi thấy được tiếp đón nồng nhiệt hơn. Nó có một chút gì đó của phong cách châu âu thể hiện kinh tế gia đình một đẳng cấp cao, gia chủ là một người sang trọng cầu kì mang phong thái quý phái.

Hiện nay, tủ rượu treo tường được thiết kế độc đáo đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, màu sắc bắt mắt mang tính thẩm mỹ cao cho thiết kế kiến trúc của nhà bạn. Tủ rượu treo tường phòng khách được rất nhiều người lựa chọn làm đồ nội thất cho nhà ở, các căn hộ chung cư để trang trí khoảng trống của bức tường mà lại tiết kiệm được không gian rất phù hợp với căn phòng có diện tích khiêm tốn.

1. Lợi ích của tủ rượu treo tường phòng khách

- Giúp tiết kiệm diện tích

Một ưu điểm lớn cho tủ kệ treo tường là tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Và tủ tượu treo tường cũng vậy được thiết kế gắn chặt với tường, nhỏ gọn tiện ích với nhiều ngăn phù hợp với kích thước của các loại rượu khác nhau giúp bạn sắp xếp bố trí một cách thuận lợi và đẹp mắt hơn.

- Thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Có lẽ với người đẳng cấp cao thì tủ rượu treo tường còn là nơi tập hợp rất nhiều loại rượu khác nhau. Nó sẽ là nơi lưu trữ niềm đam mê mà bạn sưu tầm ở nhiều nơi mà bạn còn có thể chiêu đãi mời bạn bè khách quý đến nhà chơi thưởng thức. Khi khách đến nhà thấy được một chiếc tủ rượu treo tường phòng khách với rất nhiều loại rượu ngon và bạn cùng khách nhâm nhi trò chuyện thì thật là thú vị đó. Không những thế mà chắc chắn bạn còn được nhận rất nhiều lời khen ngợi về sự chhu đáo lịch lãm và sự giữ nét bản sắc văn hóa của nhiều vùng miền.

Xem thêm: Nội thất phòng khách

2. Lưu ý khi trưng bày tủ rượu treo tường

Theo phong thủy thì tủ rượu được xem như là biểu tượng của núi và bộ bàn ghế được xem như là nước vậy nên bạn cần lưu ý đặt tủ rượu cao hơn so với bộ bàn ghế ngồi sẽ giúp cho vận khí của ngôi nhà hanh thông và hợp lý hơn.

Khi bố trí tủ rượu treo tường phòng khách bạn không nên quá ham nhiều chi tiết mà chủ cần đơn điệu cũng đã thắp sáng lên góc phòng của nhà bạn.

Bạn nên sắp đặt tủ rượu hòa hợp với phong cách trang trí đồ nội thất trong phòng khách sẽ tạo điểm nhấn cho không gian mang tính thẩm mỹ cao và toát lên sự sang trọng của ngành kiến trúc.

3. Những mẫu tủ rượu treo tường phòng khách bằng gỗ đẹp và tạo điểm nhấn cho không gian.

Nguyên vật liệu bằng gỗ được dùng để thiết kế chế tạo tủ rượu treo tường có lẽ là nguyền vật liệu phổ biến. Bởi hầu hết những món đồ nội thất được chế tạo từ gỗ đều mang tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu dài. Hiện nay thì tủ rượu treo tường được có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau bắt mắt phù hợp với nghệ thuật trang trí của từng ngôi nhà.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những mẫu tủ rượu treo tường phòng khách mà Tiêu Dùng Xanh 24H chúng tối giới thiệu bạn có thể tham khảo lựa chọn cho không gian nhà mình một chiếc tủ phù hợp với phong cách trang trí của ngôi nhà để tạo nên sự sang trọng điểm nhấn cho không gian.

Hữu ích cho bạn

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Những mẫu tủ vách ngăn phòng khách hiện đại

Bố trí phòng khách chung cư đẹp nhất 2020

Tham khảo bài viết khác về nội thất

Fanepage: Tiêu Dùng Xanh 24H

1271 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn